0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các công nghệ đáng chú ý trên điều hòa Panasonic CU/CS-WPU9XKH-8

Ngày Đăng: 16:49 02/12/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-WPU9XKH-8 là mẫu điều hòa mới 2021 của Panasonic mới ra mắt. Điểm nhấn đáng chú ý của chiếc máy này là được trang bị với rất nhiều công nghệ đặc biệt; ngay sau đây hãy cùng chúng tôi tổng quan về các công nghệ đáng chú ý nhất nhé.

1.Công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Các công nghệ đáng chú ý trên điều hòa Panasonic CU/CS-WPU9XKH-8

Đầu tiên thì chắc chắn phải nhắc đến công nghệ Inverter cho máy có khả năng tiêu thụ điện thấp hơn. Máy nén của điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-WPU9XKH-8 có thể tự giảm công suất xuống mức thấp khi nhiệt độ trong phòng đạt đến mức cài đặt. Điều hòa sẽ duy trì mức công suất thấp này để làm lạnh lạnh liên tục cho không gian. Từ đó khi vận hành trong thời gian dài thì máy có thể tiết kiệm điện năng tốt hơn.

Theo nhiều nghiên cứu cho thấy rằng điều hòa Panasonic CU/CS-WPU9XKH-8 có thể tiết kiệm điện lên tới 60% so với điều hòa thông thường. Ngoài việc giúp máy tiết kiệm điện thì động cơ Inverter còn khiến điều hòa vận hành cực êm ái; giảm tiếng ồn cho điều hòa trong quá trình vận hành cho không gian yên tĩnh hơn.

2.Công nghệ lọc khí đem lại không gian trong lành

Điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-WPU9XKH-8 có công nghệ Nanoe-G lọc khí độc quyền. Bộ phát ion nanoe-G sẽ phóng ra hàng nghìn tỷ hạt để bám dính vào các hạt bụi có kích thước nhỏ trong không khí. Ngay sau đó sẽ được hút lại vào bên trong máy và giữ ở màng lọc bụi trên dàn lạnh. Ngay cả những hạt bụi mịn PM2.5 cũng sẽ được bắt giữ hoàn toàn.

Với công nghệ lọc khí đặc biệt này sẽ đem lại cho không gian nhà bạn có được sự trong lành hơn. Không gian thoáng đãng giúp bảo vệ sức khỏe tốt cho cả gia đình.

3.Điều chỉnh điều hòa tiện lợi bằng điện thoại ở mọi nơi

Các công nghệ đáng chú ý trên điều hòa Panasonic CU/CS-WPU9XKH-8

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-WPU9XKH-8 được tích hợp bộ Wifi bên trong cho phép thiết bị kết nối với điện thoại bên ngoài. Từ đó người dùng có thể truy cập ở bất kì nơi nào, điều chỉnh điều hòa ở bất kì đâu cực tiện lợi.

Điều đặc biệt là hàng tháng nó còn đưa ra bảng thống kê lượng điện năng tiêu thụ trong quá trình hoạt động; từ đó bạn có thể đưa ra lịch trình hoạt động điều hòa hợp lý hơn giúp điều hòa tiết kiệm điện năng hơn nữa.

4.Làm mát ngay tức thì sau một nút bấm, gió thổi xa hơn

Chế độ Powerful sẽ giúp cho điều hòa Panasonic CU/CS-WPU9XKH-8 có thể làm lạnh nhanh hơn đến 18%. Cả máy nén và quạt dàn lạnh của điều hòa sẽ được tăng tốc ngay sau khi khởi động chức năng này; mang lại luồng không khí mát lạnh ngay tức thì cho bạn cảm nhận.

Thiết kế cánh đảo gió BIG FLAP có thể lưu lượng gió dài cho không khí lạnh lan tỏa đồng đều hơn cho không gian. Cả căn phòng sẽ được làm lạnh thoải mái cho bạn cảm nhận được sự dễ chịu cho dù ở bất kì vị trí nào.

5.Cân bằng thông minh giữa tiết kiệm năng lượng và sự thoải mái với Eco + A.I

Các công nghệ đáng chú ý trên điều hòa Panasonic CU/CS-WPU9XKH-8

Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-WPU9XKH-8 ngoài công nghệ Inverter thì còn có thêm chế độ Eco cùng A.I trí tuệ thông minh nhân tạo. Tính năng này có thể giúp cho điều hòa tối đa hóa việc tiết kiệm năng lượng tốt hơn đến 20%; đặc biệt là vẫn bảo đảm được sự thoải mái cho không gian làm lạnh được đồng đều, dễ chịu.

Đó là toàn bộ các công nghệ nổi bật đáng chú ý nhất trên máy lạnh Panasonic CU/CS-WPU9XKH-8. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có những thông tin hữu ích về máy trước khi chọn mua sản phẩm này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook