0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp Từ Bosch PID775DC1E 3 Vùng Nấu Serie 8 công năng tốt hiệu suất cao

Ngày Đăng: 23:27 20/08/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Xã hội phát triển công nghệ cũng hiện đại hơn đồng thời nhu cầu sống của con người cũng tăng theo vì vậy cần phải có những trang thiết bị công nghệ để giúp đỡ con người từ đó bếp từ ra đời. Trải qua bao nhiêu đời cải tiến chiếc bếp từ đã hội tụ được những tinh túy từ các chiếc bếp thế hệ trước để cho ra đời một dòng sản phẩm hoàn thiện nhất hiện nay đó chính là chiếc Bếp Từ Bosch PID775DC1E 3 Vùng Nấu Serie 8.

Đây là chiếc bếp từ được coi như là một thiết bị công nghệ đến từ tương lại bởi hàng loạt công năng của bếp vượt xa các chiếc bếp cùng phân khúc. Và hôm nay chiếc bếp này đã được chúng tôi nhập nguyên chiếc về tới Việt Nam để cho mọi người trải nghiệm và đánh giá. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ đưa ra những phân tích và đánh giá mức độ hoàn thiện của chiếc bếp này.

Số lượng vùng nấu hợp lý kèm theo đó là vô cùng đa dạng các loại

Bếp từ Bosch Serie 8 PID775DC1E sở hữu tới 3 vùng nấu có các kích cỡ khác nhau, và mặt vùng nấu được thiết kế hình dấu cộng vô cùng tinh tế tạo tính thẩm mỹ cao cho người nhìn. Bếp có thời gian sử dụng vô cùng bền bỉ và lâu dài, để được như vậy thì chắc hẳn chất liệu làm nên chiếc bếp này sẽ phải rất tốt, mặt kính bếp được thiết kế từ kính Schott Ceran cao cấp có khả năng chống chịu va đập hay nhiệt cao tới 750 độ C.

Bếp Từ Bosch PID775DC1E 3 Vùng Nấu Serie 8 công năng tốt hiệu suất cao

Đồng thời mặt kính này có khả năng tán nhiệt rất nhanh chỉ tầm 5-7 phút sau khi nấu là mặt bếp sẽ nguội. Ngoài ra mặt bếp từ Bosch 3 vùng nấu PID775DC1E có khả năng cách nhiệt rất tốt, khi bạn nâu ở vùng này nhiệt sẽ không lan sang các chỗ khác, khả năng không hấp thụ nhiệt này sẽ giúp giảm bớt cái nóng bức khi nấu ăn trong mùa hè và nó còn giúp giảm thiểu nhiệt lượng thải ra môi trường, bảo vệ môi trường. Vì đặc tính là mặt kính nên việc vệ sinh cũng rất thuận tiện chỉ cần lau qua là mặt bếp lại sáng bóng luôn.

Công nghệ đứng đầu thế giới

Ngoài khả năng nấu nhanh nhờ công suất hoạt động lên tới 7.4kW thì bếp điện từ Bosch Serie 8 PID775DC1E còn có rất nhiều chức năng hỗ trợ khác như Bosster hoạt động như là một máy thúc đẩy hiệu suất hoạt động khi bật chế độ này lên thì hiệu suất bếp tăng tới hơn 50%, với hiệu suất cao như thế thì sẽ giúp cho việc nấu nướng trở nên nhanh chóng gấp nhiều lần. Khi nấu với công suất cao như vậy mà bạn lỡ quên không tắt bếp thì sẽ gây ra hiện tượng cháy thức ăn đem lại một bữa cơm đen tối.

Bếp Từ Bosch PID775DC1E 3 Vùng Nấu Serie 8 công năng tốt hiệu suất cao

Chính vì lo sợ quên tắt bếp thế nên hãng đã cho ra chức năng hẹn giờ tắt và hẹn giờ báo chuông, mỗi khi bạn có công việc bận không thể vừa nấu vừa làm thì bạn có thể hẹn giờ giúp bạn rảnh tay hơn khi nấu. Với chức năng này công việc hàng ngày của bạn sẽ xuôn sẻ hơn tiết kiệm tối đa thời gian cho bạn. Chưa hết bếp điện từ Bosch 3 vùng nấu PID775DC1E còn có một số chức năng an toàn và tiện lợi bổ sung kèm như: cảnh báo dư nhiệt cấp độ 2, chống cháy, chống trào thức ăn, chức năng khóa trẻ em, tự động nhận diện nồi chảo từ….

Nhận xét và chỗ tìm mua chiếc Bếp Từ Bosch PID775DC1E 3 Vùng Nấu Serie 8 này

Nói chung thì đây là một trong những chiếc bếp từ Bosch giá rẻ 3 vùng nấu PID775DC1E Serie 8 có tính năng công nghệ cao đồng thời cùng mức giá vô cùng hợp lý, không còn gì tuyệt vời hơn khi bạn mua về cho gia đình mình. Nhìn chung nếu gia đình bạn có từ 4 thành viên đổ lên thì đây chắc chắn sẽ là chiếc bếp thích hợp nhất, với độ bền cao thì bạn chỉ phải mua một lần duy nhất không phải mua lại nữa cùng với đó là thời giàn bảo hành lên tới 24 tháng của chúng tôi.

Bếp Từ Bosch PID775DC1E 3 Vùng Nấu Serie 8 công năng tốt hiệu suất cao

Hãy đến ngay điện máy Thiên Phú để được trải nghiệm sản phẩm này với chất lượng tốt nhất cùng mức giá cam kết rẻ nhất thị trường hiện nay, đồng thời chúng tôi còn hỗ trợ lắp đặt miễn phí trong tỉnh thành hà nội nữa. Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi qua websitehttps://dienmaythienphu.vn/ hay là gọi điện tới tổng đài 091.896.9699 để được tư vấn miễn phí nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook