0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic CU/CS-WPU9XKH-8 – Điều hòa có wifi tiện nghi nhất hiện nay với gia đình trẻ

Ngày Đăng: 15:05 21/02/2022
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với những gia đình toàn người trẻ thì một chiếc điều hòa có chức năng wifi như điều hòa Panasonic CU/CS-WPU9XKH-8 sẽ rất tiện lợi. Ngoài những ưu điểm mà một chiếc điều hòa cao cấp mang lại thì bạn có thể dễ dàng điều khiển mọi lúc mọi nơi bằng điện thoại.

Điều hòa Panasonic CU/CS-WPU9XKH-8 sở hữu công nghệ hiện đại, tính năng thông minh

Điều hòa Panasonic CU/CS-WPU9XKH-8 - Chiếc điều hòa có wifi tiện nghi nhất hiện nay với gia đình trẻ

Điều hòa Panasonic 9000 1 chiều inverter CU/CS-WPU9XKH-8 nằm trong top những chiếc điều hòa hot nhất, đáng sở hữu nhất hiện nay của Panasonic. Bởi dòng máy này không chỉ sở hữu những ưu điểm của một chiếc điều hòa inverter như làm mát tốt, tiết kiệm điện mà còn sử dụng tiện nghi với mức chi phí không quá cao.

Điều hòa Panasonic dòng Standard Inverter có Wi-Fi cùng với công nghệ nanoe-G và Ứng dụng Panasonic Comfort Cloud để làm sạch không khí liên tục trong 24 giờ.

Công nghệ làm lạnh nhanh chóng mạnh mẽ

Với chiếc điều hòa Panasonic 9000 này bạn có thể tận hưởng khả năng làm mát tức thì khi khởi động ở chế độ làm lạnh mạnh mẽ Powerful. Cùng với thiết kế cửa gió BigFlap với cánh đảo gió lớn sẽ lan tỏa khí mát và thoải mái khắp phòng. Những không gian có diện tích dưới 15m2 sẽ rất thích hợp sử dụng chiếc điều hòa này.

Công nghệ tiết kiệm năng lượng hiệu quả

Đặc biệt điều hòa Panasonic inverter này còn có khả năng tiết kiệm năng lượng hiệu quả mà không làm giảm sự thoải mái với công nghệ Inverter, môi chất lạnh R32 và chế độ ECO. Điều hòa inverter với cơ chế vận hành thông minh sẽ giảm hao phí điện đến mức tối đa; giảm độ ồn khi hoạt động và duy trì nhiệt độ chính xác để đảm bảo sự thoải mái cho người dùng.

Công nghệ lọc công khí hàng đầu

Ngoài những công nghệ làm lạnh, tiết kiệm điện, điều hòa Panasonic CU/CS-WPU9XKH-8 còn có công nghệ và chức năng lọc không khí bảo vệ sức khỏe người dùng.

Với bộ lọc Nanoe-G phát ra các ion âm, bụi bẩn trong không khí sẽ được giữ lại và vô hiệu hóa. Công nghệ này làm sạch không khí đến 99% như máy lọc thực thụ.

Bạn có thể bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình suốt 24 giờ.

Điều hòa Panasonic CU/CS-WPU9XKH-8 có wifi dễ dàng điều khiển qua ứng dụng Panasonic Comfort Cloud

Điều hòa Panasonic CU/CS-WPU9XKH-8 - Chiếc điều hòa có wifi tiện nghi nhất hiện nay với gia đình trẻ

Wi-Fi tích hợp và chỉ cần ứng dụng Panasonic Comfort Cloud sẽ cho phép bạn có thể dễ dàng kết nối và điều khiển điều hòa từ bất kỳ đâu, ngay tại nhà hay từ xa.

Không chỉ bật/tắt, bạn có thể truy cập tất cả các tính năng của điều hòa không khí từ xa cũng như theo dõi và giám sát việc sử dụng của các máy điều hòa Panasonic trong nhà mình bằng cách sử dụng chức năng thống kê năng lượng toàn diện. Đồng thời có thể xác định sự cố bằng thông báo lỗi để khắc phục sự cố dễ dàng, tất cả chỉ từ một thiết bị di động.

Một chiếc điều hòa thông minh như vậy chắc chắn là sự lựa chọn không thể bỏ qua với những người dùng trẻ.

Điều hòa Panasonic CU/CS-WPU9XKH-8 chỉ 8.850.000đ bảo hành đến 7 năm

Điều hòa Panasonic CU/CS-WPU9XKH-8 - Chiếc điều hòa có wifi tiện nghi nhất hiện nay với gia đình trẻ

Hiện nay Điều Hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-WPU9XKH-8 Gas R32 đang được bán với giá 8.850.000đ cùng chế độ bảo hành 1 năm cho toàn bộ máy và 7 năm cho máy nén.

Với những ưu điểm và sự tiện nghi mà chiếc điều hòa này mang lại cùng với chế độ bảo hành cực ưu đãi như vậy thì đây thực sự là thiết bị đáng để đầu tư cho gia đình bạn sử dụng dài hạn.

Điều hòa Panasonic 9000 1 chiều này có thể sử dụng cho nhiều không gian khác nhau từ phòng ngủ, phòng làm việc, phòng ăn,… giúp không gian sống của bạn trở nên tiện nghi, thoải mái và hiện đại hơn.

Để biết thêm thông tin chi tiết và mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook