0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bộ đôi điều hòa 2 chiều Inverter Mitsubishi được lựa chọn nhiều 2021

Ngày Đăng: 15:03 25/12/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Mitsubishi là sản phẩm được bán nhất nhất hiện nay với bộ đôi điều hòa 2 chiều Inverter Mitsubishi; Hy vọng sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

1. Điều hòa Mitsubishi 9000btu 2 chiều SRK/SRC25ZSPS-S5

Giá tham khảo : 9.900.000vnđ

Bộ đôi điều hòa 2 chiều Inverter Mitsubishi được lựa chọn nhiều 2021

Điều hòa Mitsubishi 2 chiều SRK/SRC25ZSPS-S5 có thiết kế hiện đại, sang trọng với gam màu trắng trẻ trung. Kiểu dáng của máy rất nhỏ gọn giúp dễ dàng bố trí được vào với nhiều không gian như: Phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc riêng,… Máy có công suất 9000btu sẽ phù hợp cho các không gian có diện tích dưới 15m2.

Làm lạnh nhanh, sưởi ấm hiệu quả

Ngoài ra sản phẩm SRK/SRC25ZSPS-S5 được săn đón nhiều bởi khả năng hoạt động 2 chiều; tương đối ổn định và hiệu quả. Thiết bị này có thể làm mát với luồng gió mạnh mẽ, nhanh chóng và dễ chịu hơn. Đồng thời có thể hoạt động như một chiêc lò sưởi với sự ấm áp.

Khả năng phân phối gió của sản phẩm cũng được đánh giá cao khi có hiệu quả vượt trội. Bạn có thể lựa chọn chế độ tựu động, phân phối theo 3 chiều đã được tích hợp trên Remote. Hay máy sẽ tự lặp lại các cơ chế vận hành với góc, hướng, chế độ đảo theo như bạn đã cài đặt.

Công nghệ biến tần Inverter

Điều hòa Mitsubishi heavy còn sở hữu công nghệ DC PAM inverter đặc biệt. Công nghệ này có thể thay đổi công suất vận hành của điều hòa thông qua việc điều chỉnh tần số; máy sẽ đạt tới công suất tối đa khi mới khởi động điều hòa và giảm dần khi nhiệt độ đạt đến mức cài đặt.

Máy sẽ duy trì mức nhiệt làm lạnh ở công suất thấp điều này làm giảm lượng điện năng tiêu thụ; cho điều hòa khi sử dụng trong thời gian dài. Từ đó tạo cảm giác thoải mái, ổn định hơn cho người sử dụng mà còn không lo tốn điện vào hàng tháng.

2. Điều hòa Mitsubishi 12000Btu 2 Chiều SRK/SRC35ZSPS-S5

Giá tham khảo : 11.700.000vnđ

Đứng thứ 2 không ai khác chính là dòng sản phẩm điều hòa Mitsubishi 2 Chiều SRK/SRC35ZSPS-S5 ; Không những tích hợp thiết kế hiện đại, nhiều tính năng và công nghệ vượt trội. Sản phẩm còn tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như:

Công nghệ làm lạnh thông minh bảo vệ sức khỏe

Bộ đôi điều hòa 2 chiều Inverter Mitsubishi được lựa chọn nhiều 2021

Điều hòa Mitsubishi 2 chiều 9000btu SRK/SRC35ZSPS-S5 có chế độ hoạt động ban đêm; khi kích hoạt máy sẽ tự động điều chỉnh để tăng nhiệt độ vào giữa đêm cho không gian được làm lạnh dễ chịu hơn. Bảo đảm cho căn phòng được làm lạnh dễ chịu, không bị buốt lạnh quá để bảo vệ sức khỏe.

Với nhưng gia đình có trẻ nhỏ hoặc người già thì sở hữu chiếc điều hòa này là hoàn toàn phù hợp. Máy vừa điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn trong 4 mùa, vừa có khả năng bảo vệ sức khỏe tốt cho con người.

Công nghệ diệt khuẩn & khử mùi

Máy lạnh Mitsubishi 12000btu được trang bị tấm lưới lọc diệt khuẩn khử mùi hiệu quả; đem lại cho không gian nhà bạn được làm lạnh trong lành hơn, thoáng đãng hơn để bảo vệ sức khỏe.

Bên cạnh đó Mitsubishi giá rẻ SRK/SRC35ZSPS-S5 còn có thêm cơ chế tự động làm sạch. Máy sẽ tự vệ sinh sau đó làm khô trong 2 giờ; hạn chế nấm mốc và mùi hôi cho máy. Mang đến những luồng gió trong lành, an toàn hơn cho người sử dụng.

Vận hành cực êm ái

Bộ đôi điều hòa 2 chiều Inverter Mitsubishi được lựa chọn nhiều 2021

Điều hòa Mitsubishi giá rẻ 12000btu còn sở hữu động cơ đặc biệt nên vận hành cực êm ái. Máy có độ ổn thấp dưới 20dB đem lại cho không gian làm lạnh được yên tĩnh hơn; từ đó bảo đảm cho thời gian nghỉ ngơi, làm việc, học tập được tập chung hơn mà không bị làm phiền.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook