0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp Từ Bosch Serie 8 PIE875DC1E, giải pháp tạo ra món ăn ngon

Ngày Đăng: 15:12 03/08/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay bếp từ đang là sản phẩm được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn là sản phẩm an toàn tiện lợi và đặc biệt thông minh hữu ích, đặc biệt trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng sản xuất bếp từ khác nhau với những tính năng khác nhau và nhiều mức giá vô cùng đa dạng, nếu bạn vẫn đang phân vân không biết nên chọn sản phẩm gì thì hãy để Điện Máy Thiên Phú giời thiệu đến bạn.

Mẫu Bếp Từ Bosch PIE875DC1E 4 Vùng Nấu Serie 8, đây là sản phẩm vô cùng hiện đại đến từ hãng sản xuất vô cùng nổi tiếng Bosch. Hôm nay, hãy để Điện Máy Thiên Phú giúp bạn tìm hiểu về sản phẩm Bếp Từ Bosch PIE875DC1E 4 Vùng Nấu Serie 8 này xem có gì thú vị nhé.

Chế độ hẹn giờ đầy tiện lợi

Bếp điện từ Bosch PIE875DC1E 4 Vùng Nấu Serie 8 này được rất nhiều người tiêu dùng tin dùng là vì chế độ hẹn giờ cực kì hữu ích, chế độ này giúp bạn có thể vừa làm việc vừa nấu ăn một cách vô cùng đơn giản ở thời điểm hiện tại thì tính năng này đặc biệt quan trọng vì công việc bây giờ đang là rất lớn vậy nên thời gian nấu ăn cho gia đình không còn nhiều nữa, nhưng với chế độ hẹn giờ vô cùng thông minh này thì bạn không cần phải lo về vẫn đề ấy nữa, chế độ này cho phép bạn cài đặt thời gian tắt bếp. Riêng ở bếp từ Bosch, có 2 chức năng hẹn giờ là: Hẹn giờ tắt bếp và hẹn giờ cảnh báo chuông. Có thể hẹn giờ cho từng vùng nấu.

Bếp Từ Bosch Serie 8 PIE875DC1E, giải pháp tạo ra món ăn ngon

Không chỉ vậy, bếp từ Bosch 4 vùng nấu PIE875DC1E này còn đặc biệt thân thiện với người dùng nhờ có bảng điều khiển dễ dàng sử dụng nhất đó chính là điều khiển DirectSelect đây là bảng điều khiển được nhiều người tiêu dùng đánh giá là vô cùng dễ dàng tiếp cận và sử dụng kể cả trước đó bạn chưa từng dùng những sản phẩm bếp từ, bảng điều khiển có những icon hiển thị cụ thể rõ ràng và dễ hiểu, các nút cảm ứng nhanh nhạy, chỉ với 1 lần chạm đơn gian bạn có thẻ điều khiển được tất cả các chức năng bên của bếp. Cùng với đó dải nhiệt của bếp còn có tới 17 mức nhiệt được mở rộng giúp bạn có thể nấu được nhiều món ăn khác nhau với các mức nhiệt độ phù hợp nhất.

Chức năng Temperature Control mạnh mẽ

Đây là chức năng cực kì hiện đại giúp bạn kiểm soát nhiệt độ dầu đa cấp độ giúp bạn chọn được mức độ mong muốn và đun nóng chảo dầu đến nhiệt độ hoàn hảo để chế biến món ăn với chức năng này bạn có thể nấu được rất nhiều những món ăn khác nhau với mức nhiệt tuyệt vời trên chiếc bếp từ Bosch Serie 8 PIE875DC1E từ đó đem đến cho gia đình bạn những món ăn ngon nhất tuyệt vời nhất.

Bếp Từ Bosch Serie 8 PIE875DC1E, giải pháp tạo ra món ăn ngon

Không chỉ vậy sản phẩm bếp từ Bosch giá rẻ PIE875DC1E Serie 8 này còn cực kì an toàn không gây những nguy hiểm đến bạn và những người xung quanh bởi vì với những tính năng có thể kể đến như tính năng chống cháy và chống trào thông minh, Cảnh báo nhiệt dư ở cấp độ 2, khoá an toàn cho trẻ em,…Với những tính năng này thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bếp.

Thiết kế bắt mắt hiện đại

Với những tính năng hiện đại như vậy chiếc bếp từ giá rẻ Bosch PIE875DC1E Serie 8 còn có một thiết kế vô cùng tuyệt vời, bếp được thiết kế vô cùng chắc chắn kiểu dàng hiện đại cùng với đó là tông màu đen vô cùng huyền bí. Khung bếp được làm từ thép không gỉ giúp gia tăng độ bền bỉ cho sản phẩm. Cùng với đó kích thước 51 x 750 – 780 x 490 – 500 mm vô cùng nhỏ gọn giúp bạn có thể đặt sản phẩm này ở bất kì vị trí nào mà bạn mong muốn, từ đó giúp bạn dễ dàng lắp đặt bếp một cách dễ dàng.

Bếp Từ Bosch Serie 8 PIE875DC1E, giải pháp tạo ra món ăn ngon

Bếp Bosch PIE875DC1E giá rẻ cũng được trang bị mặt kính Schott Ceran cao cấp, mặt kính này đã được rất nhiều chuyên gia đánh giá là một trong những mặt kính hàng đầu về chất lượng vì mặt kính này không chỉ giúp bếp thêm đẹp mắt nhờ khả năng dễ dàng lau chùi mà nó còn vô cùng bền bỉ khi có thể chịu những cú va đập mạnh hay những cú sốc nhiệt có mức nhiệt lớn.

Bếp Từ Bosch Serie 8 PIE875DC1E, giải pháp tạo ra món ăn ngon

Qua bài viết trên chúng tôi đã đánh giá chi tiết về đặc điểm thiết kế, những công nghệ hiện đại của chiếc Bếp Từ Bosch PIE875DC1E 4 Vùng Nấu Serie 8 này. Như vậy chắc chắn đã quá đủ để các bạn quyết định việc có nên mua chiếc bếp này hay không. Hiện tại Điện máy Thiên Phú đang có bán Bếp Từ Bosch PIE875DC1E 4 Vùng Nấu Serie 8 với mức giá vô cùng hấp dẫn. Nếu như bạn còn thắc mắc hay muốn được tư vấn thì đừng quên liên hệ HOTLINE 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn trực tiếp và hoàn toàn MIỄN PHÍ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook