0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp từ Hafele HC-I6030B 3 vùng nấu: An toàn hơn 100% so với bếp gas

Ngày Đăng: 11:00 30/01/2024
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp gas là thiết bị nấu ăn phổ biến trong nhiều gia đình Việt Nam. Tuy nhiên, bếp gas cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây cháy nổ, nhất là đối với những gia đình có trẻ nhỏ. Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp nấu ăn an toàn hơn, bếp từ Hafele HC-I6030B 3 vùng nấu là một lựa chọn đáng cân nhắc.

1. Bếp từ Hafele HC-I6030B – An toàn hơn 100% so với bếp gas

Bếp gas là loại bếp phổ biến nhất hiện nay, tuy nhiên nó cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây cháy nổ, bỏng rát,… Nguyên nhân là do bếp gas sử dụng nhiên liệu gas, vốn là chất dễ cháy nổ. Ngoài ra, bếp gas cũng tỏa ra nhiều nhiệt, có thể gây bỏng rát nếu không cẩn thận.

Bếp từ Hafele 3 vùng nấu HC-I6030B sử dụng công nghệ nấu từ trực tiếp, không sử dụng nhiên liệu gas nên không có nguy cơ cháy nổ. Mặt bếp được làm từ gốm thủy tinh Schott Ceran cao cấp, có khả năng chịu nhiệt lên tới 1000 độ C, chống sốc nhiệt, chống xước,… Nhờ đó, bếp từ Hafele 3 vùng HC-I6030B hoàn toàn an toàn với trẻ nhỏ và người già.

Bếp từ Hafele HC-I6030B - An toàn hơn 100% so với bếp gas

2. Nguyên lý hoạt động của bếp từ Hafele HC-I6030B

Khi người dùng bật bếp, mạch điện tử sẽ cấp điện cho cuộn dây cảm ứng. Cuộn dây cảm ứng sẽ tạo ra từ trường, từ trường này sẽ lan tỏa ra xung quanh. Khi nồi nấu được đặt trên mặt bếp, từ trường sẽ tác động lên đáy nồi. Đáy nồi là vật liệu có khả năng nhiễm từ nên sẽ sinh ra dòng điện xoáy. Dòng điện xoáy này sẽ làm nóng đáy nồi, từ đó làm nóng thức ăn bên trong nồi.

Vì bếp từ Hafele 3 vùng nấu HC-I6030B sử dụng công nghệ nấu từ trực tiếp nên nhiệt lượng sẽ tập trung chủ yếu ở đáy nồi, làm cho thức ăn bên trong nồi chín nhanh chóng.

Nguyên lý hoạt động của bếp từ Hafele HC-I6030B

Nhờ vậy, Hafele HC-I6030B có nhiều ưu điểm về độ an toàn, vượt trội hơn hẳn so với bếp gas, bao gồm:

  • Không có nguy cơ cháy nổ: Bếp không sử dụng nhiên liệu gas nên không có nguy cơ cháy nổ, đặc biệt an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ và người già.
  • Không tỏa nhiệt ra xung quanh: Bếp chỉ tỏa nhiệt ra đáy nồi, không tỏa nhiệt ra xung quanh nên không gây bỏng rát cho người dùng.

3. Các tính năng an toàn trên thiết bị

Ngoài ưu điểm kể trên thì sản phẩm còn được trang bị nhiều tính năng an toàn hiện đại, giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, bao gồm:

  • Khóa trẻ em: Khóa trẻ em giúp vô hiệu hóa toàn bộ các chức năng của bếp, ngăn ngừa trẻ nhỏ nghịch ngợm gây nguy hiểm.
  • Chức năng tự động tắt bếp khi không có nồi: Chức năng này sẽ tự động tắt bếp nếu trong vòng 1 phút không có nồi đặt trên vùng nấu, giúp tránh lãng phí điện năng và nguy cơ cháy nổ.
  • Chức năng tự động tắt bếp khi quá nhiệt: Chức năng này sẽ tự động tắt bếp nếu nhiệt độ bề mặt bếp quá cao, giúp bảo vệ bếp và an toàn cho người sử dụng.
  • Chức năng cảnh báo nhiệt dư: Chức năng này sẽ hiển thị biểu tượng cảnh báo nhiệt dư trên bảng điều khiển sau khi bếp tắt, giúp người dùng biết được bề mặt bếp vẫn còn nóng, tránh chạm phải gây bỏng rát.
Các tính năng an toàn trên bếp từ Hafele HC-I6030B

4. Sử dụng Hafele HC-I6030B an toàn hơn

Ngoài các tính năng an toàn được trang bị sẵn, người dùng cũng cần lưu ý một số điều để sử dụng bếp từ Hafele 3 vùng nấu HC-I6030B an toàn hơn, bao gồm:

  • Chỉ sử dụng các loại nồi, chảo có đáy phẳng, từ tính để nấu trên bếp từ.
  • Không sử dụng bếp từ khi có vật liệu dễ cháy nổ trên bề mặt bếp.
  • Không đun nấu quá lâu, tránh làm quá tải bếp.
  • Lau chùi bếp từ sau khi sử dụng, tránh để thức ăn thừa bám dính gây cháy khét.

Với những ưu điểm vượt trội về độ an toàn, bếp từ Hafele HC-I6030B là lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình có trẻ nhỏ và người già. Sản phẩm không chỉ giúp nấu ăn nhanh chóng, tiện lợi mà còn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Mọi thắc mắc về bài viết và sản phẩm xin vui lòng liên hệ với điện máy Thiên Phú thông qua website dienmaythienphu.vn hoặc số Hotline 0918969699 để được tư vấn miễn phí bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook