0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cách sử dụng các tính năng trên điều hòa Midea tốt cho trẻ nhỏ

Ngày Đăng: 08:58 19/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Sử dụng điều hòa cho trẻ nhỏ cần rất nhiều lưu ý. Tuy nhiên với những tính năng hiện đại mà điều hòa Midea mang lại, bố mẹ sẽ dễ dàng hơn trong việc chăm sóc sức khỏe của con.

1. Công nghệ Wind Sprayer

Wind Sprayer là công nghệ làm mát dễ chịu trên điều hòa mang đến cho trẻ hơi lạnh dịu như tơ Silky Cooking với tấm chuyển gió gồm hàng ngàn lỗ nhỏ li ti giúp phân tán khí lạnh, giúp trẻ có được cảm giác dễ chịu, tốt cho làn da và tạo sự thoải mái vượt trội so với các điều hòa thông thường khác.

Công nghệ này giúp trẻ có được cảm giác thoải mái với hơi lạnh dịu nhẹ, không lo cảm giác lạnh buốt, tránh bị cảm lạnh hay khó chịu.

2. Cân bằng độ ẩm cho da bé

Độ ẩm có tác động rất lớn đến chất lượng cuộc sống và đặc biệt với trẻ nhỏ. Độ ẩm thấp gây nứt nẻ và khô da, độ ẩm cao lại là môi trường lý tưởng cho nấm mốc và vi khuẩn, làm giảm khả năng toát mồ hôi khiến cơ thể nóng bức khó chịu và gây ra các vấn đề về hô hấp của trẻ.

Với tính năng cân bằng độ ẩm trên điều hòa Midea inverter cao cấp, bạn sẽ được giải quyết mọi vấn đề giúp da không bị mất nước, khô ráp hay nứt nẻ do ngồi trong điều hòa quá lâu.

Đặc biệt vào những ngày có độ ẩm không khí cao hay những ngày nóng bức thì tính năng này cũng phát huy khả năng của mình, mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho bé.

3. Dàn lạnh hoạt động siêu êm với độ ồn chỉ ngang tiếng động của 1 chiếc lá rơi

Với trẻ nhỏ, giấc ngủ vô cùng quan trọng, đặc biệt với trẻ sơ sinh, hầu như thời gian trong ngày của trẻ là để ngủ. Vì vậy để đảm bảo con có được giấc ngủ sâu, bố mẹ nên lưu ý chọn điều hòa có tính năng hoạt động siêu êm.

Tính năng hoạt động siêu êm của điều hòa Midea giúp điều hòa hoạt động im ắng với độ ồn chỉ 19.5 dB cho trẻ có được giây phút nghỉ ngơi yên tĩnh tuyệt vời.

4. Điều khiển mọi lúc, mọi nơi bằng smartphone

Bạn có thể điều khiển điều hòa Midea giá rẻ từ xa vô cùng tiện lợi và dễ dàng bằng Smartphone thông qua ứng dụng NetHome Plus.

Với tính năng này, bạn có thể chăm sóc giấc ngủ và sức khỏe cho con ngay cả khi đang đi làm hay đi công tác. Chỉ cần vài thao tác cơ bản trên chiếc điện thoại thông minh, bạn đã có thể bảo vệ sức khỏe cho con mình một cách tốt nhất.

Hy vọng những thông tin từ bài viết sẽ giúp bạn sử dụng điều hòa Midea chăm sóc cho con tốt hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook