0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cần sản phẩm cao cấp, bạn nên chọn ngay điều hòa LG V10APFP

Ngày Đăng: 09:23 24/03/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói chiếc điều hòa LG V10APFP là một sản phẩm cao cấp của LG và mới được ra mắt thị trường trong năm 2023. Model này mang tới khá nhiều giá trị và hứa hẹn sẽ là một trong những lựa chọn khá tuyệt dành cho bạn vào lúc này.

Tiêu thụ điện 0.77 kW/h, hiệu suất năng lượng 5.17

Cần sản phẩm cao cấp, bạn nên chọn ngay điều hòa LG V10APFP
Công nghệ tiết kiệm điện

Là một sản phẩm hiện đại nhưng không hề hại điện khi chiếc tủ này có công suất tiêu thụ chỉ khoảng 0.77 kW/h, được cấp nhãn năng lượng 5 sao vô cùng yên tâm khi sử dụng lâu dài. Hiệu quả đó là nhờ công nghệ Dual inverter điều chỉnh máy nén thông minh, vận hành êm ái và vô cùng linh hoạt.

Công nghệ này không chỉ giúp điều hòa LG V10APFP tiết kiệm tới 70% điện, mà còn tăng hiệu quả làm lạnh nhanh hơn khoảng 40% và giúp máy vận hành bền bỉ hơn. Bên cạnh đó thì bạn cũng có thể sử dụng chế độ Energy Ctrl – Kiểm soát năng lượng chủ động 4 mức để giảm thiểu điện tiêu hao.

Điều hòa LG V10APFP với màn hình hiển thị nhiệt ấn tượng

Được tích hợp trên mặt dàn lạnh với các thông số hiển thị rõ ràng, sắc nét, màn hình LED sẽ giúp bạn dễ bề quan sát và thay đổi trước mọi điều kiện ánh sáng. Bạn sẽ nhận biết được chất lượng không khí, nồng độ bụi theo màu sắc ở từng cấp độ khác nhau.

Cần sản phẩm cao cấp, bạn nên chọn ngay điều hòa LG V10APFP
Màn hình hiển thị nhiệt

Đồng thời thì nó còn tạo được điểm nhấn mạnh mẽ hơn cho chiếc điều hòa LG 1 chiều V10APFP. Dàn lạnh trở nên thu hút hơn và giúp không gian thêm phần sang trọng. Với công suất 9000Btu thì sản phẩm này sẽ khá phù hợp để lắp tại phòng ngủ, phòng ăn, phòng làm việc hay nhiều không gian khác với diện tích khoảng dưới 15m2.

Công nghệ Gold-Fin chống ăn mòn, tăng độ bền cho dàn nóng

Bảo vệ dàn tản nhiệt trước tác động của thiên nhiên, môi trường bên ngoài giúp máy vận hành trơn tru, bền bỉ. Chiếc điều hòa này đã được trang bị công nghệ Gold-Fin với một lớp mạ vàng, mang tới hiệu quả vượt trội. Thời gian dài sử dụng, máy sẽ không bị hỏng vặt, chống lại được sự bào mòn của muốn biển, sương gió cùng nhiều tác động.

Điều hòa LG V10APFP nhiều tính năng, mang lại tiện ích cao

Ở chiếc điều hòa LG giá rẻ này được trang bị khá nhiều tính năng cũng như công nghệ hiện đại, vì vậy bạn sẽ sử dụng hiệu quả với nhiều tiện ích hơn. Có thể kể qua như:

Cần sản phẩm cao cấp, bạn nên chọn ngay điều hòa LG V10APFP
V10APFP
  • Chức năng tự làm sạch giúp dàn lạnh được vệ sinh tự động, loại bỏ bụi và vi khuẩn hình thành. Bạn sẽ tiết kiệm thời gian vệ sinh, chi phí bảo dưỡng.
  • Chế độ ngủ đêm tránh buốt khi máy có thể tăng nhiệt độ giúp người dùng có được sự thoải mái cao trong từng giấc ngủm tạo sự thư thái, tránh cảm lạnh.
  • Thổi gió dễ chịu (cho trẻ em, người già) khi hướng gió thổi lên trần, sau đó luân chuyển đều tới mọi vị trí trong phòng và làm mát đồng bộ.
  • Điều hòa LG 9000 V10APFP tự chuẩn đoán lỗi giúp người dùng phát hiện sự cố và đưa ra khắc phục kịp thời để tránh hỏng hóc khi để lâu.
  • Điều khiển bằng điện thoại khi có wifi giúp bạn sử dụng tiện lợi và có thể bật/tắt máy khi không ở nhà. Có thể cài đặt trước để khi vào phòng sẽ cảm nhận sự mát lạnh ngay.
  • Đảo gió 4 chiều giúp hơi lạnh lan toả đồng đều khắp căn phòng mà người dùng không phải cài đặt nhiều, mang lại sự mát mẻ thoải mái nhất.

Nhìn chung thì chiếc điều hòa LG 9000Btu V10APFP đã mang tới khá nhiều tiện ích với hiệu quả sử dụng cao. Đây là một sản phẩm cao cấp mà bạn nên lựa chọn ngay nếu đang có nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook