0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp Từ Bosch Serie 8 PIE875DC1E 4 Vùng Nấu có gì tốt?

Ngày Đăng: 22:28 23/08/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chỉ 20 triệu bạn đã sử hữu ngay một trong những sản phẩm hiện đang có lượt mua vô cùng khủng, với mức giá hợp lý cùng với đó những tính năng mà sản phẩm này đem lại là cực kì tuyệt vời sản phẩm chúng tôi đang nhắc đến chính là chiếc Bếp Từ Bosch PIE875DC1E 4 Vùng Nấu Serie 8. Hôm nay hãy cùng Điện Máy Thiên Phú chúng tôi tìm hiểu xem sản phẩm này có những gì thú vị qua bài viết dưới đây nhé .

4 vùng nấu riêng biệt

Với 20 triệu bạn đã có một chiếc bếp từ với 4 vùng nấu tiếng biệt được thiết kế hình dấu cộng nổi bật bên trên bề mặt bếp, với 4 vùng nấu bạn có thể dễ dàng nấu được nhiều món ăn cùng lúc kết hợp với đó là chức năng Temperature Control đây là chức năng có khả năng kiểm soát nhiệt độ dầu đa cấp độ giúp bạn chọn được mức độ mong muốn và đun nóng chảo dầu đến nhiệt độ hòan hảo từ đó có thể đem đến cho gia đình mình những món ăn không chỉ ngon mà còn cực kì nhanh chóng.

Bếp Từ Bosch Serie 8 PIE875DC1E 4 Vùng Nấu có gì tốt?

Bếp điện từ Bosch PIE875DC1E cũng được trang bị thêm kính Schott Ceran cao cấp vô cùng bền bỉ khi có thiệu lực và nhiệt ở mức độ cao, đồng thời mặt kính cũng rất dễ lau chùi vệ sinh giúp bếp luôn luôn trong trạng thái đẹp mắt và sạch sẽ nhất. Bếp cũng có cho mình một thiết kế vô cùng bắt mắt và vuông vắn, tông màu đen chủ đảo cũng chính là điểm làm cho sản phẩm này thêm phần sang trọng. Chiếc Bếp Từ Bosch PIE875DC1E 4 Vùng Nấu Serie 8 này hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một căn bếp sang trọng và hiện đại nhất.

Dễ dàng thao tác cùng với khả năng hẹn giờ tiện ích

Chiếc bếp điện từ Bosch PIE875DC1E này đã được hãng trang bị cho chế độ hẹn giờ vô cùng cần thiết và tiện ích, chế độ này sẽ đặc biệt hữu ích vào những khoảng thời gian bận dộn không có nhiều thời gian để nấu ăn, với chế độ hẹn giờ này bạn có thể hoàn toàn nấu ăn khi đang bận hay kể cả đang ngủ, Tính năng này được sử dụng để cài đặt thời gian tắt bếp. Riêng ở bếp từ Bosch, có 2 chức năng hẹn giờ là: Hẹn giờ tắt bếp và hẹn giờ cảnh báo chuông. Có thể hẹn giờ cho từng vùng nấu.

Bếp Từ Bosch Serie 8 PIE875DC1E 4 Vùng Nấu có gì tốt?

Những tính năng của sản phẩm bếp từ Bosch 4 vùng nấu này đều có thể được dễ dàng sử dụng nhờ vào bảng điều khiển DirectSelect tiện lợi được trang bị cho bếp, bàng điều khiển này được hiện thị vô cùng rõ ràng với những hình thù dễ nhìn, giúp bạn dễ dàng tiếp cẩn với chiếc bếp từ này hơn mà không hề gặp bất kì khó khăn nào, bạn chỉ cần chạm nhẹ vào chức năng hay giải nhiệt cần thiết lập tức bếp sẽ thực hiện ngay sau đó.

Dải nhiệt dài và đặc biệt an toàn

Chiếc bếp từ Bosch Serie 8 PIE875DC1E này còn có dài nhiệt dài lên đến 17 mức nhiệt được mở rộng bằng các giá trị trung gian, với giải nhiệt này bạn hoàn toàn có thể nấu bất kì món ăn hay bất kì mức nhiệt nào cần thiết cho món ăn đó, Với dải nhiệt này bạn cũng có nhiều sự lựa chọn cũng như lựa chọn mức nhiệt phù hợp nhất với mỗi món ăn khác nhau để đem đến cho gia đình mình những món ăn tuyệt vời nhất.

Bếp Từ Bosch Serie 8 PIE875DC1E 4 Vùng Nấu có gì tốt?

Không chỉ vậy những sản phẩm của Bosch không chỉ chú trọng vào sự hiệu quả trong nấu nướng hay vẻ ngoài bắt mắt hãng cũng vô cùng chú trọng đến tính năng an toàn trên những sản phẩm của mình và tất nhiên chiếc bếp Bosch Serie 8 PIE875DC1E này cũng không hề ngoại lệ. Nhằm đem đến sự yên tâm cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm hãng đã trang bị rất nhiều những tính năng an toàn cho bếp có thể kể đến như tính năng chống cháy và chống trào thông minhẹn giờ tắt bếp và hẹn giờ cảnh báo chuông. Có thể hẹn giờ cho từng vùng nấu với những tính năng này bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Bếp Từ Bosch Serie 8 PIE875DC1E 4 Vùng Nấu có gì tốt?

Bếp Từ Bosch PIE875DC1E 4 Vùng Nấu Serie 8 quả là một sản phẩm đáng được săn đón trong thị trường thiết bị bếp ngày nay. Với những công dụng tuyệt vời cùng thiết kế hiện đại, chắc hẳn nó sẽ mang lại những trải nghiệm thú vị đối với người tiêu dùng. Để có thể sử hữu ngày sản phẩm này bạn có thể đến với điện máy Thiên Phú chúng tôi được tư vấn thêm về sản phẩm bạn có thể liên hệ theo số HOTLINE 0918.969.699 để được nhân viên có kinh nghiệm tư vấn và hỗ trợ MIỄN PHÍ nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook