0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bảo quản thực phẩm lâu hơn với tủ lạnh Bosch side by side 580 lít KAN93VIFPG serie 4

Ngày Đăng: 16:30 31/08/2023
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Bosch side by side 580 lít KAN93VIFPG serie 4 không còn quá xa lạ với người tiêu dùng hiện nay, Vậy tủ có những tính năng công nghệ bảo quản thực phẩm nào? Hãy cùng tham khảo bài viết sau đây của Thiên Phú nhé

1.Công nghệ No Frost:

Bảo quản thực phẩm lâu hơn với tủ lạnh Bosch side by side 580 lít KAN93VIFPG serie 4
  • Luồng không khí lạnh khô được phân bổ đồng đều khắp bên trong ngăn đá tủ lạnh Bosch side by side KAN93VIFPG serie 4, giúp ngăn việc đóng tuyết. Nhờ đó, không có tuyết tích tụ ở vách bên trong và các ngăn kéo của tủ đông luôn dễ dàng đóng mở mà không bị bám tuyết. Với chức năng chống đông tuyết NoFrost, bạn có được sự tiện lợi tối đa trong khu vực làm mát và bạn không bao giờ phải xả đá tủ đông nữa.

2.Chức năng Supper Cooling:

  • Kích hoạt chức năng Super Cooling trước khi bạn đi mua sắm để giảm nhiệt độ của tủ lạnh Bosch 580 lít KAN93VIFPG trong một thời gian ngắn, sau đó, thực phẩm tươi sống của bạn sẽ được lưu giữ ở nhiệt độ thích hợp. Nhiệt độ được hạ xuống (thấp nhất là 2°C) chỉ với một lần nhấn nút. Để tránh tiêu thụ điện năng không cần thiết, chức năng này sẽ tự động chuyển trở lại bình thường sau khoảng 6 giờ.

3.Hệ thống làm tươi VitaFresh

Bảo quản thực phẩm lâu hơn với tủ lạnh Bosch side by side 580 lít KAN93VIFPG serie 4
  • Hệ thống làm tươi VitaFresh với không gian lưu trữ lớn luôn tạo điều kiện để bạn bảo quản thực phẩm tươi sống, thực phẩm đông lạnh và đồ uống trong trạng thái lý tưởng. Nhờ công nghệ này, thực phẩm sẽ giữ được lâu hơn 3 lần bình thường mà vẫn giữ được đến 99% hàm lượng dinh dưỡng ban đầu. Vì vậy, với tủ lạnh side by side KAN93VIFPG serie 4 có thể giữ cho trái cây và rau củ tươi ngon, giữ nguyên chất lượng lâu hơn nhiều so với tủ lạnh tiêu chuẩn. Tối đa có thể lên tới vài tháng.

4.Hệ thống MultiAirflow

  • Với quạt hỗ trợ tạo ra một chuyển động nhẹ nhàng, thậm chí không khí lạnh ở tất cả các tầng trong khu vực làm mát và đóng băng. Nó giảm thiểu sự biến động nhiệt độ và làm giảm thời gian làm mát, nhờ đó thức ăn của bạn sẽ tươi lâu hơn.

5.FreshSense – Môi trường lưu trữ hoàn hảo

Bảo quản thực phẩm lâu hơn với tủ lạnh Bosch side by side 580 lít KAN93VIFPG serie 4
  • Nhờ cảm biến nhiệt độ FreshSense trên tủ lạnh Bosch KAI93VIFP giúp tối ưu hóa nhiệt độ bên trong tủ lạnh. Nhiệt độ trong tủ sẽ không ảnh hưởng bởi nhiệt độ bên ngoài. Cũng chính vì vậy, điều kiện bảo quản tối ưu, thực phẩm của bạn giữ được độ nhất quán lý tưởng . Chẳng hạn như kem không quá mềm cũng không quá cứng.

Tủ lạnh Bosch side by side 580 lít KAN93VIFPG serie 4 nhìn chung là sản phẩm cao cấp, đi kèm với đó là những tính năng bảo quản thực phẩm vô cùng hiện đại. Qua những chia sẻ trên có thể thấy được khá nhiều lợi ích mà sản phẩm mang lại. Sản phẩm sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình của bạn

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook