0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm đáng chú ý trên điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-WPU9XKH-8

Ngày Đăng: 14:33 07/02/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-WPU9XKH-8 thuộc model điều hòa mới ra mắt vào cuối năm 2021. Đây là một chiếc điều hòa loại cao cấp có khá nhiều các ưu điểm so với những dòng điều hòa khác; cùng chúng tôi khám phá xem đó là những ưu điểm đáng chú ý nào nhé.

1.Làm mát hiệu quả hơn, nhanh hơn 18%

Ưu điểm đáng chú ý trên điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-WPU9XKH-8

Điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-WPU9XKH-8 có tốc độ làm mát siêu nhanh với công nghệ hỗ trợ. Chế độ Powerful được trang bị trên máy và khi nhấn nút thì công suất sẽ đạt ở mức tối đa và làm lạnh; nhiệt độ trong phòng sẽ được giảm sâu để đạt đến mức theo yêu cầu chỉ trong 15 phút. Luồng gió thổi tập trung được xa hơn so với các model điều hòa cũ khác; bên cạnh đó luồng gió cũng thổi đi được xa hơn để làm lạnh đồng đều cho căn phòng.

Chế độ này giúp điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-WPU9XKH-8 có thể làm lạnh nhanh hơn 18% so với các dòng điều hòa thông thường khác. Trên dàn lạnh còn có cánh đảo gió bạn có thể tự động tùy chỉnh để luồng gió làm lạnh đến vị trí theo yêu cầu tiện lợi.

2.Kháng khuẩn & lọc bụi tốt cho bầu không khí trong lành

Ưu điểm đáng chú ý trên điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-WPU9XKH-8

Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-WPU9XKH-8 là một chiếc điều hòa có khả năng lọc bụi cực tốt với công nghệ Nanoe-G độc quyền. Theo các chuyên gia đánh giá thì đây là công nghệ kháng khuẩn & lọc bụi tốt nhất trên các hãng điều hòa hiện nay.

Bộ phát Nano có thể giải phóng ra không khí hàng nghìn tỷ hạt ion xung quanh điều hòa; chúng sẽ gắn kết vào các hạt bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc hay các chất gây dị ứng xung quanh không khí. Tất cả sẽ được hút lại vào bên trong và giữ lại ở màng lọc trên dàn lạnh để vô hiệu hóa chúng đến 99%.

Từ đó đem lại cho không gian nhà bạn trở lên trong lành hơn, góp phần bảo vệ sức khỏe cho toàn bộ thành viên trong gia đình. Chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-WPU9XKH-8 này hoàn toàn phù hợp dành cho những khu dân cư đông đúc, gần phố phường vì có nhiều khói bụi gây hại.

3.Tiết kiệm điện vượt trội với Inverter và Eco tích hợp trí tuệ nhân tạo A.I

Ưu điểm đáng chú ý trên điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-WPU9XKH-8

Sự kết hợp giữa công nghệ Inverter và chế độ Eco có tích hợp trí tuệ nhân tạo A.I là một bước tiến đột phá của Panasonic trên các dòng điều hòa hiện nay. Công nghệ Inverter thì không cần phải nhắc đến nhiều vì đây là công nghệ tiết kiệm điện quen thuộc mà ai cũng đều biết.

Tuy nhiên với chế độ Eco + A.I mới này mới là tâm điểm đáng chú ý nhất trên chiếc điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-WPU9XKH-8 này. Với tính năng này, điều hòa sẽ tự động cân chỉnh giữa thời gian làm lạnh và mức giảm công suất máy nén; từ đó giúp không gian có thể tạo được khoảng thời gian làm lạnh tốt nhất, bảo đảm hiệu quả cho căn phòng. Đồng thời cũng giúp cho điều hòa không phải tiêu tốn năng lượng quá nhiều trong khi hoạt động; tự tăng/giảm nhiệt độ để làm lạnh cho từng thời điểm lý tưởng dù là ban ngày hay ban đêm.

4.Thuận tiện trong quá trình sử dụng nhờ điều khiển bằng điện thoại có Wifi

Ưu điểm đáng chú ý trên điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-WPU9XKH-8

Máy lạnh Panasonic CU/CS-WPU9XKH-8 có hỗ trợ cho người dùng để kết nối với điện thoại của mình. Một khi đã kết nối thì bạn có thể điều chỉnh điều hòa ở bất cứ đâu, bất kì nơi nào thông qua ứng dụng được cài đặt trên điện thoại.

Nhìn chung, điều hòa Panasonic 1 chiều 9000btu Inverter CU/CS-WPU9XKH-8 hoàn toàn là một chiếc điều hòa thông minh, hiện đại và cao cấp tốt nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa có chất lượng thật tốt thì đừng bỏ qua sản phẩm này nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook