0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên lựa chọn điều hòa Panasonic CU/CS-WPU9XKH-8 cho gia đình không

Ngày Đăng: 15:09 18/04/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-WPU9XKH-8 là dòng sản phẩm đang được lựa chọn nhiều trên thị trường hiện nay. Điều hòa Panasonic được sử dụng công hiện đại với thiết kế nổi trội đẹp mắt. Hãy cùng tôi theo dõi bào viết dưới đây để đưa ra lựa chọn cho gia đình mình nhé.

1.Mang thiết kế hiện đại sang trọng phù hợp với mọi không gian

Có nên lựa chọn điều hòa Panasonic CU/CS-WPU9XKH-8 cho gia đình không

Điều hòa Panasonic 1 chiều mang thiết kế hiện đại. Kết hợp với những đường nét tinh tế mang đến cho người dùng một sản phẩm giúp tô điểm cho không gian nội thất của gia đình bạn.

Ngoài ra, điều hòa 9000btu phù hợp với phòng có diện tích phòng từ 10-15 m2.

2.Trang bị hệ thống điều khiển từ xa bằng điện thoại thông minh nhờ kết nối Wifi

Tiếp đến là chức năng điều khiển từ xa kết nối với hệ thống wifi. Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-WPU9XKH-8 có khả năng kết nối với ứng dụng Comfort Cloud trên điện thoại thông minh. Nhờ vào khả năng kết nối với Wifi. Bạn có thể sử dụng ứng dụng này để điều khiển mọi chức năng của chiếc điều hòa Panasonic 9000btu này như là remote thông thường.

Có nên lựa chọn điều hòa Panasonic  cho gia đình không

3.Điều hòa Panasonic CU/CS-WPU9XKH-8 có chế độ làm lạnh nhanh Powerful

Bên cạnh chức năng điều khiển từ xa là chế độ làm lạnh nhanh Powerful được trang bị. Chế độ Powerful là chế độ có khả năng làm tăng công suất của điều hòa để công suất đạt đến mức tối đa. Đồng thời rút ngắn thời gian làm lạnh của điều hòa.

Thông thường khi kích hoạt chế độ này quạt của điều hòa sẽ được tăng 10% chế độ làm lạnh, công suất đạt ở mức cao nhất.

4.Công nghệ Nanoe-G mang lại không gian trong lành tốt cho sức khỏe

Nanoe-G giải phóng các ion âm xung quanh điều hòa. Các ion này sẽ gắn kết với các hạt bụi theo dòng không khí vào trong ống nạp khí. Sau đó, các hạt bụi tích điện âm này bị màng lọc tích điện dương giữ lại và vô hiệu hóa tại màng lọc, giúp không khí sạch bụi bẩn, bụi mịn PM2.5. Mang lại cho gia đình bạn không khí trong lành nhất.

5.Bảo vệ sức khỏe với chế độ ngủ Sleep Mode

Có nên lựa chọn điều hòa Panasonic  cho gia đình không

Cuối cùng điểm chú ý nhất ở chiếc điều hòa Panasonic này là chế độ ngủ Sleep Mode. Với chế đội này giúp mang lại cho người dùng giấc ngủ sâu giấc hơn, êm ái khi vận hành. Đặc biệt, điều hòa Panasonic sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ theo thời gian. Bạn có thể hủy chế độ này bằng cách nhấn phím Sleep một lần nữa khi chức năng hẹn giờ ngủ chỉ 0.0 giờ.

Khi chọn chế độ Sleep, nhiệt độ sẽ tự điều chỉnh giảm 2°C so với nhiệt độ cài đặt Những giờ sau đó, nhiệt độ sẽ tăng 1°C so với nhiệt độ cài đặt trên điều khiển để giảm lạnh.

Nhìn chung đây là dòng điều hòa mà bạn nên lựa chọn cho gia đình. Bởi các công dụng và công nghệ hiện đại nó mang lại. Để mua sản phẩm chính hãng và lắp đặt nhanh nhất hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tưu vấn và hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook