0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cách nhận biết bếp từ Bosch chính hãng, tránh gặp hàng giả kém chất lượng

Ngày Đăng: 15:00 25/09/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ Bosch là một thương hiệu cực kì nổi tiếng, chính vì thế mà không tránh khỏi các loại hàng nhái được bày bán tràn lan trên thị trường mới mức giá cực kỳ rẻ. Bài viết dưới đây của điện máy Thiên Phú sẽ giúp bạn nhận biết được bếp từ Bosch chính hãng, tránh mua phải hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng, không mất tiền oan vào những thứ vô bổ. Sau khi đọc bài viết dưới đây, bạn có thể tự mình nhận biết được đâu là dòng sản phẩm chính hãng, và bỏ ra số tiền xứng đáng để mua nó.

1. Chọn mua bếp từ Bosch tại nơi uy tín

Một trong những cách đầu tiên để chọn mua được sản phẩm chính hãng là tìm mua tại những đơn vị chuyên cung cấp bếp từ Bosch uy tín, được nhiều người tin dùng. Không nên mua các loại bếp từ xách tay giá rẻ trôi nổi trên thị trường vì đa phần đây là các loại hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Khi mua hàng tại các đơn vị uy tín, bạn sẽ được hướng dẫn, tư vấn cực chi tiết về thông số, giá cả và cách sử dụng bếp,… Ngoài ra, bạn còn được nhận chế độ bảo hành cực nhiệt tình tại cửa hàng khi bếp từ gặp vấn đề

Trung tâm điện máy Thiên Phú tự hào là một trong những nhà phân phối bếp từ Bosch chính hãng được khách hàng cực tin dùng.

2. Kiểm tra các loại giấy tờ liên quan đến bếp

Khách hàng nên yêu cầu cửa hàng đưa ra được các loại giấy tờ chứng nhận về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Hiện nay, các nhà máy sản xuất bếp từ Bosch chỉ có tại Đức, Tây Ban Nha, Trung Quốc. Các bạn nên kiểm tra thêm tem, mác, số seri, giấy bảo hành của sản phẩm để đảm bảo được tính chính hãng của chúng.

3. Tìm hiểu kỹ về mẫu mã bếp từ Bosch

Bếp từ Bosch hiện có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng tương ứng với loại 2,3,4,5 vùng nấu, khách hàng có thể nhận biết bếp chính hãng thông qua các mẫu thiết kế hiện tại của Bosch.

bếp từ Bosch
Tìm hiểu kỹ về mẫu mã bếp từ Bosch

4. Kiểm tra kỹ phần thiết kế và tính năng

Điều quan trọng nhất khi lựa chọn sản phẩm chính hãng là phải xem xét kỹ lưỡng phần thiết kế và tính năng của sản phẩm, bởi dù có mua ở bất kì nơi đâu thì vẫn phải đảm bảo có các thông số giống nhau:

4.1. Về phần thiết kế

Bếp từ Bosch chính hãng dùng loại kính Schott Ceran nhập khẩu từ Đức có màu đen bóng truyền thống, khả năng chống trầy xước cao và chịu lực, chịu nhiệt cực tốt. Người mua nên kiểm tra độ sáng bóng hoặc thử nhẹ lên mặt kính để đảm bảo tính chắc chắn của sản phẩm.

Tiếp đến là vỏ của bếp được làm từ chất liệu thép không gỉ, chống oxi hóa cực tốt, không gây rỉ sét.

Cái cuối cùng là hệ thống điều khiển bàn phím cảm ứng. Đối với các loại bếp từ Bosch chính hãng thì bàn phím cực kì nhanh nhạy, có thể sử dụng ngay cả khi tay ướt. Bạn có thể yêu cầu thử sản phẩm trước khi mua hàng.

bếp từ Bosch
Kiểm tra kỹ phần thiết kế trước khi mua hàng

4.2. Về phần tính năng

Bếp Bosch chính hãng có tích hợp các tính năng hiện đại như: Khóa an toàn, cảm biến chống trào, nấu ăn nhanh Booster,…Bạn cần kiểm tra đầy đủ các tính năng của bếp Bosch bởi không phải chiếc bếp từ nào cũng có thể sở hữu các tính năng vượt trội này.

bếp từ Bosch
Bếp chính hãng có tích hợp các tính năng hiện đại

Với bài viết trên đây của Thiên Phú, hy vọng bạn đọc có thể bỏ giỏ cho mình nhiều mẹo hay để tự mình lựa chọn được sản phẩm chính hãng. Nếu bạn còn có thắc mắc hoặc cần thêm thông tin chi tiết hơn, vui lòng liên hệ tới số Hotline 0918969699 để được nhân viên hỗ trợ hoàn toàn miễn phí!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook