0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp từ Bosch PXX875D67E – Nấu ăn nhanh hơn 50%, tiết kiệm điện 30%

Ngày Đăng: 13:00 25/02/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ngày nay, với cuộc sống bận rộn, nhu cầu về một căn bếp hiện đại, tiện nghi và tiết kiệm thời gian là điều vô cùng cần thiết. Hiểu được điều đó, thương hiệu Bosch đã cho ra đời dòng sản phẩm bếp từ Bosch PXX875D67E với những tính năng vượt trội, giúp bạn nấu ăn nhanh hơn 50% và tiết kiệm điện 30%.

1. Nấu ăn nhanh chóng, nhanh hơn 50% cùng bếp từ Bosch PXX875D67E

Hãy tưởng tượng bạn có thể biến những món ăn ngon thành hiện thực chỉ trong tích tắc. Bếp từ Bosch PXX875D67E sẽ giúp bạn biến điều tưởng chừng không thể thành có thể với tốc độ nấu nướng nhanh hơn 50% so với bếp gas thông thường. Bí quyết ở đâu?

1.1. Tổng công suất bếp lên đến 7.4kW

Bí quyết thứ nhất nằm ở tổng công suất bếp lên đến 7.4kW. Bosch PXX875D67E sở hữu tổng công suất lên đến 7.4kW, cao hơn nhiều so với các loại bếp thông thường. Nhờ vậy, bếp có thể đun sôi nước nhanh hơn, nấu chín thức ăn nhanh hơn và tiết kiệm thời gian nấu nướng cho bạn.

Nấu ăn nhanh chóng, nhanh hơn 50% cùng bếp từ Bosch PXX875D67E

1.2. Tính năng PowerBoost hỗ trợ gia tăng công suất nhanh chóng

Bí quyết tiếp theo là nhờ tính năng PowerBoost. PowerBoost là chức năng tăng cường công suất nấu nướng lên đến 50% so với mức công suất thông thường. Tính năng này hoạt động như một “cú hích” mạnh mẽ, giúp đẩy nhanh tốc độ nấu nướng, tiết kiệm thời gian quý báu cho bạn.

Bạn có thể nấu sôi 2 lít nước chỉ trong 3 phút, luộc rau xanh chỉ mất 2 phút, rán thịt chín vàng đều chỉ trong vài phút. Tính năng này sẽ giúp bạn hoàn thành các món ăn nhanh chóng, dành nhiều thời gian hơn cho những hoạt động khác.

1.3. Nấu nướng thông minh và nhanh chóng nhờ bảng điều khiển cảm ứng nhanh nhạy

Có thể nhiều người sẽ thắc mắc tại sao bảng điều khiển trên bếp từ Bosch PXX875D67E lại giúp nấu ăn nhanh chóng. Nhưng thực sự, nhờ bảng điều khiển cảm ứng nhanh nhạy này mà mọi thao tác của người dùng sẽ được rút ngắn nhanh nhất có thể.

Nấu ăn nhanh chóng, nhanh hơn 50% cùng bếp từ Bosch PXX875D67E

Chỉ với một thao tác chạm nhẹ, bạn có thể tăng hoặc giảm nhiệt độ nấu nướng một cách nhanh chóng, giúp bạn kiểm soát tốt quá trình nấu nướng và đảm bảo món ăn được nấu chín hoàn hảo.

Bảng điều khiển còn được hãng Bosch thiết kế với các biểu tượng trực quan, dễ hiểu, giúp bạn sử dụng bếp một cách dễ dàng ngay cả khi mới sử dụng lần đầu.

Nhờ thao tác nhanh chóng và chính xác, bảng điều khiển cảm ứng sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian nấu nướng, cho bạn thêm thời gian dành cho gia đình và bản thân.

2. Bếp từ Bosch PXX875D67E giúp tiết kiệm điện lên đến 30%

Bosch PXX875D67E giúp tiết kiệm điện lên đến 30% là một trong những ưu điểm nổi bật của dòng bếp từ này.

Bếp từ hoạt động dựa trên nguyên lý cảm ứng từ trường. Khi bếp được bật, dòng điện chạy qua cuộn dây đồng đặt dưới mặt kính sẽ tạo ra một từ trường biến thiên. Khi nồi nấu được đặt trên mặt bếp, từ trường này sẽ tạo ra dòng điện trong nồi, làm nóng nồi và thức ăn bên trong.

Bếp từ Bosch PXX875D67E giúp tiết kiệm điện lên đến 30%

Công nghệ Inverter được trang bị trên bếp từ Bosch PXX875D67E giúp bếp hoạt động hiệu quả hơn, giảm thiểu điện năng tiêu thụ. Công nghệ này hoạt động theo nguyên lý điều chỉnh tần số dòng điện chạy qua cuộn dây đồng. Khi nồi nấu chưa nóng đến nhiệt độ cài đặt, bếp sẽ hoạt động với tần số cao, giúp nồi nóng nhanh chóng. Khi nồi đã nóng đến nhiệt độ cài đặt, bếp sẽ tự động giảm tần số dòng điện, giúp tiết kiệm điện năng.

Ngoài ra, Bosch PXX875D67E còn được trang bị nhiều tính năng giúp tiết kiệm điện năng khác như:

  • Chức năng tự động tắt bếp khi không có nồi: giúp tránh lãng phí điện năng khi bếp không sử dụng.
  • Chức năng hẹn giờ nấu: giúp người dùng chủ động hơn trong việc nấu nướng, từ đó tiết kiệm điện năng. Theo đó, khi kích hoạt, bạn có thể chọn thời gian bếp tự động tắt. Tính năng này khác hữu ích trong việc nấu các món cần thời gian như ninh, hầm, nấu cháo, kho thịt.

3. Kết luận

Bếp từ Bosch PXX875D67E là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một thiết bị nấu nướng hiện đại, tiện lợi và tiết kiệm. Với khả năng nấu ăn nhanh hơn 50% và tiết kiệm điện 30% so với bếp gas truyền thống, PXX875D67E sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí trong việc nấu nướng.

Lựa chọn bếp từ Bosch PXX875D67E để tận hưởng những trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời nhất ngay từ ngày hôm nay bạn nhé!

Mọi thắc mắc về bài viết và sản phẩm xin vui lòng liên hệ với điện máy Thiên Phú thông qua website dienmaythienphu.vn hoặc số Hotline 0918969699 để được tư vấn miễn phí bạn nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook