0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp từ Bosch PXX975DC1E – Đầu tư xứng đáng cho gian bếp hiện đại

Ngày Đăng: 11:00 26/01/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Gian bếp là không gian quan trọng nhất trong ngôi nhà, nơi mà các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau để thưởng thức những bữa ăn ngon. Một chiếc bếp từ hiện đại không chỉ giúp việc nấu nướng trở nên dễ dàng, tiện lợi hơn mà còn mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho không gian bếp. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc bếp từ cao cấp, đáp ứng được mọi nhu cầu của gia đình, thì bếp từ Bosch PXX975DC1E là một lựa chọn hoàn hảo.

1. Thiết kế của bếp từ Bosch PXX975DC1E

Thiết kế của Bosch PXX975DC1E thì phải sử dụng cụm từ “miễn chê” vì không những toát lên vẻ tinh tế, hiện đại mà còn thể hiện đẳng cấp sang trọng khi mang đậm phong cách xứ trời Âu.

Thiết kế của bếp từ Bosch PXX975DC1E

Mặt bếp được làm từ loại kính Schott Ceran cao cấp không những đẹp mà còn bền bỉ trước những tác động từ bên ngoài, kết hợp cùng việc cắt vát tỉ mỉ, bọc khung bên ngoài cẩn thận tạo nên sự mềm mại nhưng không kém phần chắc chắn. Thiết kế hài hòa đẹp mắt đảm bảo chinh phục được những khách hàng khó tính.

2. Đánh giá những tính năng được trang bị trên bếp từ Bosch PXX975DC1E

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một sản phẩm cao cấp, ngoài sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng, thì còn được trang bị nhiều tính năng ưu việt, thông minh. Sản phẩm chính là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình yêu thích nấu ăn và muốn sở hữu một chiếc bếp từ chất lượng.

2.1. Tính năng gia nhiệt nhanh Power Boost

Mức công suất sẽ được đẩy lên nhanh chóng, cao hơn 50% so với mức công suất ban đầu, đồng thời lượng nhiệt cũng được gia tăng rất nhanh, nhờ đó mà thực phẩm được chín nhanh chóng, giảm tối đa thời gian vào bếp lên đến 35%.

2.2. Cảm biến chiên xào Perfect Fry trên bếp từ Bosch PXX975DC1E

Với tính năng thông minh này, bếp sẽ thay người dùng kiểm tra, theo dõi nhiệt độ trong chảo dầu. Từ đó tự động điều chỉnh mức công suất phù hợp sao cho món ăn được chín đều từ trong ra ngoài và đảm bảo giữ nguyên được chất dinh dưỡng có trong thực phẩm.

Cảm biến chiên xào Perfect Fry trên bếp từ Bosch PXX975DC1E

2.3. Chức năng kết hợp vùng nấu thông minh

Chỉ cần khởi động chức năng, bếp sẽ tự động nhận diện kích thước của nồi nấu và sẽ tự kết hợp vùng nấu nếu kích thước đáy nồi quá khổ. Người dùng có thể sử dụng linh hoạt các loại nồi có kích thước to nhỏ khác nhau.

bếp từ Bosch PXX975DC1E

2.4. Chức năng hẹn giờ cho từng vùng nấu giúp người dùng chủ động thời gian

Khi thiết lập hẹn giờ, vùng nấu sẽ tự động ngắt kết nối khi kết thúc thời gian đã hẹn. Điều này giúp bạn dễ dàng hơn trong việc kiểm soát món ăn, quản lý thời gian nấu nướng.

2.5. Các tính năng khác trên bếp từ Bosch PXX975DC1E

Ngoài những tính năng kể trên thì Bosch PXX975DC1E còn trang bị thêm các tính năng như: Chức năng giữ ấm, tự động lưu trữ cài đặt cuối khi tắt bếp, làm nóng chảo nhanh PanBoost, các tính năng an toàn bảo vệ người dùng và thiết bị: hiển thị lượng nhiệt dư, khóa trẻ em, tự động ngắt khi không sử dụng hoặc quá nhiệt,…

3. Kết luận

Với thiết kế sang trọng, hiện đại, công nghệ nấu tiên tiến và nhiều tính năng tiện lợi, an toàn, bếp từ Bosch PXX975DC1E là một sản phẩm đáng cân nhắc cho gian bếp của bạn. Đây là một khoản đầu tư xứng đáng, mang đến cho bạn những trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời.

Mọi thắc mắc về bài viết và sản phẩm xin vui lòng liên hệ với điện máy Thiên Phú thông qua website dienmaythienphu.vn hoặc số Hotline 0918969699 để được tư vấn miễn phí bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook