0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

6 tính năng cực tiện ích khi sử dụng điều hòa Daikin FTKB25YVMV vào mùa Hè

Ngày Đăng: 09:46 21/03/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin FTKB25YVMV là một trong những các dòng điều hòa hiện đại được trang bị vô số các tính năng thông minh. Khi sử dụng điều hòa vào mùa Hè, máy không những có thể giúp căn phòng được làm mát mà các tính năng có trên máy còn giúp hỗ trợ đem lại nhiều sự tiện lợi trong quá trình sử dụng, ngay sau đây hãy cùng chúng tôi khám phá về 6 tính năng tiện ích có trên Daikin FTKB25YVMV khi sử dụng vào mùa Hè nhé.

1. Chế độ tăng cường làm lạnh Powerful

6 tính năng cực tiện ích khi sử dụng điều hòa Daikin FTKB25YVMV vào mùa Hè

Tính năng nên sử dụng vào mùa Hè đó là chế độ tăng cường làm lạnh Powerful. Đây là tính năng sẽ giúp hỗ trợ cho quá trình điều hòa Daikin FTKB25YVMV làm mát có thể nhanh chóng giảm nhiệt độ trong phòng, giảm thời gian phải chờ đợi khi mới khởi động điều hòa.

Ngay sau khi nhấn nút Powerful trên remote, điều hòa Daikin 9000btu FTKB25YVMV sẽ lập tức đẩy mạnh quá trình hoạt động của máy nén và quạt dàn lạnh để nhanh chóng sản sinh ra lượng nhiệt lớn cho căn phòng, điều này sẽ giúp nhiệt độ bên trong phòng được giảm nhanh hơn.

Đặc biệt, chế độ Powerful này sẽ tăng cường khả năng làm lạnh cho điều hòa Daikin 1 chiều FTKB25YVMV này trong vòng 20 phút, thời gian này là đủ để nhiệt độ phòng đạt được đến mức nhiệt cài đặt theo yêu cầu và điều hòa sẽ chuyển sang chế độ làm mát dễ chịu mà không cần phải tắt chế độ tăng cường Powerful này.

2. Chế độ Econo tiết kiệm điện

Chế độ Econo của điều hòa Daikin FTKB25YVMV sẽ rất thích hợp sử dụng vào mùa Hè, đặc biệt là khi nhu cầu sử dụng điều hòa của người dùng tăng cao. Chế độ này có thể cân chỉnh công suất hoạt động phù hợp với mức nhiệt làm lạnh cho căn phòng nhà bạn, không chỉ có thể bảo đảm nhiệt độ được làm mát dễ chịu mà nó còn giúp điều hòa tiết kiệm năng lượng cực tốt.

Với chế độ Econo này, nó sẽ thích hợp sử dụng vào những ngày thời tiết mát trời hay khi người dùng sử dụng điều hòa Daikin giá rẻ FTKB25YVMV vào buổi tối, hoặc khi có ít người sử dụng trong phòng. Nó sẽ giúp điều hòa tiết kiệm tới 20% năng lượng tiêu thụ so với khi hoạt động thông thường.

3. Chế độ hẹn giờ bật tắt điều hòa tự động tiện lợi

6 tính năng cực tiện ích khi sử dụng điều hòa Daikin FTKB25YVMV vào mùa Hè

Chế độ hẹn giờ bật tắt điều hòa tự động sẽ giúp cho người dùng có thể chủ động hơn trong việc kiểm soát thời gian khi sử dụng điều hòa Daikin 1 chiều 9000btu FTKB25YVMV này. Chẳng hạn như khi bạn sử dụng điều hòa vào ban đêm sẽ có thể hẹn giờ tắt máy tự động trước khi trời sáng mà không cần phải thức dậy vào nửa đêm để tắt máy bằng cách thủ công. Hoặc bạn có thể lên lịch để điều hòa làm mát cho căn phòng trước khi bạn về nhà để không phải mất công chờ đợi, thật tiện ích phải không nào.

4. Chế độ hoạt động ban đêm

Là một trong những chế độ hữu dụng đối với người dùng, chế độ ngủ ban đêm của điều hòa 1 chiều Daikin FTKB25YVMV có thể giúp cân bằng nhiệt độ môi trường với nhiệt độ cơ thể sử dụng, bảo đảm cho không gian được làm mát lạnh thật là dễ chịu để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình, không còn cảm giác bị quá lạnh khi vào giữa đêm. Nhờ đó mà điều hòa có thể đặt nhiệt độ được tối ưu mang lại giấc ngủ ngon và êm ái hơn, bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình đặc biệt với những nhà có trẻ nhỏ hay người già.

Ngoài việc cân chỉnh nhiệt độ làm mát phù hợp với thân nhiệt, chế độ ngủ đêm sẽ còn giúp máy lạnh Daikin FTKB25YVMV hoạt động được êm ái và tiết kiệm năng lượng tốt hơn, do máy không phải hoạt động ở công suất cao nên năng lượng sẽ được giảm xuống đáng kể.

5. Chế độ thổi gió dễ chịu

Đây là một tính năng quan trọng của chiếc điều hòa Daikin 9000btu inverter FTKB25YVMV này. Khác biệt hoàn toàn so với các dòng điều hòa giá rẻ là chỉ có cơ chế thổi gió xuống phía dưới sàn nhà, dòng điều hòa này lại có thể thổi gió đa hướng để mang lại cho không gian được làm lạnh đồng đều hơn.

6 tính năng cực tiện ích khi sử dụng điều hòa Daikin FTKB25YVMV vào mùa Hè

Bên cạnh đó, với chế độ thổi gió dễ chịu thì chiếc điều hòa 9000btu 1 chiều Daikin FTKB25YVMV này sẽ thổi gió hiệu ứng Coanda độc đáo. Hướng gió sẽ được đảo lên phía trên của trần nhà và sau đó đi men theo các bức tường rồi mới tràn xuống sàn nhà, hiệu ứng thổi gió này giúp không gian được làm mát đồng đều hơn, đồng thời còn hạn chế được việc gió thổi trực tiếp vào cơ thể để bảo vệ sức khỏe cho cả nhà.

6. Chức năng chống ẩm mốc bảo vệ sức khỏe

Một chức năng mang lại nhiều sự lợi ích cho người dùng phải kể đến chức năng chống ẩm mốc. Điều hòa Daikin 1 chiều inverter FTKB25YVMV có chế độ này sẽ giúp làm khô dàn lạnh bên trong sau những lần sử dụng máy, quạt dàn lạnh sẽ tự động chạy thêm trong khoảng 1 giờ để làm khô bên trong.

Hoạt động song song với chức năng chống ẩm mốc này đó là công nghệ Streamer sẽ phóng ra những luồng điện Plasma sẽ giúp phân hủy các vi khuẩn, virus và cả bụi mịn bên trong giúp máy được sạch sẽ hơn, nâng cao tuổi thọ cho máy. Điều hòa được sạch sẽ thì luồng gió thổi ra bên ngoài cũng sẽ được bảo đảm trong lành và an toàn hơn đến với sức khỏe cho cả nhà.

Đó là toàn bộ 6 chức năng tiện ích được tích hợp trên chiếc điều hòa Daikin 1 chiều 9000btu inverter FTKB25YVMV này. Với các chức năng tiện ích này, nó có thể mang lại sự tiện lợi cho người dùng như là giúp máy làm mát nhanh hơn vào mùa Hè, giúp máy tiết kiệm điện hơn, giúp căn phòng được làm mát dễ chịu và đồng đều hơn, chế độ ngủ đêm bảo vệ sức khỏe,…

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook