0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp từ Hafele HC-I6030B nấu ăn nhanh chóng chỉ trong vài phút

Ngày Đăng: 09:00 26/01/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong cuộc sống hiện đại, việc nấu ăn ngày càng trở nên đơn giản và tiện lợi hơn nhờ sự ra đời của các thiết bị nhà bếp hiện đại, trong đó có bếp từ. Bếp từ Hafele HC-I6030B là một trong những mẫu bếp từ cao cấp của hãng Hafele, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức, mang đến cho người dùng trải nghiệm nấu ăn nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.

1. Ưu điểm nổi bật của bếp từ Hafele HC-I6030B

Hafele HC-I6030B sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại với mặt kính Schott Ceran cao cấp, màu đen sáng bóng, dễ dàng vệ sinh. Kích thước bếp gọn nhẹ, phù hợp với mọi không gian bếp. Ba vùng nấu được sắp xếp logic và thiết kế lạ mắt, tất cả tạo nên một tổng thể hài hòa và nâng cao tính thẩm mỹ cho toàn bộ không gian bếp. Bếp có kích thước 590 x 520 x 60 mm, phù hợp với mọi không gian bếp.

Ưu điểm nổi bật của bếp từ Hafele HC-I6030B

Bếp từ Hafele HC-I6030B sử dụng hệ thống mâm từ cao cấp, có khả năng truyền nhiệt nhanh và đều, giúp thức ăn chín đều nhanh chóng, tiết kiệm thời gian nấu nướng. Bếp có 9 mức công suất, từ 100W đến 2500W, cho phép người dùng linh hoạt điều chỉnh mức công suất phù hợp với từng món ăn.

Bếp từ Hafele HC-I6030B được trang bị nhiều tính năng hiện đại như:

  • Tính năng Booster: giúp tăng công suất tối đa trong thời gian ngắn, giúp thức ăn chín nhanh hơn.
  • Tính năng hẹn giờ: giúp người dùng chủ động thời gian nấu nướng.
  • Tính năng khóa trẻ em: giúp đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ.

2. Nấu ăn nhanh chóng chỉ trong vài phút với bếp từ Hafele HC-I6030B

Bạn đang lo lắng về thời gian nấu nướng? Hãy yên tâm, với bếp từ Hafele HC-I6030B, bạn có thể nấu ăn nhanh chóng chỉ trong vài phút. Bếp từ Hafele HC-I6030B được trang bị nhiều tính năng hiện đại, giúp bạn nấu ăn nhanh chóng và tiện lợi hơn.

2.1. Hệ thống mâm từ cao cấp giúp truyền nhiệt nhanh

Với hệ thống mâm từ cao cấp, bếp từ Hafele HC-I6030B có khả năng truyền nhiệt nhanh và đều, giúp thức ăn chín đều nhanh chóng. Chỉ cần vài phút, bạn đã có thể nấu được những món ăn thơm ngon, nóng hổi.

Ví dụ, để nấu một món trứng chiên, bạn chỉ cần đặt chảo lên bếp, bật bếp ở mức công suất cao nhất, sau khoảng 1 phút, trứng đã chín vàng đều. Hoặc để nấu một món canh, bạn chỉ cần bật bếp ở mức công suất trung bình, sau khoảng 10 phút, canh đã sôi.

2.2. Tính năng Booster trên bếp từ Hafele HC-I6037B

Tính năng Booster hoạt động dựa trên nguyên lý tăng cường dòng điện chạy qua mâm từ, từ đó tạo ra nhiệt lượng lớn hơn. Khi người dùng kích hoạt tính năng này, công suất của bếp sẽ tăng lên gấp 2 hoặc 3 lần so với công suất bình thường, giúp thức ăn chín nhanh hơn.

Nấu ăn nhanh chóng chỉ trong vài phút với bếp từ Hafele HC-I6030B

Tính năng này sẽ giúp thức ăn chín nhanh hơn, tiết kiệm thời gian nấu nướng, thích hợp để nấu các món cần nhiệt độ cao như chiên, xào, rán,… cũng như làm tăng hiệu quả nấu nướng và tiết kiệm điện năng.

Việc nấu ăn nhanh chóng với Hafele HC-I6030B giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và có thêm nhiều thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn hoặc dành cho những người thân yêu.

3. An toàn tuyệt đối khi sử dụng bếp từ Hafele HC-I6030B

Ngoài hỗ trợ nấu nướng nhanh chóng thì bếp từ Hafele HC-I6030B còn được trang bị nhiều tính năng an toàn như:

  • Tính năng tự động ngắt điện khi quá nhiệt: giúp bảo vệ bếp và người dùng khỏi những nguy hiểm do cháy nổ.
  • Tính năng chống giật: giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
  • Tính năng khóa trẻ em: giúp đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ.

Với những tính năng an toàn này, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng Hafele HC-I6030B.

An toàn tuyệt đối khi sử dụng bếp từ Hafele HC-I6030B

4. Kết luận

Bếp từ Hafele HC-I6030B là một lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình hiện đại, bận rộn. Với khả năng nấu ăn nhanh chóng, tiện lợi và an toàn, Hafele HC-I6030B sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và có thêm nhiều thời gian để tận hưởng cuộc sống.

Mọi thắc mắc về bài viết và sản phẩm xin vui lòng liên hệ với điện máy Thiên Phú thông qua website dienmaythienphu.vn hoặc số Hotline 0918969699 để được tư vấn miễn phí bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook