0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp từ Bosch PXX875D67E – Loạt tính năng mới, nâng tầm trải nghiệm nấu nướng

Ngày Đăng: 15:00 21/12/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ kết hợp hút mùi là một sản phẩm bếp hiện đại, tích hợp cả hai chức năng bếp từ và hút mùi trong cùng một thiết bị. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình mong muốn có một không gian bếp tiện nghi, sang trọng và tiết kiệm diện tích. Bếp từ kết hợp hút mùi Bosch PXX875D67E là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu Bosch, Đức. Sản phẩm sở hữu nhiều tính năng ưu việt, mang đến trải nghiệm nấu nướng hoàn hảo cho người dùng.

1. Thiết kế sang trọng, tinh tế

Bếp từ kết hợp hút mùi Bosch PXX875D67E có thiết kế sang trọng, tinh tế với mặt kính đen bóng, khung viền kim loại sáng bóng. Mặt kính Schott Ceran cao cấp có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, chống xước, chống bám bẩn hiệu quả.

Kích thước bếp 898 x 525 x 900 mm, phù hợp với nhiều không gian bếp khác nhau.

Bếp từ Bosch PXX875D67E

2. Loạt tính năng mới trên bếp từ Bosch PXX875D67E, nâng tầm trải nghiệm nấu nướng

Bếp từ kết hợp hút mùi Bosch PXX875D67E được trang bị nhiều tính năng mới, nâng tầm trải nghiệm nấu nướng của người dùng, bao gồm:

2.1. Tính năng hút mùi đặc biệt 2 in 1 trên bếp từ Bosch PXX875D67E

Bộ phận hút mùi sẽ được hoạt động với công suất 615m3/h để đảm bảo không gian bếp luôn được thoáng mát và sạch sẽ. Khi người dùng bắt đầu quá trình nấu nướng, tính năng hút mùi sẽ tự khởi động ở mức công suất 3. Người dùng sẽ không còn lo sợ về vấn đề mùi thức ăn ám nặng nề vào không gian bếp sau mỗi lần nấu trên bếp từ Bosch PXX875D67E vì đã có tính năng hút mùi cực thông minh.

Tính năng hút mùi đặc biệt 2 in 1 trên bếp từ Bosch PXX875D67E

Không cần mua thêm máy hút mùi để lắp đặt trong bếp, máy hút mùi nay đã có sẵn trên bếp, mua 1 được 2, quá là hiện đại và tiện lợi. Đối với những gia đình muốn mua máy hút mùi lắp đặt trong bếp nhưng ái ngại vì không gian chật hẹp thì những chiếc bếp có tích hợp sẵn bộ phận hút mùi sẽ là một giải pháp nấu nướng cực tuyệt vời. 

Không gian bếp sẽ luôn giữ được độ thoáng mát, sạch sẽ, không sợ bị ám mùi thực phẩm sau mỗi lần nấu nướng. Nhờ đó mà mỗi lần vào bếp của chị em nội trợ sẽ là một lần vui, luôn giữ được tinh thần thoải mái mỗi lần trổ tài nấu nướng.

2.2. Các tính năng khác hỗ trợ nấu nướng

Ngoài tính năng hút mùi kết hợp 2 trong 1 độc lạ trên chiếc bếp từ Bosch PXX875D67E kể trên thì vẫn còn một vài tính năng thông minh khác như:

  • Chức năng Power Boost giúp bếp gia nhiệt nhanh chóng, đun sôi 2 lít nước chỉ trong vòng 3 phút, tốc độ được đẩy nhanh gấp 50% so với công suất cao nhất
  • Chức năng Restart: Hỗ trợ lưu trữ cài đặt đã chọn cuối cùng trong một thời gian ngắn sau khi bạn tắt bếp. Nếu bếp chuyển sang chế độ khác trong thời gian ngắn, thì các cài đặt cũ vẫn khả dụng.
  • Hẹn giờ thông minh: Tính năng này cho phép người dùng hẹn giờ nấu cho từng vùng nấu khác nhau. Bếp sẽ tự động tắt khi kết thúc thời gian đã hẹn, trong quá trình hẹn giờ, người dùng có thể xen kẽ làm những công việc khác.
  • Khóa trẻ em: Tính năng này sẽ khóa bảng điều khiển, nhằm ngăn các thay đổi ngẫu nhiên trong cài đặt. Phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ, tránh gặp những sự cố ngoài ý muốn có thể xảy ra
Chức năng Power Boost

Bếp từ kết hợp hút mùi Bosch PXX875D67E là một sản phẩm bếp cao cấp, sở hữu nhiều tính năng ưu việt, mang đến trải nghiệm nấu nướng hoàn hảo cho người dùng. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình mong muốn có một không gian bếp tiện nghi, sang trọng và tiết kiệm diện tích.

Truy cập website dienmaythienphu.vn để biết thêm thông tin chi tiết hoặc liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0918969699 để được tư vấn miễn phí. 

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook