0

Canzy CZ-6002 SYP – máy hút mùi âm tủ nhỏ gọn cho căn hộ chung cư

Ngày Đăng: 12:57 28/02/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đối với những căn hộ chung cư diện tích khiêm tốn thì việc lựa chọn các thiết bị bếp nhỏ gọn, tối ưu không gian là điều cần thiết. Máy hút mùi âm tủ Canzy CZ-6002 SYP sẽ là giải pháp tuyệt vời, chất lượng tốt mà giá thành lại bình dân mà bạn nên tham khảo.

1. Canzy CZ-6002 SYP – máy hút mùi âm tủ lắp đặt siêu gọn

Nhắc tới thiết bị bếp nhỏ gọn thì không thể nào bỏ qua các sản phẩm máy hút mùi âm tủ, đặc biệt là Canzy CZ-6002 SYP. Model này được thiết kế lắp chìm vào tủ bếp và chỉ để lộ ra mặt đáy hút mùi. Ưu điểm lớn nhất khi lắp máy hút mùi Canzy âm tủ chính là tối ưu không gian, giúp bạn nâng cấp không gian bếp mà không tạo cảm giác chật chội. Đây là giải pháp tuyệt vời dành cho các căn hộ chung cư có diện tích bếp khiêm tốn hoặc nhà ít người. Kích thước máy siêu nhỏ gọn với chiều ngang chỉ khoảng 60cm.

Canzy CZ-6002 SYP - máy hút mùi âm tủ lắp đặt siêu gọn

Điểm đặc biệt ở model này là có lưới lọc di động có thể kéo ra – trượt vào trong quá trình sử dụng. Điều này giúp máy mở rộng thiết diện hút, phù hợp cho cả bếp 2-3 vùng nấu.

2. Khung vỏ chắc chắn và lưới lọc dầu mỡ dày dặn

Máy hút mùi Canzy CZ-6002 SYP sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu nên được chú trọng về cả thiết kế lẫn chất liệu. Toàn bộ phần khung và vỏ được làm từ inox cao cấp, chống gỉ và chịu được nhiệt độ cao, không sinh ra các chất độc hại trong môi trường nấu nướng. 

Máy hút mùi âm tủ Canzy CZ-6002 SYP khung vỏ chắn chắn

Bên cạnh đó tấm lưới lọc dưới đáy cũng được làm dày dặn từ 5 lớp hợp kim nhôm, tính chịu nhiệt cao đồng thời lọc dầu mỡ cực tốt. Đây cũng là lớp ngăn không cho dầu mỡ xâm nhập vào bên trong, bảo vệ linh kiện và động cơ của thiết bị.

Tông màu chủ đạo của CZ-6002 SYP là xám bạc hiện đại, dễ dàng kết hợp với mọi kiểu nội thất.

3. Công suất lớn 750m3/h hút khử mùi nhanh chóng

Mặc dù kiểu dáng nhỏ gọn nhưng máy hút mùi âm tủ Canzy CZ-6002 SYP loại hoạt động mạnh mẽ. Công suất tối đa đạt 750m3/h, hút khử mùi nhanh chóng nên gia đình đông người có nhu cầu nấu nướng lớn cũng có thể thoải mái sử dụng. Nhất là đối với chung cư thường ít cửa thoát khí, dễ ứ đọng thì máy hút mùi bếp công suất 750m3/h là hợp lý nhất.

Người dùng còn có thể điều khiển mức công suất phù hợp tùy thuộc vào lượng khói mùi nhằm đạt được hiệu quả tốt nhất đồng thời tiết kiệm điện năng. Canzy CZ-6002 SYP có tổng cộng 3 tốc độ hút khác nhau cho phép điều chỉnh thông qua điều khiển dạng gạt. 

Máy hút mùi âm tủ Canzy CZ-6002 SYP công suất 750m3/h

4. Máy hút mùi âm tủ Canzy CZ-6002 SYP hoạt động siêu êm

Thiết kế các căn chung cư thường không có không gian bếp riêng mà thông luôn với phòng khách. Như vậy không chỉ dễ bị ám mùi mà còn bị tiếng ồn làm ảnh hưởng. Sử dụng máy hút mùi Canzy âm tủ thì bạn có thể yên tâm vì máy không chỉ hút khử mùi hiệu quả mà làm việc cũng rất êm ái. Độ ồn dưới 48dB không gây khó chịu hay ảnh hưởng tới các hoạt động khác như ngủ nghỉ, thư giãn,…

5. Giá thành Canzy CZ-6002 SYP bình dân

Chất lượng tốt, hoạt động mạnh mẽ và êm ái nhưng giá thành máy hút mùi âm tủ Canzy CZ-6002 SYP lại rất bình dân nên gia đình thu nhập mức trung bình cũng có thể sở hữu. Hiện tại sản phẩm đang được bán với giá khoảng 2,5 triệu đồng với chương trình ưu đãi tại Điện máy Thiên Phú. Mức giá này đảm bảo rẻ nhất miền Bắc và khó tìm ở các đại lý, cửa hàng khác nên bạn hãy nắm bắt cơ hội để tiết kiệm ngân sách nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook