0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bosch PXX875D67E – Hút mùi tự động, nấu ăn nhanh chóng, tiết kiệm điện

Ngày Đăng: 11:00 16/01/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ kết hợp hút mùi là một trong những thiết bị nhà bếp hiện đại và tiện lợi nhất hiện nay. Sản phẩm này vừa giúp bạn nấu ăn nhanh chóng, tiết kiệm điện, vừa giúp không gian bếp luôn sạch sẽ, thoáng mát. Bosch PXX875D67E là một trong những mẫu bếp từ kết hợp hút mùi cao cấp nhất của thương hiệu Bosch. Sản phẩm này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

1. Tính năng hút mùi tự động trên bếp từ Bosch PXX875D67E

Bosch PXX875D67E được trang bị hệ thống hút mùi tự động thông minh, giúp loại bỏ mùi khó chịu và dầu mỡ trong quá trình nấu ăn. Cảm biến độ ẩm và mùi tự động điều chỉnh công suất hút mùi một cách linh hoạt, đảm bảo không khí trong nhà luôn sạch sẽ và thoải mái.

Đối với những gia đình có mong muốn lắp thêm các thiết bị hút mùi riêng nhưng không gian bếp nhỏ hẹp thì bếp từ Bosch PXX875D67E với tính năng hút mùi sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Mua một mà lại được hai, mua bếp từ có thêm tính năng hút mùi vô cùng thuận tiện. 

 Tính năng hút mùi tự động trên bếp từ Bosch PXX875D67E

Bộ phận hút mùi này sẽ hoạt động với công suất 615m3/h đảm bảo không gian bếp nhà bạn luôn thoáng mát, sạch sẽ. Khi bạn bắt đầu nấu thì tính năng hút sẽ tự khởi động ở mức công suất 3. Bạn sẽ được tận hưởng những phút giây thoải mái bên chiếc bếp từ của gia đình, để mỗi lần vào bếp là một lần vui, mỗi lần nấu nướng là một lần hóa thân thành những đầu bếp thực thụ.

2. Bosch PXX875D67E nấu ăn nhanh chóng nhờ tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

Với các bếp từ của Bosch, tốc độ nấu ăn là một yếu tố quan trọng, và PXX875D67E không làm người dùng thất vọng. Nhờ những tính năng vô cùng thông minh được tích hợp trên sản phẩm mà việc nấu nướng trở nên nhanh chóng và đơn giản hơn.

  • Tính năng PowerBoost: Khi kích hoạt tính năng này, công suất của bếp sẽ được tăng 50% so với mức công suất ban đầu, đồng thời nhiệt độ cũng được đẩy lên nhanh chóng, nhờ đó mà bạn có thể nấu chín thức ăn trong một khoảng thời gian rất ngắn.
  • Tính năng cảm biến chiên xào: Hiểu đơn giản thì tính năng này giúp người dùng kiểm soát được nhiệt độ trong chảo dầu. Bạn có thể đảm bảo được lượng dinh dưỡng có trong thực phẩm không bị mất đi. Bếp sẽ phát tín hiệu âm thanh cảnh báo tới người dùng khi nhiệt độ đạt mức hoàn hảo và giữ nguyên mức nhiệt này trong suốt quá trình nấu.
Bosch PXX875D67E nấu ăn nhanh chóng nhờ tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

3. Sản phẩm có khả năng tiết kiệm điện tối ưu

Bosch cam kết về việc tối ưu hóa tiết kiệm năng lượng trong mọi sản phẩm của mình, và PXX875D67E không phải là ngoại lệ.

Chiếc bếp từ này được trang bị công nghệ inverter. Công nghệ này giúp điều chỉnh công suất của bếp từ một cách linh hoạt và chính xác, giúp tiết kiệm điện năng và mang lại hiệu quả nấu ăn cao hơn. Ưu điểm của công nghệ inverter trên Bosch PXX875D67E là giúp tiết kiệm điện năng lên đến 30% so với bếp từ thông thường. Điều này là do công nghệ inverter có thể điều chỉnh công suất của bếp từ một cách linh hoạt, phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế.

công nghệ inverter trên Bosch PXX875D67E

Thứ hai, như đã đề cập ở phần trên thì Bosch PXX875D67E được tích hợp tính năng PowerBoost, hỗ trợ gia tăng nhiệt lên mức cao nhất, tưởng chừng là tiêu hao điện năng nhiều nhưng thực chất khi kích hoạt tính năng thì thời gian nấu nướng vô cùng nhanh, nhiệt truyền đều và nhanh chóng khiến món ăn được chín ngay lập tức, vừa tiết kiệm thời gian và vừa tiết kiệm năng lượng.

4. Kết luận

Bosch PXX875D67E là một lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình yêu thích sự sang trọng, tiện lợi và hiện đại. Sản phẩm này mang đến cho bạn trải nghiệm nấu ăn tuyệt vời, giúp bạn tiết kiệm thời gian, điện năng và mang lại không gian bếp luôn sạch sẽ, thoáng mát.

Mọi thắc mắc về bài viết và sản phẩm xin vui lòng liên hệ với điện máy Thiên Phú thông qua website dienmaythienphu.vn hoặc số Hotline 0918969699 để được tư vấn miễn phí bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook