0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp Từ Bosch PID775DC1E 3 Vùng Nấu Serie 8, thân thiện, an toàn cho người dùng

Ngày Đăng: 21:49 01/07/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Việc sử dụng bếp từ đã không còn gì là quá xa lạ đối với mọi gia đình nữa rồi, bếp từ đã dần thay thế bếp ga từ lúc nào không hay. Bếp từ dùng không những nhanh tiện dụng mà còn rất an toàn cho người dùng, mà bây giờ có rất nhiều sản phẩm bếp từ ở khắp mọi nơi nên việc lựa chọn là điều không hề dễ dàng. Chính vì thế mà hôm nay điện máy Thiên Phú chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một sản phẩm đến từ thương hiệu Bosch đó là Bếp Từ Bosch PID775DC1E 3 Vùng Nấu Serie 8.

Thiết kế độc đáo của bếp từ 3 vùng nấu

Bếp điện từ Bosch Serie 8 PID775DC1E đến từ thương hiệu Bosch và sản xuất tại Tây Ban Nha nên có chất lượng rất tuyệt vời cùng với đó là kiểu dáng sang trọng. Đây là dòng sản phẩm mới của hãng nên rất được chú ý về ngoại hình, các viền xung quanh của máy được thiết kế vát chéo và bọc thép để gia tăng độ bền cho máy.

Bếp Từ Bosch PID775DC1E 3 Vùng Nấu Serie 8, thân thiện, an toàn cho người dùng

Mặt kính của bếp làm từ kính Schoot Crean cực bền chống va đập, chống chịu nhiệt lên đến 750 độ C và không chứa các chất độc hại như asen thế nên rất thân thiện với môi trường. Vùng nấu trên bếp có thiết kế dấu cộng phân ra làm 3 vùng to nhỏ và vừa để bạn có thể tùy chọn bất cứ vùng nào phù hợp với chảo nhà bạn. Bếp có kích thước 710R x 527S x 51C (mm) phù hợp với mọi không gian bếp của người Việt hiện nay.

Chức năng thông minh, đa dạng của bếp

Với công suất lên đến 7.4 kW thì tốc độ đun nấu của bếp rất nhanh cùng với đó là chức năng Bosster giúp gia tăng công suất nấu giảm thiểu thời gian nấu nướng tới 50%. Cùng với đó mặt bếp được thiết kế rất đặc biệt hỗ trợ cho việc truyền nhiệt và giải nhiệt rất tốt nên bạn chỉ cần đặt dụng cụ nấu lên và bật chế độ Bosster là mặt dụng cụ sẽ nóng lên nhanh chóng, tiết kiệm được rất nhiều thời gian trong công việc bếp núc của mình. Ngoài ra máy còn rất tiện dụng bởi bảng điều khiển cảm ứng rất nhạy bén và dễ sử dụng, bảng có 17 mức nhiệt khác nhau được tạo ra từ các giá trị trung gian của máy.

Bếp Từ Bosch PID775DC1E 3 Vùng Nấu Serie 8, thân thiện, an toàn cho người dùng

Trên hết đặc biệt của những dòng bếp từ là sự an toàn khi sử sụng, bếp từ Bosch 3 vùng nấu Serie 8 PID775DC1E được tích hợp khả năng cảm biến chống cháy và chống trào thông minh. Bề mặt bếp có khả năng cẩm nhận nhiệt cực kì nhạy bén, mỗi khi có thức ăn trào ra mặt bếp hay là nấu thức ăn quá lâu gây cháy khét thì ngay lập tức bếp sẽ tự động ngắt điện, ngưng hoạt động để giảm thiểu tối đa rủi ro xảy ra.

Bếp Từ Bosch PID775DC1E 3 Vùng Nấu Serie 8, thân thiện, an toàn cho người dùng

Chưa hết Bếp Từ Bosch PID775DC1E 3 Vùng Nấu Serie 8 còn được trang bị chế độ an toàn như: Cảnh báo nhiệt dư ở cấp độ 2, hay khóa trẻ em ( nhằm không cho trẻ em hay thú nuôi trong nhà bạn chạm vào bếp), chức năng hẹn giờ tắt và hẹn giờ báo chuông giúp bạn chủ động hơn trong việc nấu nướng cũng như công việc hằng ngày.

Có đáng sử dụng sản phẩm này?

Bếp từ Bosch giá rẻ PID775DC1E 3 Vùng Nấu Serie 8 không chỉ thuận tiện trong nấu nướng với tốc độ cao mà còn có kiểu dáng rất bắt mắt thu hút người mua và đặc biệt nhất là sự an toàn khi sử dụng cùng với đó là giá thành rất hợp lý. Bởi vậy nên đây sẽ là một trong những sản phẩm sẽ được đón nhận và săn tìm thời gian tới đây.

Bếp Từ Bosch PID775DC1E 3 Vùng Nấu Serie 8, thân thiện, an toàn cho người dùng

Hiện nay có rất nhiều nơi bày bán những sản phẩm như này nhưng điện máy Thiên Phú là một trong những nơi được đánh giá là uy tín nhất. Nơi đây sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của mọi người, sản phẩm của chúng tôi chính hãng 100% , cam kết giá rẻ nhất thị trường hiện nay.

Nếu bạn vẫn còn đắn đo hay chưa rõ vấn đề gì thì hãy đến ngay với cửa hàng điện máy Thiên Phú chúng tôi để nhận ưu đãi về giá và thông tin chi tiết từng sản phẩm hoặc bạn có thể lên website của chúng tôi https://dienmaythienphu.vn/ hay là gọi điện tới tổng đài 091.896.9699 để được tư vấn miễn phí nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook