0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp từ kết hợp hút mùi Bosch PXX875D67E – Món ăn ngon, không gian bếp sạch

Ngày Đăng: 15:00 05/01/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ kết hợp hút mùi là một trong những sản phẩm bếp hiện đại nhất hiện nay. Sản phẩm này kết hợp hai thiết bị bếp từ và hút mùi thành một, giúp tiết kiệm không gian và mang lại sự tiện lợi tối đa cho người sử dụng. Bếp từ kết hợp hút mùi Bosch PXX875D67E là một trong những sản phẩm bếp từ kết hợp hút mùi cao cấp của thương hiệu Bosch. Sản phẩm này được trang bị nhiều tính năng hiện đại, mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời.

1. Công nghệ nấu hiện đại trên Bosch PXX875D67E cho món ăn ngon

Bếp từ kết hợp hút mùi Bosch PXX875D67E được trang bị công nghệ nấu hiện đại, giúp nấu nướng nhanh chóng, tiết kiệm điện năng.

1.1. Chế độ gia nhiệt Power Boost làm chín nhanh thức ăn

Khi kích hoạt tính năng này, công suất của bếp sẽ được tăng 50% so với mức công suất ban đầu, đồng thời nhiệt độ cũng được đẩy lên nhanh chóng, nhờ đó mà bạn có thể nấu chín thức ăn trong một khoảng thời gian rất ngắn. Sử dụng tính năng này sẽ giúp bạn giảm thời gian vào bếp lên đến 30%, vừa tiết kiệm thời gian vừa tiết kiệm năng lượng. Ngoài ra, khi kích hoạt tính năng này trên bếp Bosch PXX875D67E, bạn có thể đun sôi 2 lít nước nhanh hơn gấp 3 lần so với các cách nấu truyền thống khác.

Công nghệ nấu hiện đại trên Bosch PXX875D67E cho món ăn ngon

1.2. Chức năng cảm biến chiên xào cho món ngon hoàn hảo

Hiểu đơn giản thì tính năng này giúp người dùng kiểm soát được nhiệt độ trong chảo dầu. Bếp sẽ phát tín hiệu âm thanh cảnh báo tới người dùng khi nhiệt độ đạt mức hoàn hảo và giữ nguyên mức nhiệt này trong suốt quá trình nấu.

Chức năng cảm biến chiên xào cho món ngon hoàn hảo

Đối với các dòng bếp từ thông thường khác, khi các bạn hạ thấp mức công suất xuống còn khoảng 200W, sẽ xảy ra hiện tượng bếp hoạt động chập chờn, chạy vài giây rồi lại nghỉ. Điều này khiến cho thực phẩm chín không đều lửa, ảnh hưởng đến chất lượng món ăn. Nhưng khi để ở mức công suất quá lớn lại xảy ra hiện tượng cháy khét thực phẩm. Chính vì thế mà rất nhiều người dùng cảm thấy khó khăn trong việc chiên xào trên bếp từ. Hiểu được các khó khăn mà người dùng gặp phải, Bosch PXX875D67E đã tích hợp cảm biến chiên xào trên các dòng bếp từ của hãng. 

1.3. Tính năng an toàn thông minh đảm bảo sự toàn tuyệt đối cho người dùng

Không chỉ được trang bị các tính năng hỗ trợ nấu nướng thức ăn ngon, mà sản phẩm Bosch PXX875D67E cũng được trang bị nhiều tính năng an toàn thông minh, đảm bảo cho sự yên tâm của gia đình trong quá trình sử dụng. Tính năng khóa trẻ em giúp tránh các trường hợp trẻ nhỏ vô tình bật bếp, đèn báo hiệu cảnh báo nhiệt độ cao giúp tránh được các tai nạn không đáng có trong quá trình sử dụng.

2. Công nghệ hút mùi thông minh trên Bosch PXX875D67E cho không gian bếp luôn sạch

Bếp từ kết hợp hút mùi Bosch PXX875D67E được trang bị hệ thống hút mùi hiện đại, giúp hút mùi hiệu quả, giữ cho không gian bếp luôn sạch sẽ, thoáng mát.

Tính năng hút mùi của bếp từ PXX875D67E được trang bị động cơ mạnh mẽ với mức công suất hút cao, đảm bảo loại bỏ hoàn toàn khói và mùi hôi trong không gian bếp. Nhờ đó, căn bếp của gia đình bạn luôn trong lành và tươi mát, đồng thời bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Công nghệ hút mùi thông minh trên Bosch PXX875D67E cho không gian bếp luôn sạch

Với tính năng hút mùi thông minh và hệ thống tiếng ồn được tối ưu hóa, bếp từ Bosch PXX875D67E mang đến cho bạn không gian bếp trong lành và thoải mái, giúp bạn nấu nướng ngon hơn và sáng tạo ra nhiều món ăn mới.

3. Kết luận

Bếp từ kết hợp hút mùi Bosch PXX875D67E là một sản phẩm bếp hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu nấu nướng của người sử dụng. Sản phẩm này mang đến cho người dùng những trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời, giúp món ăn ngon hơn, không gian bếp sạch sẽ, thoáng mát hơn.

Mọi thắc mắc về bài viết và sản phẩm xin vui lòng liên hệ với điện máy Thiên Phú thông qua website dienmaythienphu.vn hoặc số Hotline 0918969699 để được tư vấn miễn phí bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook