0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các mẫu điều hòa Panasonic đang sử dụng phổ biến nhất hiện nay mà bạn nên lựa chọn nhất

Ngày Đăng: 21:38 22/04/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic là hãng được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Kết hợp nhiều công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Vậy hãy cùng Điện Máy Thiên Phú khám phá về các mẫu máy lạnh này nhé.

1.Điều hòa Panasonic CU/CS-XU12XKH-8- giá 13.950.000₫

Các mẫu điều hòa Panasonic đang sử dụng phổ biến nhất hiện nay mà bạn nên lựa chọn nhất

Đứng vị trí đầu tiên là Điều hòa Panasonic chính hãng CU/CS-XU12XKH-8 có tone màu chủ đạo là gam màu trắng thanh lịch, sang trọng. Máy có công suất hoạt động là 12000btu là sự lựa chọn phù hợp với diện tích phòng dưới 20 m².

Máy có khả năng lọc sạch các loại bụi bẩn, bụi mịn PM2.5 mang lại bầu không khí trong lành với công nghệ Nanoe-G. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng máy lạnh như một chiếc máy lọc không khí nhờ thiết kế độc lập giữa hệ thống làm lạnh và hệ thống lọc khí. Điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XU12XKH-còn được hãng trang bị công nghệ Inverter cùng chế độ Eco tích hợp AI mang lại hiệu quả tiết kiệm điện năng vượt trội.

Ngoài ra, với tính năng Powerful căn phòng của bạn sẽ trở nên mát mẻ, thoải mái ngay lập tức nhờ vào khả năng làm lạnh nhanh hơn 18% của máy so với các dòng khác. Đặc biệt, bạn có thể theo dõi, điều chỉnh hoạt động của máy ở mọi lúc, mọi nơi khi chiếc máy này còn được hãng tích hợp thêm tính năng điều khiển máy lạnh từ xa thông qua ứng dụng Panasonic Comfort Cloud trên điện thoại.

2.Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8- Gía bán 11.150.000₫

Các mẫu điều hòa  đang sử dụng phổ biến nhất hiện nay mà bạn nên lựa chọn nhất

Vị trí thứ 2 bạn không thể bỏ lỡ dòng sản phẩm Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8 với thiết kế hai chiều nóng và lạnh đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng vào cả hai mùa đông và hè. Bên cạnh đó với công suất làm lạnh tối đa là 9000btu phù hợp với không gian có diện tích dưới 15 m2.

Hơn nữa, tạo điểm nhấn cho căn phòng này là khả năng làm lạnh nhanh hơn đến 35% nhờ công nghệ iAUTO-X. Công nghệ này là sự kết hợp thông minh, tuyệt vời, tối ưu giữa công nghệ P-TECh và AEROWINGS giúp điều chỉnh hướng gió tốt hơn. Giúp người tiêu dùng có những trải nghiệm tuyệt vời.

3.Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8- Giá bán 9.450.000₫

Các mẫu điều hòa đang sử dụng phổ biến nhất hiện nay mà bạn nên lựa chọn nhất
điều-hòa-panasonic-thiết-kế-nhỏ-gọn-thân-thiện-hơn

Bên cạnh hai dòng sản phẩm cao cấp trên thì Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 cũng không kém phần, được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất bởi giá thành rẻ phù hợp với mọi gia đình. Kết hợp với công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên tới 70% so với các dòng sản phẩm thông thường.

Với dòng sản phẩm này trang bị nhiều công nghệ và tính năng mang giúp mang lại rất nhiều lợi ích cho người tiêu dùng. Với chế độ hẹn giờ thông minh bạn sẽ không bị đánh thức vào giữa đêm để tắt điều hòa vì quá lạnh.

Trên đây là các mẫu điều hòa được sử dụng phổ biến nhất năm nay. Để được tư vấn và đưa ra được sự lựa chọn phù hợp cho gia đình hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn 24/7 nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook