0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp từ hồng ngoại đôi Midea MC-IHD361 có tốt hơn sử dụng bếp ga?

Ngày Đăng: 11:53 17/12/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều gia đình đã thay thế việc sử dụng bếp điện tử thay cho bếp ga. Vì sao lại như vậy? Cùng tìm hiểu về chiếc bếp từ hồng ngoại đôi Midea MC-IHD361 để xem model này có tốt hơn đối với việc sử dụng bếp ga không nhé.

1.Tìm hiểu chi tiết về bếp hồng ngoại Midea MC-IHD361

Bếp từ hồng ngoại đôi Midea MC-IHD361 có tốt hơn sử dụng bếp ga?

Thiết kế hiện đại, sang trọng :

Bếp điện từ Midea MC-IHD361 sở hữu thiết kế hiện đại, mặt kính đen bao phủ mang lại cảm giác tinh tế sang trọng cho không gian sở hữu. Mặt kính được làm bằng kính chịu nhiệt, dễ dàng lau chùi vệ sinh, cố định cách điện, không dễ bị mối mọt an toàn trong quá trình sử dụng.

Nấu nướng tiện ích nhanh chóng, tiết kiệm thời gian công sức :

Chiếc bếp điện từ giá rẻ Midea MC-IHD361 vận hành với công suất lớn lên tới 3200w cùng nhiều chế độ nấu và mức nhiệt cho người dùng tuỳ ý lựa chọn. Bạn có thể nấu lẩu, xào, hấp, nấu canh, chiên rán cực tiện lợi và nhanh chóng cho chị em nội trợ bận rộn.

Tính năng hẹn giờ tiện lợi :

Đặc biệt, Midea MC-IHD361 trang bị tính năng hẹn giờ tiện lợi giúp bạn có thể chủ động hơn trong việc nấu nướng giúp thoải mái nấu nướng mà không cần trực tiếp chông chừng món ăn. Chọn chế độ hẹn giờ và mức nhiệt phù hợp là bạn đã có thể rảnh tay đi làm việc nhà tiết kiệm thời gian đáng kể.

Bảng điều khiển màn hình LED nhạy bén, dễ sử dụng :

Midea MC-IHD361 với bảng điều khiển với đầy đủ tính năng hiện đại tiện ích cùng màn hình LCD hiển thị rõ ràng sắc nét dễ dàng thao tác phù hợp sử dụng cho cả người lớn tuổi.

Bếp từ hồng ngoại đôi Midea MC-IHD361 có tốt hơn sử dụng bếp ga?

2.Sử dụng bếp từ đôi Midea MC-IHD361 và bếp ga loại nào tốt hơn?

Đây là câu hỏi được nhiều người dùng thắc mắc vì giá thành của bếp từ cũng cao hơn so với bếp ga. Cùng theo dõi bảng so sánh dưới đây để xem loại nào phù hợp với gia đình bạn nhé.

Bếp hồng ngoại Midea MC-IHD361Bếp ga thông thường
Thiết kếHiện đại, tinh tế sang trọng, nhỏ gọn, mỏng tiết kiệm diện tích.
Dễ dàng vệ sinh lau chùi mặt bếp
To, cồng kềnh, dễ bị xê dịch không cố định.
Tốn nhiều thời gian công sức vệ sinh vì có nhiều bộ phận.
Khả năng nấu nướngCông suất lớn, nấu nướng nhanh chóng tiết kiệm thời gianKhó điều chỉnh được lượng nhiệt, nấu lâu
Tính năngHẹn giờ tiện lợi giúp người dùng chủ động hơn trong quá trình nấu nướngKhông có tính năng hẹn giờ, cần trực tiếp nấu nướng và canh chừng món ăn
Bảng điều khiểnCảm ứng hiện đại, nhạy bén dễ sử dụng.Màn hình LCD rõ ràng sắc nét dễ dàng theo dõi trong quá trình nấu nướng.Khó sử dụng, khó điều chỉnh
An toànĐảm bảo an toàn không sợ cháy nổ và bị bỏngKhông an toàn vì có thể rò rỉ khí ga, gây cháy nổ.
Nếu có gió sẽ không thể sử dụng được

Nhìn chung, việc sử dụng bếp điện từ Midea MC-IHD361 sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong việc nấu nướng nhanh chóng và tiện lợi, đồng thời còn đảm bảo an toàn trong quá trình nấu nướng so với sử dụng bếp ga thông thường. Tuy rằng có giá thành hơi cao nhưng mình khuyên người dùng nên thay thế và sử dụng bếp điện từ so với bếp ga.

Bếp từ hồng ngoại Midea MC-IHD361 có tốt hơn sử dụng bếp ga?

Mong rằng bài viết trên đã cung cấp cho người dùng những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn sản phẩm ưng ý đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình và gia đình. Nếu bạn yêu thích chiếc bếp từ đôi hồng ngoại Midea MC-IHD361 nhanh tay liên hệ hotline 0918969699 để được mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook