0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bosch SMS88TW02E – Máy rửa bát chất lượng nhiều người muốn nhưng ít người có

Ngày Đăng: 10:57 13/06/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch SMS88TW02E thu hút sự quan tâm của nhiều người với chất lượng cao cấp, sở hữu những tính năng và công nghệ hiện đại nhất. Tuy nhiên cũng chính vì điều này mà giá thành của nó khá cao, lên đến 30-40 triệu do đó không phải ai cũng có khả năng mua. Bài viết này sẽ cho bạn thấy liệu có xứng đáng khi bỏ ra một số tiền lớn để sở hữu Bosch SMS88TW02E.

1. Máy rửa bát Bosch SMS88TW02E chất lượng như thế nào?

Đây là một trong những sản phẩm thuộc dòng serie 8 mới nhất với nhiều ưu điểm nổi bật từ thiết kế bên ngoài đến công năng bên trong.

1.1. Máy rửa bát Bosch SMS88TW02E xuất xứ chuẩn Đức

Nếu như đã tìm hiểu thì bạn sẽ biết Bosch là thương hiệu của Đức nhưng đa số các sản phẩm đều được sản xuất tại nước thứ ba như Tây Ban Nha hoặc Thổ Nhĩ Kỳ. Những model “made in Germany” chiếm số ít và SMS88TW02E là một trong số đó.

Chỉ nhìn xuất xứ thôi khách hàng cũng đã yên tâm được phần nào về chất lượng. Máy được sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại và được kiểm tra nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Châu Âu trước khi đến tay người dùng. Các model đều được ứng dụng những gì hiện đại nhất, đa dạng chương trình rửa và tính năng.

Bosch SMS88TW02E - Máy rửa bát chất lượng nhiều người muốn nhưng ít người có

1.2. Thiết kế kiểu mới của Bosch SMS88TW02E sang trọng và đẳng cấp

Cũng là máy rửa bát độc lập nhưng model Bosch serie 8 này có thiết kể kiểu mới với bảng điều khiển nằm phía trên mép cửa cùng với 2 màn hình hiển thị. Bảng điều khiển cảm ứng cực nhạy cho người dùng cảm giác trải nghiệm tốt hơn. Màn hình phía trước cửa kích thước lớn vừa đẹp lại thuận tiện khi muốn quan sát.

Bosch SMS88TW02E - Máy rửa bát chất lượng nhiều người muốn nhưng ít người có

1.3. Máy rửa bát Bosch SMS88TW02E sở hữu những công nghệ tiên tiến nhất

Một trong những yếu tố quan trọng khiến máy rửa bát Bosch serie 8 SMS88TW02E có giá thành cao là vì nó sở hữu những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay của Bosch. Ngoài những công nghệ đã quen thuộc như Aquastop ngăn chặn rò rỉ nước, Active Water tối ưu hiệu quả nước và chất tẩy rửa,… thì sản phẩm còn có thêm công nghệ sấy mới – Sấy Zeolith. 

Đây là công nghệ sấy độc quyền mà chỉ những model phân khúc cao cấp mới được ứng dụng. Khoáng chất Zeolith có khả năng hấp thụ độ ẩm đồng thời giải phóng khí nóng, từ đó làm khô bát đĩa và đồ dùng. Sấy Zeolith hầu hết là tận dụng đặc điểm và phản ứng hóa học của Zeolith nên đặc biệt tiết kiệm năng lượng hơn sấy thông thường mà mang lại hiệu quả hoàn hảo. Đó cũng là lý do máy rửa bát sấy Zeolith tuy đắt tiền nhưng vẫn được nhiều người săn lùng.

Bosch SMS88TW02E - Máy rửa bát chất lượng nhiều người muốn nhưng ít người có

1.4. Bosch SMS88TW02E hoạt động siêu êm ái, thoải mái dùng cho gia đình có trẻ nhỏ

Một số người dùng lo lắng rằng dùng máy rửa bát sẽ rất ồn, đặc biệt là những loại máy dung tích lớn như model máy rửa bát Bosch 14 bộ này. Tuy nhiền bạn có thể yên tâm khi dùng SMS88TW02E bởi máy hoạt động siêu êm nhờ động cơ Ecosilence Drive không chổi than. Độ ồn khi làm việc chỉ dừng ở mức 42dB, tương đương với tiếng nói chuyện nhỏ và hoàn toàn không gây khó chịu cho người dùng. Kể cả gia đình có em bé cũng có thể thoải mái sử dụng mà không lo ảnh hưởng đến giấc ngủ của trẻ.

2. Mua máy rửa bát Bosch SMS88TW02E giá rẻ nhất tại đây

Qua những review trên có thể thấy chất lượng của Bosch serie 8 SMS88TW02E cao cấp, được cải tiến nhiều điểm và hiện đại hơn các sản phẩm khác. Biết là sản phẩm cao cấp thì giá cũng cao nên tốt nhất là bạn nên tìm một nơi mua vừa uy tín mà giá lại rẻ để ví tiền không cạn kiệt.

Các bạn có thể mua tại Điện máy Thiên Phú vì tại đây sản phẩm không chỉ đảm bảo chính hãng 100% mà còn được bán với giá tại kho rẻ hơn đến vài triệu so với trên thị trường. Nếu ở nhiều nơi bán giá hơn 40 triệu thì tại Thiên Phú bạn chỉ cần bỏ ra chưa đến 37 triệu đồng là đã sở hữu được SMS88TW02E. Chi tiết có thể liên hệ hotline 091.896.9699 để được tư vấn miễn phí!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook