0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bạn đã biết cách xử lý máy giặt LG lồng ngang bị lỗi OE chưa?

Ngày Đăng: 13:27 27/10/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Việc sử dụng máy giặt bị lỗi là việc khó tránh khỏi với mỗi gia đình khi sử dụng. Bỗng một ngày máy giặt Lg lồng ngang của gia đình bạn gặp lỗi OE đừng lo lắng đọc ngay bài viết sau đây để khắc phục dễ dàng nhé!

1.Tổng quan về máy giặt LG lồng ngang

Bạn đã biết cách xử lý máy giặt LG lồng ngang bị lỗi OE chưa?
sửa máy giặt midea

LG là một thương hiệu đến từ xứ sở Kim Chi Hàn Quốc được người dùng trên toàn Thế Giới biết đến trong đó có cả Việt Nam. Thương hiệu đến từ hãng này được người dùng biết đến nhiều mặt hàng như; điện thoại, máy giặt, tủ lạnh

Máy giặt LG lồng ngang trên thị trường Việt Nam chủ yếu được sản xuất Hàn Quốc, Việt Nam và Thái Lan. Được trải qua dây chuyền sản xuất hiện đại và công nghệ cao. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm đến từ thương hiệu này.

Máy giặt LG inverter đều mang cho mình những tính năng, công nghệ nổi bật như:

Bạn đã biết cách xử lý máy giặt LG chính hãng lồng ngang bị lỗi OE chưa?
  • Công nghệ giặt hơi nước nóng của máy giặt LG giúp người dùng không cần mất quá nhiều thời gian cho việc là ủi quần áo. Quần áo sẽ luôn phẳng phiu và thơm tho.
  • Công nghệ giặt nước nóng giúp diệt các loại vi khuẩn gây nấm mốc, dị ứng ảnh hưởng đến sức khỏe, làn dau của gia đình bạn. Nhất là gia đình có trẻ nhỏ càng nên lựa chọn sản phẩm này.
  • Công nghệ TurboWash của máy giặt LG chính hãng sử dụng đầu phun nước cực mạnh phun trực tiếp lên quần áo. Giúp bột giặt thấm sâu vào từng sợi vải, loại bỏ mọi vết bẩn cứng đầu, tiết kiệm thời gian giặt.
  • Công nghệ giặt 6 chuyển động Mô phỏng 6 bước giặt tay của con người. Giúp quần áo được giặt sạch và nhẹ nhàng chăm sóc từng sợi vải, cho quần áo luôn bền đẹp.
  • Chẩn đoán thông minh SmartThinQ: Thông qua ứng dụng này trên điện thoại, bạn sẽ có thể chẩn đoán lỗi hay điều khiển máy giặt từ xa vô cùng tiện lợi.

2.Máy giặt LG gặp lỗi OE nguyên nhân và cách khắc phục

Bạn đã biết cách xử lý máy giặt LG giá rẻ lồng ngang bị lỗi OE chưa?

Máy giặt LG hiển thị lỗi OE khách hàng đừng vội vàng mà gọi trung tâm sửa chữa đến bảo hành vội. Khách hàng cần hiểu lỗi OE là lỗi máy không thoát được nước ra ngoài. Tránh mất chi phí không đáng có xảy ra khi gặp lỗi OE. Khách hàng cần kiểm tra xem lỗi đó có gặp 1 trong khác nguyên nhân sau đây.

  • Ống thoát nước được đặt cao lên nên sẽ không thoát được nước ra ngoài, chảy nước lại.
  • Ống thoát nước bị tắc nghẽn do vật cản hoặc cặn bẩn.

Cách khắc phục

  • Người dùng cần kiểm tra ống nước xả thường xuyên xem đã được kê lắp đặt đúng chưa.
  • Kiểm tra lại xem đường ống có bị vật cản hoặc bị đứt gập gãy dẫn đến không thoát được nước không?

Trên đây, trung tâm Điện Máy Thiên Phú đã hướng dẫn bạn về cách xử lý khi bị gặp lỗi OE, Lỗi này là một lỗi khá đơn giản và người dùng có thể xử lý tại nhà rất dễ dàng, tiết kiệm chi phí hơn cho người dùng.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook