0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các câu hỏi thường gặp khi sử dụng bếp điện từ Kangaroo

Ngày Đăng: 19:56 31/08/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chắc hẳn người dùng trước khi sở hữu bếp điện từ Kangaroo có rất nhiều câu hỏi thắc mắc liên quan đến sản phẩm. Cùng đọc bài viết sau bạn sẽ tìm được câu trả lời cần thiết nhất!

1.Thương hiệu bếp từ Kangaroo của nước nào?

Các câu hỏi thường gặp khi sử dụng bếp điện từ Kangaroo

Có thể nói bếp từ Kangaroo không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt. Là một sản phẩm liên doanh Việt – Úc có mặt trên thị trường Việt Nam năm 2003.

Sản xuất theo dây chuyền hiện đại và trải qua sự kiểm định khắt khe nên hãng này có chất lượng khá tốt da dạng về các mặt hàng gia dụng như; cây nước nóng lạnh, máy sấy, ấm siêu tốc… Trong đó bếp từ được tiêu thụ tại Việt Nam với số lượng khổng lồ với mức giá bình dân mà mọi đối tượng đều có thể sở hữu.

2.Bếp điện từ Kangaroo được sản xuất ở đâu?

Hiện nay các dòng bếp từ chính hãng Kangaroo có trụ sở chính đặt tại Đài Loan. Chi phí sẽ thấp hơn nhập không nhưng không vì thế mà chất lượng sẽ được giảm; được người tiêu dùng đánh giá với nhiều công nghệ đỉnh cao cùng dây truyền cao cấp.

3.Bếp từ Kangaroo có gì nổi bật

Nhìn chung, bếp điện từ chính hãng Kangaroo cũng có đầy đủ các tính năng, công nghệ như các hãng khác; các điểm nổi bật phải kể đến như;

  • Làm nóng nhanh chóng giúp món ăn được chín nhanh chóng.
  • Hẹn giờ siêu tiện ích lên đến 3 tiếng giúp nấu nướng các món dễ dàng hơn.
  • Đảm bảo an toàn cho người dùng nhất là trẻ nhỏ nhờ chức năng kháo an toàn.
  • Cảnh báo khi nhiệt quá tải.
  • Tự động ngắt bếp khi nồi không phù hợp.
  • Thiết kế nhỏ gọn với nhiều màu sắc nổi bật và hoa văn tinh tế.
  • Mặt kính cao cấp chịu lực, chịu nhiệt và giúp người dùng vệ sinh dễ dàng.

4.Bếp điện từ Kangraroo có những loại nào?

Các câu hỏi thường gặp khi sử dụng bếp điện từ Kangaroo

Bếp điện từ Kangaroo chính hãng có thiết kế nhiều mẫu mã đa dạng để phù hợp với điều kiện và nhu cầu của người dùng. Chúng ta có thể phân biệt các loại bếp được thể hiện rõ ràng nhất ở khu vực vùng nấu.

  • Bếp điện từ đơn sẽ có thiết kế nhỏ gọn với một khu vực vùng nấu kết hợp nhiều họa tiết hoa văn và màu sắc bắt mắt. Bếp từ này sẽ thích hợp với quán ăn, sinh viên, công nhân; vừa tiết kiệm được chi phí ban đầu và dễ dàng di chuyển bảo quản.
  • Bếp điện từ đôi có thiết kế sang trọng hơn với một màu đen và họa tiết cổ điển mang đến sự đẳng cấp hơn cho căn bếp. Cũng như tên gọi bếp này có 2 vùng bếp nấu từ, sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các gia đình và nhà hàng.
  • Bếp đôi điện từ hồng ngoại Kangaroo có thiết kế 1 vùng nấu từ và 1 vùng nấu hồng ngoại. Với 2 bảng điều khiển riêng biệt giúp người dùng dễ dàng nấu nướng và sử dụng được cho nhiều loại nồi chảo khác nhau.

5.Giá của bếp từ Kangaroo bao nhiêu?

Đây là câu hỏi được nhiều người tìm kiếm nhất, bếp từ giá rẻ Kangaroo hiện nay có nhiều phân khúc khác nhau từ 400.000 đồng – 3.000.000 triệu đồng. Mức giá phong phú như này sẽ phù hợp với mọi đối tượng người dùng từ bình dân đến cao cấp hơn.

6.Có nên mua bếp điện từ Kangaroo không?

Các câu hỏi thường gặp khi sử dụng bếp điện từ Kangaroo

Nếu bạn hạn chế về tài chính thì chúng tôi khuyên bạn nên tham khảo một số mẫu bếp điện từ Kangaroo giá rẻ để trải nghiệm. Bạn sẽ thấy so với các dòng đắt tiền cao cấp hơn như bếp từ Bosch, bếp điện từ Candy cũng không hề thua kém.

Đó là toàn bộ các câu hỏi thường thấy đối với những khách hàng về hãng bếp điện từ này mà chúng tôi đã trả lời cho bạn ở trên. Hy vọng với bài viết này sẽ mang đến cho bạn có nhiều thông tin hữu ích cần thiết nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook