0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bosch PID675DC1E – Mặt kính Schott Ceran chống xước tuyệt đối, chịu nhiệt cao

Ngày Đăng: 09:00 10/04/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm kiếm một chiếc bếp từ cao cấp, sang trọng với khả năng nấu nướng vượt trội? Bạn mong muốn sở hữu một sản phẩm bền bỉ, an toàn và dễ dàng sử dụng? Vậy thì hãy cùng khám phá bếp từ Bosch PID675DC1E – một tuyệt tác công nghệ đến từ thương hiệu Bosch nổi tiếng của Đức. Nổi bật với mặt kính Schott Ceran cao cấp, Bosch PID675DC1E mang đến cho bạn trải nghiệm nấu nướng hoàn hảo, đẳng cấp và an toàn.

1. Giới thiệu đôi nét về mặt kính Schott Ceran

Nhắc đến bếp điện từ cao cấp, không thể không nhắc đến mặt kính Schott Ceran – “nữ hoàng” thống trị thị trường bếp hiện đại. Schott Ceran là thương hiệu gốm kính cao cấp nổi tiếng toàn cầu, được sử dụng rộng rãi cho mặt bếp từ của các thương hiệu uy tín. Được sản xuất bởi tập đoàn Schott (Đức) với hơn 130 năm kinh nghiệm, Schott Ceran sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại mặt kính thông thường, mang đến trải nghiệm nấu nướng an toàn, hiệu quả và đẳng cấp.

Với những ưu điểm vượt trội, Schott Ceran được tin dùng bởi các thương hiệu bếp điện từ cao cấp như Bosch, Siemens, Electrolux,…

Giới thiệu đôi nét về mặt kính Schott Ceran

2. Ưu điểm vượt trội của mặt kính Schott Ceran trên bếp từ Bosch PID675DC1E

Dưới đây là một số ưu điểm vượt trội của mặt kính Schott Ceran trên bếp từ Bosch PID675DC1E.

2.1. Khả năng chống xước tuyệt đối của sản phẩm

Nổi tiếng với độ bền bỉ và khả năng chống xước tuyệt đối, mặt kính Schott Ceran trên bếp từ Bosch PID675DC1E chính là điểm nhấn ấn tượng chinh phục mọi người nội trợ. Được sản xuất tại Đức bởi tập đoàn SCHOTT danh tiếng, loại kính này sở hữu cấu tạo đặc biệt từ gốm sứ thủy tinh, mang đến những ưu điểm vượt trội so với các loại mặt kính thông thường.

Khả năng chống xước của Schott Ceran được ví như “kim cương” trong ngành bếp, bởi độ cứng chỉ xếp sau kim cương, hoàn toàn an tâm trước mọi va chạm, trầy xước do vật dụng sắc nhọn. Chính khả năng chống xước vượt trội này sẽ giúp bếp luôn giữ được vẻ đẹp sáng bóng như mới sau thời gian dài sử dụng.

Ưu điểm vượt trội của mặt kính Schott Ceran trên bếp từ Bosch PID675DC1E

2.2. Khả năng chịu nhiệt của mặt kính Schott Ceran trên bếp từ Bosch PID675DC1E

Là “nữ hoàng” trong các loại mặt kính bếp từ, Schott Ceran trên bếp Bosch PID675DC1E sở hữu khả năng chịu nhiệt “vô song” khiến mọi người nội trợ phải trầm trồ. Được sản xuất bởi tập đoàn SCHOTT danh tiếng tại Đức, loại kính này mang đến sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng trong suốt quá trình nấu nướng.

Điểm nổi bật của Schott Ceran chính là khả năng chịu nhiệt lên đến 1000°C, gấp nhiều lần so với các loại mặt kính khác, con số này vượt xa nhiệt độ nấu nướng thông thường, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng trong quá trình nấu nướng, kể cả khi sử dụng chức năng Booster nấu nhanh. Nhờ vậy, bạn hoàn toàn yên tâm nấu nướng với các món ăn cần nhiệt độ cao mà không lo mặt kính bị nứt vỡ hay biến dạng.

Khả năng chịu nhiệt của mặt kính Schott Ceran trên bếp từ Bosch PID675DC1E

Khả năng chống sốc nhiệt đột ngột lên đến 750°C cũng là một ưu điểm vượt trội của Schott Ceran. Bạn có thể thoải mái đặt nồi nóng trực tiếp lên mặt kính sau khi nấu mà không lo kính bị nứt vỡ do thay đổi nhiệt độ đột ngột.

Ngoài khả năng chịu nhiệt “vô song”, Schott Ceran còn có khả năng truyền nhiệt tốt, giúp nấu ăn nhanh chín hơn, tiết kiệm thời gian và điện năng. Bề mặt kính sáng bóng, sang trọng, dễ dàng vệ sinh cũng là một điểm cộng lớn cho loại mặt kính này.

Tóm lại, với những ưu điểm vượt trội về khả năng chống xước tuyệt đối và chịu nhiệt cao, mặt kính Schott Ceran trên bếp từ Bosch PID675DC1E là lựa chọn hoàn hảo cho những ai mong muốn sở hữu một sản phẩm bếp từ bền, đẹp và an toàn.

Mọi thắc mắc về bài viết và sản phẩm xin vui lòng liên hệ với điện máy Thiên Phú thông qua website dienmaythienphu.vn hoặc số Hotline 0918969699 để được tư vấn miễn phí bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook