0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp từ Bosch PIE875DC1E 4 Vùng Nấu Serie 8 lựa chọn đáng mua nhất 2022

Ngày Đăng: 11:13 30/09/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những sản phẩm của Bosch luôn đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng chất lượng của những sản phẩm mà Bosch đem đến đều là những sản phẩm có chất lượng vô cùng tốt với độ bền cao và cực kì bền bỉ. Nếu từng đó chưa đủ để bạn xuống tiền sử hữu ngay cho mình một sản phẩm của Boshc thì hãy để Điện máy Thiên Phú giới thiệu tới bạn một sản phẩm có thể nói là đại diện cho điều đó chính là chiếc bếp từ Bosch PIE875DC1E 4 Vùng Nấu Serie 8. Cùng chúng tôi tìm hiểu sản phẩm này một cách chi tiết nhấtvề sản phẩm này ngay sau bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế ấn tượng, độc đáo

Bếp từ Bosch Serie 8 PIE875DC1E có thiết kế 4 vùng nấu riêng biệt được sắp xếp một cách vô cùng độc đáo tạo nên sự mới lạ, bắt mắt cho chiếc bếp của bạn. Đồng thời sản phẩm này được các chuyên gia thiết kế vô cùng tối giản sang trọng, các đường nét của bếp đều được gia công tinh tế và tỉ mỉ, đó cũng chính là điểm giúp cho Bosch luôn nổi tiếng chuyên sản xuất các sản phẩm có độ bền vô cùng tốt.

Bếp từ Bosch PIE875DC1E 4 Vùng Nấu Serie 8 lựa chọn đáng mua nhất 2022

Khung của bếp điện từ Bosch PIE875DC1E được làm từ thép không gỉ cao cấp, sang trọng gia tăng độ bền cho sản phẩm đồng thời làm tăng tính thẩm mĩ cho không gian bếp, với khung bếp được làm từ chất liệu này bạn cũng có thể vệ sinh bếp dễ dàng hơn vì tính chất của nó từ đó giúp sản phẩm luôn duy trì vẻ đẹp vốn có trong căn bếp của bạn. Ngoài ra chiếc bếp từ này có kích thước chỉ chỉ 51 x 750 – 780 x 490 – 500 mm nên sẽ phù hợp với phần lớn không gian bếp của người Việt hiện nay.

Đa dạng chức năng, và an toàn

Ngoài thiết kế đây còn là sản phẩm sử hữu rất nhiều tính năng thú vị. Đầu tiên có thể kể đến tính năng được trang bị trên chiếc bếp từ Bosch giá rẻ PIE875DC1E 4 Vùng Nấu Serie 8 chính là: chức năng Temperature Control, đối với người tiêu dùng chắc hẳn ai ai cũng muốn đem đến cho gia đình mình bữa cơm thơm ngon nhất với Temperature Control bạn hoàn toàn có thể kiểm soát nhiệt độ dầu đa cấp giúp chọn được mức độ mong muốn và đun nóng chảo dầu đến nhiệt độ hoàn hảo để có thể chế biến những món ăn hoàn hảo nhất từ đó bạn có thể đem đến cho gia đình những món ăn tuyệt vời nhất.

Bếp từ Bosch PIE875DC1E 4 Vùng Nấu Serie 8 lựa chọn đáng mua nhất 2022
Không chỉ vậy chiếc bếp này còn sở hữu rất nhiều tính năng cực kì tiện lợi giúp cho việc nấu nướng của bạn trở nên vô cùng dễ dàng, một trong số đó có thể kể tới như:
  • Chức năng hẹn giờ: Đây là tính năng vô cùng hữu ích đặc biệt hữu ích với những hộ gia đình không có nhiều thời gian để nấu ăn. Với tính năng này bạn có thể cài đặt thời gian tắt bếp hoặc hẹn giờ cảnh báo chuông. Đặc biệc, với tính năng này bạn hoàn toàn có thể hẹn giờ cho từng vùng nấu riêng biệt.
  • Khóa an toàn cho trẻ em: Việc bảo vệ khỏi những nguy hiểm luôn là vấn đề mà bosch hướng tới cho những sản phẩm của mình kể cả đối tượng là trẻ nhỏ, đó là lý do tính năng khóa trẻ em được hãng trang bị. Với những gia đình có trẻ nhỏ thì tính năng này là vô cùng cần thiết, nó sẽ không những đảm bảo an toàn cho trẻ mà còn cho cả gia đình người sử dụng.

Ngoài ra chiếc bếp từ giá rẻ Bosch PIE875DC1E này còn được tích hợp tính năng chống cháy và chống trào thông minh, mỗi khi gặp các hiện tượng như thức ăn trào ra bếp hoặc thực phẩm bị nấu trong thời gian quá lâu thì cảm ứng điều khiển sẽ ngắt điện tự động giúp bếp được tắt, nhờ vậy mà giảm thiểu tổn tất đồng thời đảm bảo an toàn cho cả gia đình bạn.

Dễ dàng thao tác, bền bỉ với mặt kính xịn xò

Mặc dù sở hữu nhiều tính năng hiện đại như vậy nhưng hãng vẫn đem đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất với chiếc bếp từ Bosch 4 vùng nấu PIE875DC1E Serie 8 này đã được hãng trang bị Điều khiển DirectSelect đây là bảng điều khiển với giao diện vô cùng dễ dùng và tiếp bận với khả năng giúp bạn chọn mức năng lượng dễ dàng chỉ bằng 1 lần chạm thay vì phải nhấn nhiều lần, từ đó bạn có thể sử dụng tất cả các chức năng của sản phẩm này mà không mất quá nhiều thời gian để tìm hiểu.

Bếp từ Bosch PIE875DC1E 4 Vùng Nấu Serie 8 lựa chọn đáng mua nhất 2022

Bếp Từ Bosch PIE875DC1E 4 Vùng Nấu Serie 8 sở hữu bề mặt được làm bằng kính Schott Ceran cao cấp dễ dàng lau chùi và làm sạch, không những thế mặt kính này còn chịu được những cú sốc nhiệt lên tới 750 độ C và những cú va đập mạnh, không chứa những kim loại độc hại như Asen hay Antimon nên sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Chiếc bếp này có thực sự đáng mua?

Với những thông tin về chiếc Bếp Từ Bosch PIE875DC1E 4 Vùng Nấu Serie 8 mà chúng tôi đã đem tới thì chắc hẳn bạn đã tự có câu trả lời cho mình rằng có nên mua sản phẩm này hay không. Chiếc bếp từ này xứng đáng là trợ thủ đắc lực giúp đỡ bạn chế biến, tạo nên những món ăn tuyệt vời nhất cho gia đình mình.

Bếp từ Bosch PIE875DC1E 4 Vùng Nấu Serie 8 lựa chọn đáng mua nhất 2022

Hiện tại sản phẩm này đang có bán tại Điện máy Thiên Phú với mức giá vô cùng hấp dẫn và ưu đãi. Nếu như bạn còn thắc mắc hay muốn được tư vấn thì đừng quên liên hệ HOTLINE 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn trực tiếp và hoàn toàn MIỄN PHÍ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook