0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bosch PPI82560MS Serie 8 thuộc TOP bếp từ giá rẻ, đem lại hiệu quả cao

Ngày Đăng: 08:03 20/08/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay để kiếm được một chiếc bếp từ mà có giá thành rẻ nhưng mà phải có chất lượng khá tốt thì rất khó bởi những chiếc bếp giá quá rẻ thì hầu như đều là hàng kém chất lượng được bán tràn lan trôi nổi trên thị trường đem lại những rủi ro cho người tiêu dùng.

Vây với tầm khoảng 10tr bạn sẽ có thể sở hữu ngay một chiếc Bếp Từ Đôi Bosch PPI82560MS 2 Vùng Nấu Serie 8 cao cấp hàng chính hãng đến từ thương hiệu Bosch, với các đặc tính công nghệ được đánh giá tiêu chuẩn hàng đầu thế giới. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm những thông tin về sản phẩm này thì hãy đọc bài viết đánh giá, phân tích chiếc bếp này của điện máy Thiên Phú chúng tôi.

Độ bền siêu cao

Nếu nhìn sơ qua thì có thể bạn sẽ nghĩ đây là một chiếc bếp từ thông thường nhưng không phải là như vậy. Bếp từ đôi Bosch Serie 8 PPI82560MS có chất lượng và độ bền hơn hẳn những chiếc bếp từ khác, bởi chiếc bếp từ này được gia có xung quanh bằng những tấm thép không gỉ vô cùng chắc chắn.

Bosch PPI82560MS Serie 8 thuộc TOP bếp từ giá rẻ, đem lại hiệu quả cao

Đồng thời mặt kính là kính SchottCeran có khả năng chịu lực chịu nhiệt, chịu những cú sốc nhiệt lên tới 750 độ C. Mặt bếp có cảm ứng khiến cho việc nấu không bị lan truyền nhiệt, tức là khi đun nấu ở vùng này thì nhiệt ở mặt bếp sẽ không lan truyền sang các vùng khác.

Giá thành rẻ so với các loại cùng chất lượng

Với mức giá tầm 10tr thì có lẽ sẽ đắt hơn bếp ga thật nhưng mà so với các bếp từ cùng loại thì đây là một trong những chiếc bếp có giá rẻ nhất. Nếu tính toàn về lâu dài thì chiếc bếp từ này tiết kiệm chi phí rất nhiều, không phải tốn các khoản phụ( tiền ga , tiền pin, tiền sửa chữa định kì, tiền chất tẩy rửa vệ sinh…) như bếp ga hay những bếp khác.

Bosch PPI82560MS Serie 8 thuộc TOP bếp từ giá rẻ, đem lại hiệu quả cao

Bạn bỏ tiền ra một lần và mua dùng cả đời, bếp từ Bosch Serie 8 PPI82560MS 2 vùng nấu này rất ít bị hỏng không như những chiếc bếp ga và bếp từ còn tiết kiệm năng lượng nữa nên về lâu về dài bếp sẽ tốt hơn bếp ga rất nhiều. Vậy thì có lí gì mà lại không sử dụng bếp từ nhỉ ?

Sự tiện lợi và an toàn của bếp

Với thiết kế làm bằng kính thì bếp có thể dễ dàng vệ sinh không tốn chút sức lực nào bạn chỉ cần cho ít xà phòng vào giẻ và lau là bếp lại sạch y như mới. Ngoài ra bếp từ Bosch 2 vùng nấu còn sở hữu một bảng điều khiển cảm ứng vô cùng nhạy bén chỉ cần một chạm để điều chỉnh mức nhiệt, với 9 mức công suất khác nhau người dùng có thể thoải mái điều chỉnh để có mức nhiệt phù hợp với món ăn ưa thích của mình. Đây là một trong những bảng điều khiển được đánh giá là dễ sử dụng nhất trong tất cả.

Bosch PPI82560MS Serie 8 thuộc TOP bếp từ giá rẻ, đem lại hiệu quả cao

Sự tiện lợi còn thể hiện ở chỗ các chức năng vô cùng hiệu quả và nhanh chóng. Chức năng Powerboost giúp thúc đẩy công suất của vùng nấu, làm giảm thời gian đun nấu đồng thời vẫn tiết kiệm năng lượng. Chức năng hẹn giờ, có 2 cách hẹn giờ đó là hẹn giờ tắt và hẹn giờ báo chuông, với chức năng này bạn có thể hẹn giờ tự động tắt hay hẹn giờ cảnh báo chuông cho từng vùng nấu, sẽ không bao giờ quên để bếp bếp từ đôi Bosch PPI82560MS chạy làm hỏng món ăn nữa. Ngoài ra còn có một vài chức năng nữa như tự động nhận diện nồi chảo từ.

Sự an toàn của bếp từ Bosch giá rẻ PPI82560MS là một trong những đặc điểm nổi bật hơn hẳn những chiếc bếp khác được hãng chú ý nhiều nhất nên đã tích hợp những chức năng hiện đại đem lại sự hiệu quả cao. Chức năng khóa trẻ em giúp cho trẻ nhỏ tránh chạm phải các nút bấm trên bếp, Chức năng cảnh báo nhiệt dư (H/h) giúp bạn tránh bị bỏng và còn một số chức năng khác nữa.

Vậy thì tìm mua Bếp Từ Đôi Bosch PPI82560MS 2 Vùng Nấu Serie 8 chính hãng ở đâu

Bosch PPI82560MS Serie 8 thuộc TOP bếp từ giá rẻ, đem lại hiệu quả cao

Qua bài viết này chắc hẳn các bạn đã hiều phần nào về sự tiện lợi và tiết kiệm của bếp từ. Vậy thì còn chần chừ gì mà không đến ngay với điện máy Thiên Phú chúng tôi để sở hữu sản phẩm chính hãng bảo hành 2 năm và cam kết giá rẻ nhất thị trường . Mọi thắc mắc thông tin liên hệ đến hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook