0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bật mí những điều chưa biết về điều hòa Gree – thương hiệu nổi tiếng toàn cầu

Ngày Đăng: 16:06 16/03/2024
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ngoài những ông lớn cho ngành điều hòa tại thị trường Việt Nam như: Daikin, Panasonic,..Những cái tên lớn chỉ cần nghe là đã biết. Thì điều hòa Gree đang là cái tên mới nổi và vô cùng nổi bật tại thị trường Việt Nam. Ngày càng khẳng định được vị thế khi doanh thu tăng trưởng liên tục hàng năm.

Hôm nay, mời bạn đọc cùng Thiên Phú bật mí những điều chưa biết về chiếc điều hòa Gree đình đàm này nhé. Để xem 1 thương hiệu Trung Quốc có vũ khí bí mật gì lại có thể chinh phục được những khách hàng Việt Nam khó tính quen mua những thương hiệu quen thuộc chuyển sang tin dùng Gree.

Xuất xứ điều hòa Gree

Gree có tiền thân là 1 xưởng sản xuất điều hòa dân dụng nhỏ được thành lập năm 1991 tại Châu Hải, Quảng Đông, Trung Quốc. Nhờ vào triết lý kinh doanh lấy chất lượng sản phẩm làm gốc dễ mà Gree đã chuyển mình lớn mạnh cùng năm tháng. Vươn mình trở thành một đế chế 1 tập đoàn sản xuất điều hòa nhiệt độ đứng đầu thế giới cả về quy mô và sản lượng.

Tiềm lực của Gree

Tính đến thời điểm hiện tại, Gree sở hữu hơn 10 nhà máy trên khắp thế giới: Trung Quốc, Brasil, Pakistan… cùng một loạt các viện nghiên cứu, phòng thí nghiệm, sở hữu 15.253 bằng sáng chế. Mỗi năm Gree cung cấp ra thị trường 60 triệu bộ điều hòa treo tường và 5,5 triệu bộ điều hòa thương mại: Điều hòa tủ đứng, điều hòa âm trần, điều hòa multi,.. chiếm 1/3 sản lượng điều hòa trên toàn cầu.

Gree từng đứng thứ 294 trong danh sách 2000 công ty đại chúng lớn nhất thế giới do Forbes bình chọn.

Gree lấy chất lượng làm gốc rễ thấu hiểu điều đó Gree luôn đầu tư mạnh tay vào cải tiến công nghệ, hằng năm hãng dùng 5% doanh số để tái đầu tư vào hoạt động nghiên cứu và phát triển phẩn phẩm. Với hơn 10.000 kỹ sư, 35.000 bằng phát minh, 727 phòng thí nghiệm đạt chuẩn quốc tế, 12 viện nghiên cứu máy lạnh Gree quốc tế, Gree liên tục đổi mới và làm chủ các công nghệ cốt lõi trong ngành. Vậy công nghệ nào của Gree đang là vũ khí lợi hại nhất cùng tìm hiểu nhé.

Các công nghệ độc quyền của điều hòa Gree

Công nghệ Real Inevrter độc quyền siêu tiết kiệm điện

Công nghệ Real Inverter ứng dụng trong các dòng điều hòa Gree inverter 1 chiều và 2 chiều.

Công nghệ Real Inevrter độc quyền siêu tiết kiệm điện này được tích hợp bộ vi xử lý thông minh và chính xác, giúp cho máy nén có thể hoạt động được ở tần số cực thấp. Đến khi đạt được độ lạnh đã cài đặt, máy nén sẽ biến tần và giảm tải điện năng, tiết kiệm hơn 60% năng lượng so với điều hòa thông thường.

Thí nghiệm bật máy liên tục trong 41 tiếng đồng hồ ở mức 16-22 độ C, chiếc điều hòa này chỉ tiêu hao khoảng 25 kWh.

Ngoài ra, công nghệ Real Inverer còn giúp máy hoạt động êm hơn , duy trì nhiệt độ ổn định mà bạn cũng không cần phải lo lắng về những hóa đơn điện hàng tháng cho gia đình của mình nữa.

Công nghệ Gold Fin chống ăn mòn muối biển

Để đưa được sản phẩm điều hòa Gree 1 chiều và 2 chiều vào thị trường Việt Nam, Gree phải giải quyết được bài toán điều hòa dùng cho vùng biển. Vì sao vì Việt Nam có bờ biển dài hơn 3300km và hơn 28 tỉnh thành giáp biển. Gió biển với hàm lượng muối cao gây ảnh hưởng không nhỏ đến dàn nóng điều hòa. Dàn nóng được lắp đặt bên ngoài sẽ thường xuyên chịu tác động của môi trường.

Để giải bài toán này Gree nghiên cứu công nghệ Gold Fin với 3 lớp áo bảo vệ để chống ăn mòn muối biển.

Lớp 1: Dàn nóng được làm 100% bằng đồng

Dàn tản nhiệt là một trong những bộ phận dễ bị ăn mòn nhất của điều hòa, nhờ dàn máy được cấu tạo 100% từ đồng, nên máy lạnh Gree có khả năng vận hành bền bỉ và ít bị hư hỏng.

Lớn 2: Dàn tản nhiệt mạ thêm 1 lớp chống ăn mòn cao cấp Golden Fin

Golden Fin là một lớp phủ chống ăn mòn được dùng cho dàn tản nhiệt máy lạnh Gree 1 chieuf, 2 chiều. Đây là bộ phận chủ yếu tương tác với không khí bên ngoài nên tiềm ẩn nhiều rủi ro bị ăn mòn.

Golden Fin có thể được làm từ các chất liệu như epoxy, hydrophilic coating, hoặc các hợp chất chống ăn mòn khác. Lớp phủ này sẽ giúp bạn kéo dài khả năng hoạt động của dàn tản nhiệt, đảm bảo không khí trong phòng được điều hòa, lưu thông, thoái mái như mong muốn.

Lớp 3: Khung tản nhiệt làm bằng vật liệu chống ăn mòn

Không chỉ quan tâm đến những linh kiện bên trong mà khung kết cấu bên ngoài cũng được cấu tạo đặc biệt. Nó được làm từ vật liệu chống lại khả năng bào mòn từ muối biển. Giúp cho việc tản nhiệt đạt được hiệu quả cao hơn, từ đó giúp điều hòa làm lạnh nhanh chóng.

Công nghệ hiện đại này trên điều hòa Gree giá rẻ nghiên cứu không chỉ giúp điều hòa chống ăn mòn cao. Thậm chí nó còn giúp cho máy hoạt động tốt được trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt khác. Thậm chí là mưa giông gió lớn hay nắng gắt thì vẫn hoạt động được tốt và hiệu quả nhất.

Đến với Việt Nam, Gree mong muốn mang lại cho tất cả người Việt những dòng sản phẩm đa dạng phù hợp với từng đối tượng khách hàng, góp phần mang lại cho người Việt một cuộc sống trong lành và thoải mái. Nếu bạn có nhu cầu trải nghiệm sản phẩm Gree hãy đến với Điện máy Thiên Phú để có những trải nghiệm xứng đáng nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook