0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review chất lượng của bếp từ Hafele 3 vùng HC-I6037B

Ngày Đăng: 13:21 26/01/2024
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ Hafele 3 vùng HC-I6037B có tốt không, có nên sử dụng bếp từ HC-I6037B cho không gian bếp của gia đình mình là câu hỏi mà người dùng quan tâm trước khi lựa chọn. Với mức giá tiền 16.350.000 đồng ngay sau đây hãy cùng xem ngay về chất lượng của chiếc bếp từ này là như thế nào nhé.

Bếp từ Hafele 3 vùng HC-I6037B có thiết kế nhỏ gọn và sang trọng

Review chất lượng của bếp từ Hafele 3 vùng HC-I6037B

Bếp từ Hafele HC-I6037B có kiểu dáng nhỏ gọn với tông màu đen sang trọng kết hợp họa tiết cổ điển để người dùng phân biệt vùng nấu một cách dễ dàng và mang đến cho không gian sử dụng sự hiện đại, bắt mắt hơn.

Ngoài ra, bếp từ Hafele giá rẻ HC-I6037B còn có thiết kế hiện đại , mặt bếp được làm từ gốm thủy tinh Schott Ceran có khả năng chịu nhiệt lên tới 1000 độ C, cách điện, chịu lực tốt 15kg và dễ dàng lau chùi bằng khăn ẩm, đặc biệt rất mau khô hạn chế sự phát triển của các loại nấm mốc gây đến ảnh hưởng sức khỏe của người dùng và còn tăng thêm tuổi thọ và sự bền bỉ hơn cho bếp.

 Đồng thời, chiếc bếp từ chính hãng Hafele HC-I6037B có kiểu lắp âm tủ giúp tránh bụi bẩn và mảnh vụn tồn đọng dưới bếp, tạo ra một không gian sạch sẽ và dễ quản lý hơn cho người sử dụng.

Bếp từ Hafele 3 vùng HC-I6037B sở hữu nhiều tính năng công nghệ thông minh

Review chất lượng của bếp từ Hafele HC-I6037B

Bếp từ âm Hafele HC-I6037B được trang bị công nghệ inverter, tự động điều chỉnh và kiểm soát công suất giúp ổn định nhiệt độ và tiết kiệm năng lượng tốt đa trong khi hoạt động. Chính vì vậy, không chỉ giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho gia đình bạn mà còn giúp bếp hoạt động êm ái và bền bỉ.

Thêm vào đó, trên chiếc bếp từ Hafele chính hãng HC-I6037B còn có hệ thông điều khiển cảm ứng dạng trượt kết hợp chức năng gia nhiệt nhanh Booster là một trong những chức năng có trên bếp từ cao cấp với 9 mức gia nhiệt khác nhau. Người dùng có thể nấu nướng món ăn một cách nhanh chóng mà còn tiết kiệm thời gian tiêu thụ hơn cho người dùng.

Hơn nữa, trên chiếc bếp từ Hafele 3 vùng nấu HC-I6037B còn có thể hẹn giờ nấu lên đến 99 phút. Nếu như trước đây phải đứng canh bên cạnh bếp đến khi món ăn chín thì bây giờ người dùng có thể làm các công việc khác trong thời gian hẹn giờ đem đến sự tiện lợi hơn cho người sử dụng.

Bếp điện từ Hafele HC-I6037B còn có chức năng tạm dừng trong khi nấu. Khi có việc cần ra ngoài mà đang trong quá trình nấu nướng, người dùng chỉ cần kích hoạt chế độ tạm dừng trên bếp, khi xong việc quay lại nhấn nút đó, mọi chế ododj cũng như công suất nấu đều được trở về vị trí như khi tạm dừng đem đến sự tiện lợi nhất trong qua strifnh nấu nướng.

Đảm bảo an toàn cho bạn và những người xung quanh.

Review chất lượng của bếp từ Hafele HC-I6037B

Bếp điện từ âm Hafele HC-I6037B còn tishc hợp cho mình tính năng khóa trẻ em an toàn. Khi người dùng vệ sinh bếp rất dễ chạm nhầm bảng điều khiển bếp khi đang lau dọn bếp hoặc trẻ em đùa nghịch vào bếp. Để hạn chế rủi do tính tăng khóa trẻ em sẽ khóa toàn bộ phần cảm ứng điều khiển của bếp, giúp bạn thao tác dễ dàng vệ sinh tiện lợi và tránh những điều không may xảy ra.

Cảnh báo dư nhiệt cung được tích hợp trên bếp điện từ Hafele 3 vùng nấu HC-I6037B cảnh báo nhiệt dư trên mặt bếp khi đã tắt bếp. “H” là cảnh báo khi nhiệt độ trên 60ºC và “h” khi nhiệt độ từ 45-60ºC. Rất an toàn cho người sử dụng.

Cảm biến chống tràn cũng là điểm nổi bật khi phát hiện nước sôi tràn ra mặt điều khiển, qua đó bảo vệ được bảng mạch điều khiển bếp và tăng thêm chất lượng hơn cho bếp.

Chế độ bảo hành 36 tháng

Khi lựa chọn bếp từ Hafele 3 vùng HC-I6037B này bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi bếp từ được hãng Hafele ưu ái gặp phải những lỗi từ nhà sản xuất, sản phẩm này được bảo hành chính hãng lên tới 36 tháng trong quá trình sử dụng. Kỹ thuật viên của hãng sẽ tới tận nhà để xem xét tình trạng chiếc bếp từ nhà bạn để tiến hành khắc phục các sự cố.

Nhìn chung, chiếc bếp từ giá rẻ Hafele HC-I6037B này là một sự lựa chọn tốt dành cho những không gian nhà bếp có diện tích nhỏ vừa phải, đây thực sự là một sự lựa chọn tuyệt vời trong tầm giá 16 triệu đồng khi chọn mua bếp dành cho không gian nhà bếp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook