0

7 ưu điểm trên điều hòa âm trần Nagakawa 18000Btu NT-A18R1M03

11:21 04/12/2021

Bạn đang muốn mua 1 chiếc điều hòa thông minh cho gia đình mình thì đừng bỏ qua; 7 ưu điểm nổi bật trên điều hòa âm trần Nagakawa 18000Btu NT-A18R1M03 này nhé. Với những thông tin hữu ích dưới đây hy vọng sẽ giúp ích cho bạn.

Thương hiệu Việt & Nhập khẩu chính hãng Malaysia

Điều hòa âm trần Nagakawa 18000Btu NT-A18R1M03 là thương hiệu không hề xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Sản phẩm là sự kế thừa của tinh hoa Việt với công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới. Nagakawa đã, đang trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy; kiến tạo cuộc sống tiện nghi cho mỗi gia đình Việt.

Làm lạnh nhanh với chế độ Wind Flow Mode

Điều hòa Nagakawa NT-A18R1M03 với công nghệ 3600 Wind Flow Mode; Có thể làm lạnh hoặc sưởi ấm nhanh trong khoảng thời gian nhanh chóng khi người sử dụng khởi động máy. Hơn thế nữa, sản phẩm còn phân tán không khí cho mọi góc, ngóc ngách và khuyếch tán đều nhiệt độ trong bất kỳ không gian nào. Công nghệ này sẽ mang lại sự thoải mái cho người sử dụng và chắc chắn sẽ không làm chúng ta thất vọng.

Với công suất 18000btu Nagakawa NT-A18R1M03 lựa chọn tuyệt vời cho phòng có diện tích dưới 30m2 văn phòng, cửa hàng, phòng khách…

Cửa chia gió tiện dụng

Điều hòa âm trần 18000btu NT-A18R1M03 có một đặc điểm đặc biệt mà rất ít bắt gặp; ở các hãng điều hoà khác có cửa chia gió dự phòng. Sản phẩm được thiết kế có thêm một cửa gió phụ có thể kết nối để chia luồng; không khí lạnh đến các không gian lân cận. Đây là giải pháp tối ưu khi lắp đặt điều hoà âm trần cho các căn hộ chung cư có phòng khách liền phòng bếp.

Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi

Điều hòa âm trần Nagakawa 24000btu NT-C2436M được trang bị hệ thống lưới lọc khửi mùi; và diệt khuẩn hiệu quả mang đến môi trường làm việc trong lành và an toàn cho sức khỏe người dùng.

Tính năng Fresh Air

Hơn nữa máy lạnh âm trần casstte Nagakawa được tích hợp tính năng Fresh Air; Không khí tươi được dẫn vào phòng bằng cửa lấy gió tươi qua một đường ống riêng. Cung cấp nguồn không khí giàu oxy tươi mát trong lành và tốt cho sức khỏe con người.

Vận hành êm ái độ bền cao

Điều hòa Nagakawa âm trần NT-A18R1M03 sử dụng 100% dàn đồng & cánh tản nhiệt xử lý chống ăn mòn. Giúp tăng hiệu suất làm lạnh, giảm thiểu sự ăn mòn của các tác hân bên ngoài: Nước mưa, muối biển, cát…từ đó tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

Bảo hành chính hãng

Ngoài ra điều hòa âm trần 2 chiều Nagakawa có độ bền tương đối cao, giúp vận hành cực kỳ êm ái; mang lại cảm giác sảng khoái cho người tiêu dùng; Với chế độ bảo hành lên tới 2 năm là điểm cộng rất lớn của sản phẩm.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version