0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bình Nóng Lạnh Ariston ANDRIS2 30RS 30 Lít với nhiều tính năng tốt

Ngày Đăng: 09:52 14/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1. Thiết kế hiện đại
  2. 2. Các tính năng tốt trên bình

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế hiện đại

Bình Nóng Lạnh Ariston ANDRIS2 30RS 30 Lít sở hữu thiết kế sang trọng, vuông vắn cùng chất liệu bình cao cấp cho bình của bạn thêm vẻ chắc chắn hơn rất nhiều. Vỏ bình màu trắng, mặt bình và mặt hiển thị nhiệt độ màu đen hiện đại giúp bạn dễ dàng lựa chọn nhiệt độ ở mức độ an toàn khi sử dụng.

Bình chứa tráng men Titan: Lòng bình chứa Andris2 RS được tráng men Titan với độ bền vượt trội, giảm thiểu tối đa hiện tượng rò nước, nâng cao tuổi thọ cho bình.

Với dung tích chứa nước nóng lên đến 30 Lít, chiếc bình này sẽ là lựa chọn phù hợp của các gia đình có 3 – 4 thành viên.

2. Các tính năng tốt trên bình

Bình Nóng Lạnh Ariston ANDRIS2 30RS 30 Lít, được trang bị vi mạch kiểm soát độ an toàn, kiểm tra mọi thông số của bình nóng lạnh Ariston 30 lít, trong trường hợp phát hiện ra lỗi hay bất kể sự bất thường nào bình sẽ ngưng hoạt động để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Nhờ có hệ thống an toàn đồng bộ tích hợp ELCB chống giật được thiết kế để bảo đảm độ an toàn cho bạn, bình sẽ có khả năng tự động ngắt điện khi có hiện tượng rò điện dù chỉ là nhỏ nhất.

Bộ ổn nhiệt TBST với kết cầu gồm 2 cảm biến. Cảm biến 1 sẽ dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt nhiệt độ yêu cầu, cảm biến 2 sẽ ngắt điện khi nhiệt độ vượt quá mức, giúp phòng tránh các trường hợp bỏng, đảm bảo an toàn cho người và thiết bị khi sử dụng.

Vỏ bình nóng lạnh Ariston Andris2 30 RS làm bằng chất liệu cao cấp với khả năng chống thấm ưu việt đạt tiêu chuẩn IPX1, giúp phòng tránh các hiện tượng chập do nước gây ra và giữ cho bình bền bỉ, luôn như mới.

Thanh đốt 100% Titan làm nóng nhanh, hiệu quả kháng sự ăn mòn của nước cứng, loại bỏ cặn bám, bảo đảm hiệu suất hoạt động không đổi trong suốt vòng đời sản phẩm, cho độ bền vĩnh cửu và chế độ bảo hành trọn đời.

Lớp cách nhiệt mật độ cao được thiết kế bởi lớp nhựa cách nhiệt Polyurethane dày, giúp hạn chế tối đa sự thất thoát nhiệt và tổn thất năng lượng, góp phần tiết kiệm điện năng, giảm thiểu chi phí tiền điện cho gia đình bạn vào mùa đông.

Công nghệ Ion bạc làm sạch nước có khả năng thấu hiểu nhu cầu được sử dụng nước sạch và an toàn của người tiêu dùng, Bình Nóng Lạnh Ariston 30 Lít nhờ có công nghệ này giúp kháng khuẩn, làm sạch nước. Các khối cầu Ion bạc Ag+ nằm trong ống dẫn đặc biệt được đặt cố định tại đường nước vào trong bình chứa. Nước khi chảy qua ống để vào bình chứa sẽ tiếp xúc với các khối cầu này. Các hạt Ion bạc sẽ ngăn cản sự phát triển của vi khuẩn trong bình nóng lạnh giá rẻ này.

Ở bảng hiển thị nhiệt sẽ trên chiếc bình nóng lạnh giá rẻ này có nhiệt độ an toàn khuyên dùng với 3 mức tùy chỉnh giúp bạn dễ dàng lựa chọn nhiệt độ theo nhu cầu sử dụng của mỗi thành viên trong gia đình.

Công nghệ ECO EVO cho khả năng ghi nhớ thói quen của người dùng sẵn sàng giúp người sử dụng nhận biết dễ dàng,thuận lợi, giúp tiết kiệm năng tối đa và tự đưa ra được nhiệt độ hợp lý nhất khuyên dùng.

Bình Nóng Lạnh Ariston ANDRIS2 30RS 30 Lít được biết đến không chỉ vì thiết kế thời thượng mà sau khi cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu chúng ta có thể thấy chiếc bình này sở hữu rất nhiều những tính năng mới mẻ, an toàn. Mong rằng, bài viết trên sẽ giúp bạn có một lựa chọn tốt nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook