0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp từ Bosch HMH.PVS831FB5E 4 vùng nấu có ưu điểm gì nổi bật?

Ngày Đăng: 19:36 25/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bếp Từ Bosch HMH.PVS831FB5E 4 Vùng Nấu giá rẻ là sản phẩm đang được rất nhiều người quan tâm, bởi các tính năng, công nghệ hỗ trợ nấu nướng ưu Việt. Vậy sản phẩm này có ưu điểm gì nổi bật? Hãy cùng chúng tôi khám phá bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé.

1. Thông tin chi tiết về bếp từ Bosch HMH.PVS831FB5E

Bếp Từ âm Bosch HMH.PVS831FB5E là dòng bếp sở hữu tới 4 vùng nấu, và được sử dụng chủ yếu ở các công trình nhà ở hiện đại, sản phẩm có xuất xứ từ Châu Âu và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại. Ngoài ra bếp từ bosch còn tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến hy vọng sẽ là sự lựa chọn hòan hảo cho bạn và gia đình.

Bếp từ Bosch HMH.PVS831FB5E thuôc dòng bếp từ âm có thiết kế hiện đại, sang trọng với 4 vùng nấu riêng biệt cùng 17 mức công suất khác nhau giúp người dùng có thể tùy chỉnh nhiệt độ để phù hợp với những món ăn của mình. Khung bếp được làm từ thép không gỉ giúp gia tăng độ bền bỉ cho sản phẩm.

Xuất Xứ: Châu Âu

Loại bếp: 4 Vùng Nấu

Bảo Hành: 2 Năm

Chất liệu mặt bếp: Kính Schott Ceran

Mức công suất: 17 mức

2. Bếp từ Bosch HMH.PVS831FB5E 4 vùng nấu có ưu điểm gì nổi bật?

Sản xuất và nhập khẩu từ Châu Âu

Sản phẩm bếp điện từ Bosch HMH.PVS831FB5E 4 Vùng Nấu giá rẻ được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu. Đây là tập đoàn Bosch có vốn đầu tư lớn nhất tại Đức và được thành lập từ năm 1859, hiện tại thương hiệu Bosch đã phủ sóng tất cả các mặt hàng thiết bị nhà bếp trên toàn thế giới. Các nhà máy được thành lập tại nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Các sản phẩm của Bosch chủ yếu được nhập khẩu chứ ít khi được lắp ráp tại một nước cố định..

Chức năng Power Boost giúp đun sôi nước tức thì

Bếp từ Bosch HMH.PVS831FB5E được trang bị chức năng Power Boost làm tăng thêm công suất gia nhiệt cho vùng nấu. Nó có thể đun sôi hai lít nước nhanh hơn đến ba lần so với cách nấu truyền thống. Công suất lên đến 5,5 kW trên vùng nấu lớn giúp đun sôi tức thì một lượng nước lớn trong nồi to.

Điều khiển Direct Select

Điều khiển DirectSelect trang bị trên bếp từ Bosch 4 vùng nấu HMH.PVS831FB5E giúp bạn chọn mức năng lượng dễ dàng chỉ bằng 1 lần chạm thay bằng việc nhấn tăng hoặc giảm nhiều lần. Dải nhiệt được mở rộng bằng các giá trị trung gian tạo thành 17 mức nhiệt.

Vùng nấu Combizone có trong bếp từ Bosch HMH.PVS831FB5

Vùng nấu kết hợp – Combizone có trong bếp từ Bosch HMH.PVS831FB5E là sự kết hợp của 2 vùng nấu đơn để tạo thành một vùng nấu lớn hình ovan hoặc hình chữ nhật, hỗ trợ bạn nấu nướng hiệu quả trong trường hợp bạn sử dụng những dụng cụ nấu có cỡ lớn và hình dạng tương tự để chế biến món ăn bằng bếp. Chỉ cần nhấn nút kích hoạt Combizone, khi đó, 2 vùng nấu đơn lẻ sẽ được kết hợp thành một vùng nấu rộng lớn với cùng mức độ công suất.

Chế độ hẹn giờ

Chế độ hẹn giờ trang bị trong bếp từ Bosch giá rẻ HMH.PVS831FB5E rất tiện lợi trong quá trình nấu nướng. Tính năng này được sử dụng để cài đặt thời gian tắt bếp. Riêng ở bếp từ Bosch, có 2 chức năng hẹn giờ là: Hẹn giờ tắt bếp và hẹn giờ cảnh báo chuông. Có thể hẹn giờ cho từng vùng nấu. Ngoài ra, bếp từ Bosch còn đảm bảo an toàn cho người dùng với những tính năng như Cảnh báo nhiệt dư, Khóa trẻ em, Chức năng khóa tạm thời, Lập trình thời gian nấu ăn…

Bảo hành 24 tháng cho toàn sản phẩm

Bếp Từ Bosch HMH.PVS831FB5E 4 Vùng Nấu giá rẻ là sản phẩm chính hãng, được bảo hành 24 tháng với toàn bộ bếp. Với những ưu điểm và tính năng nổi bật trên hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được sản phẩm ưng ý cần thêm thông tin liên hệ Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook