0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp từ Bosch PIJ651FC1E – Mang phong cách Châu Âu đến căn bếp của bạn

Ngày Đăng: 15:00 08/02/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang mong muốn sở hữu một căn bếp hiện đại, sang trọng và tiện nghi như Châu Âu? Bạn muốn nấu những món ăn ngon một cách nhanh chóng và dễ dàng? Hãy khám phá Bếp từ Bosch PIJ651FC1E – sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế tinh tế, công nghệ tiên tiến và hiệu quả nấu nướng vượt trội.

1. Bếp từ Bosch PIJ651FC1E – Thiết kế đậm phong cách châu Âu

Bếp từ Bosch PIJ651FC1E nổi bật với thiết kế sang trọng và tinh tế, mang đến vẻ đẹp hiện đại cho gian bếp của bạn. Mặt kính Schott Ceran vát cạnh màu đen huyền bí tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp. Bề mặt kính phẳng mịn, sáng bóng, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Bếp còn được bố trí 3 vùng nấu với kích thước khác nhau, phù hợp với nhiều loại nồi nấu và nhu cầu nấu nướng đa dạng. Vùng nấu được thiết kế khoa học, giúp bạn nấu nướng nhanh chóng và hiệu quả.

Bếp từ Bosch PIJ651FC1E

Bên cạnh đó, bảng điều khiển cảm ứng DirectSelect được bố trí trực quan, dễ dàng sử dụng. Các phím điều khiển cảm ứng nhạy bén, giúp bạn điều chỉnh nhiệt độ nấu nướng một cách chính xác.

Với thiết kế sang trọng và tinh tế, bếp từ Bosch PIJ651FC1E sẽ góp phần tô điểm thêm cho gian bếp của bạn và mang đến cho bạn những trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời.

2. Bếp từ Bosch PIJ651FC1E – Tính năng thông minh, hiện đại như bên Âu

Với thiết kế tinh tế, sang trọng cùng hàng loạt tính năng thông minh, hiện đại, PIJ651FC1E sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm nấu nướng hoàn toàn mới, giúp bạn dễ dàng chế biến những món ăn ngon như một đầu bếp chuyên nghiệp.

2.1. Tính năng gia tăng công suất PowerBoost

PowerBoost là một tính năng được cải tiến trong bếp từ, được trang bị trong dòng sản phẩm cao cấp Bosch PIJ651FC1E. Tính năng này cho phép bạn gia tăng công suất tại vùng nấu một cách nhanh chóng. Khi kích hoạt PowerBoost, công suất sẽ tăng thêm 50%, giúp giảm thời gian nấu nướng, đẩy nhanh tốc độ chín của thức ăn. 

Tính năng gia tăng công suất PowerBoost

2.2. Cảm biến Perfect Fry cho món chiên xào trở nên hoàn hảo hơn

Nhiệt độ là một thành tố quan trọng trong quá trình nấu nướng, quyết định sự thành bại của món ăn. Nhiệt độ quá to hay quá nhỏ đều gây ảnh hưởng đến độ ngon và độ dinh dưỡng của món ăn.

Với cảm biến PerfectFry, việc nấu ăn trở nên dễ dàng hơn. Khi bạn kích hoạt cảm biến thì nó sẽ theo dõi quá trình nấu nướng và điều chỉnh nhiệt độ phù hợp cho từng giai đoạn nấu. Người dùng có thể chọn 1 trong 5 mức công suất khác nhau, chuông sẽ báo nếu nhiệt độ vượt quá mức cho phép.

Cảm biến Perfect Fry

2.3. Tính năng hẹn giờ tiện lợi trên bếp từ Bosch PIJ651FC1E

Với những người hay bận rộn thì tính năng “Hẹn giờ tắt bếp” như là một giải pháp hữu hiệu nhất. Bạn chỉ cần chọn thời gian bắt đầu nấu và thời gian kết thúc, bếp từ Bosch PIJ651FC1E sẽ tự động nấu chín thức ăn trong khoảng thời gian đó. Bạn có thể tranh thủ khoảng thời gian này để giải quyết một số việc khác. 

2.4. Các tính năng an toàn bảo vệ người dùng

Là một dòng bếp từ cao cấp, Bosch PIJ651FC1E được trang bị các tính năng hiện đại và tích hợp các tính năng bảo vệ người dùng và thiết bị như:

  • Cảnh báo nhiệt dư 2 cấp độ (H/h): đèn sẽ sáng nếu như vùng nấu còn nóng, giúp cảnh báo người dùng tránh sự cố ngoài ý muốn.
  • Khóa trẻ em: các chương trình trên bảng điều khiển sẽ bị khóa khi kích hoạt tính năng này, giúp bảo vệ trẻ khỏi những sự cố ngoài ý muốn.
  • Phím khóa tạm thời: khi kích hoạt, các chức năng trên bảng điều khiển đều bị khóa, người dùng có thể dễ dàng vệ sinh ngay cả khi bếp đang hoạt động. 
  • Tự động tắt khi quá nhiệt: khi nhiệt độ vượt quá mức cho phép, bếp sẽ đưa ra cảnh báo và tự động tắt để đảm bảo an toàn cho thiết bị.

3. Kết luận

Với những ưu điểm vượt trội về thiết kế, tính năng và hiệu quả nấu nướng, bếp từ Bosch PIJ651FC1E chính là lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp hiện đại của bạn. Hãy sở hữu ngay PIJ651FC1E để tận hưởng những trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời.

Mọi thắc mắc về bài viết và sản phẩm xin vui lòng liên hệ với điện máy Thiên Phú thông qua website dienmaythienphu.vn hoặc số Hotline 0918969699 để được tư vấn miễn phí bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook