0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 yếu tố khiến máy giặt Electrolux EWF1042Q7WB 10kg đáng mua dù giá cao

Ngày Đăng: 22:24 16/07/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thuộc dòng sản phẩm ra mắt năm 2021, máy giặt Electrolux EWF1042Q7WB mặc dù có giá bán không hề rẻ nhưng lại được tích hợp những tính năng hiện đại bậc nhất giúp đáp ứng nhu cầu giặt giũ của người sử dụng.

Nội dung bài viết sau đây mời bạn cùng tìm hiểu 5 yếu tố khiến máy giặt Electrolux EWF1042Q7WB 10kg rất đáng mua dù giá cao, đừng bỏ qua nhé.

1. Khối lượng giặt lớn, đáp ứng đa dạng nhu cầu giặt giũ

Với khối lượng giặt lên đến 10kg, máy giặt Electrolux EWF1042Q7WB phù hợp với những gia đình đông thành viên từ 5 – 7 người. Hoặc những gia đình có nhu cầu giặt giũ cao, không phải chia ra nhiều lần giặt.

5 yếu tố khiến máy giặt Electrolux EWF1042Q7WB 10kg đáng mua dù giá cao

Sản phẩm này được hãng trang bị cho 15 chương trình giặt bao gồm: Đồ trẻ em, điều khiển bằng ứng dụng, làm đầy lồng giặt 60 phút, đồ mỏng, đồ len, đồ hỗn hợp, đồ cotton, xả + vắt, vắt, làm mới quần áo, giặt tiết kiệm, giặt nhanh 39 phút, giặt nhanh 15 phút, đồ trải giường, chế độ yêu thích. Trong đó chương trình giặt 15 phút giúp loại bỏ bụi bẩn quần áo nhanh gọn, tiết kiệm thời gian giặt giũ cho gia đình bạn.

2. Nhiều công nghệ hiện đại, nâng cao hiệu suất giặt giũ

Yếu tố tiếp theo khiến máy giặt Electrolux inverter EWF1042Q7WB đáng mua là nhờ sở hữu nhiều công nghệ hiện đại như:

Đầu tiên phải kể đến công nghệ EcoInverter hiện đại, có thể điều chỉnh vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất. Điều này giúp cho máy vận hành êm ái, không gây tiếng ồn và kéo dài thời gian sử dụng lâu hơn. Đồng thời, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện nước, giảm thiểu chi phí tiền điện hàng tháng của gia đình bạn.

Thêm vào đó, máy giặt được tích hợp công nghệ Hygienic Care tiên tiến. Hoạt động máy sẽ đun sôi nước để nhanh chóng thâm thấu sâu vào bên trong từng sợi vải. Cho khả năng loại bỏ vi khuẩn có hại cho da, giảm thiểu các tác nhân gây dị ứng lên đến 99.9% bám trong quần áo. Vì thế quần áo sạch sẽ, an toàn cho làn da nhạy cảm, bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn. Hơn thế, hơi nước còn giúp giảm nhăn, giảm phai màu vải, tiết kiệm thời gian là ủi quần áo.

5 yếu tố khiến máy giặt Electrolux EWF1042Q7WB 10kg đáng mua dù giá cao

Hãng Electrolux ứng dụng cho máy giặt được trang bị công nghệ UltraMix. Cho khả năng hòa tan hoàn toàn bột giặt trước khi bơm vào lồng giặt. Từ đó nâng cao hiệu suất giặt giũ, hạn chế tình trạng cặn bột giặt bám trên quần áo gây kích ứng da, nổi mẩn đỏ khi mặc. Đồng thời, công nghệ còn giúp bảo vệ màu vải sáng mới sau nhiều lần giặt, tiết kiệm điện năng tối ưu.

Đặc biệt, máy giặt được áp dụng công nghệ Sensor Wash hiện đại. Cảm biến AI thông minh giúp máy giặt có khả năng đo độ bẩn trên quần áo, sau đó tự động điều chỉnh chu trình giặt phù hợp. Cảm biến sau giặt sẽ nhận viết lượng dư cặn chất giặt tẩy sau đó tăng số lần xả. Công nghệ này sẽ điều chỉnh chu trình giặt và xả phù hợp. Đảm bảo giặt sạch sâu, nhanh chóng và loại bỏ đến 49 loại vết bẩn cứng đầu dễ dàng.

3. Nhiều tính năng thông minh trên máy giặt Electrolux EWF1042Q7WB

Yếu tố máy giặt Electrolux cửa trước EWF1042Q7WB đáng mua dù giá cao đó là nhờ sở hữu nhiều tính năng thông minh như:

Máy giặt được trang bị tính năng Add Clothes tiện lợi của máy giúp bạn có thể tạm dừng chu trình giặt trong 15 phút đầu giặt giũ để thêm phần quần áo bị bỏ sót. Tính năng này giúp bạn tiết kiệm điện năng và thời gian giặt giũ đáng kể.

5 yếu tố khiến máy giặt Electrolux EWF1042Q7WB 10kg đáng mua dù giá cao

Tính năng điều khiển từ xa thông qua ứng dụng Electrolux Life cho phép bạn điều khiển và theo dõi các chu trình của máy giặt ngay cả khi không ở nhà, phù hợp với những người bận rộn, không thường xuyên ở nhà. TÍnh năng này giúp việc giặt giũ của gia đình bạn sẽ trở nên đơn giản và thông minh hơn.

Thêm nữa, máy giặt được tích hợp tính năng vệ sinh lồng giặt tiên tiến. Máy này sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn, cặn bám trong lồng giặt một cách hiệu quả. Đảm bảo hiệu suất giặt tốt nhất, tăng độ bền cho máy.

Sản phẩm được ứng dụng tính năng khóa trẻ em thông minh. Khi kích hoạt máy sẽ khoá cửa và bảng điều khiển để tránh trẻ nhỏ nghịch phá. Đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ, cho người lớn an tâm hơn, cho chu trình giặt diễn ra xuyên suốt.

Ngoài ra, máy giặt còn có tính năng giặt sơ tự động. Các vết bẩn cứng đầu trên quần áo giúp nâng cao hiệu suất giặt giũ. Bạn sẽ tiết kiệm thời gian và công sức giặt sơ quần áo trước khi giặt.

4. Thiết kế sang trọng và bền bỉ

Yếu tố cuối cùng chính là thiết kế sang trọng, bền bỉ của máy giặt Electrolux 10kg EWF1042Q7WB. Máy sở hữu gam màu trắng tinh tế cùng với thiết kế kiểu máy giặt cửa trước giúp tôn lên vẻ sang trọng, hiện đại, dễ dàng kết hợp với các thiết bị nội thất khác trong nhà. Máy mang thiết kế đậm phong cách Châu Âu góp phần tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian. Vỏ máy được làm từ chất liệu kim loại sơn tĩnh điện bền bỉ, giảm thiểu trầy xước trong quá trình sử dụng.

5 yếu tố khiến máy giặt Electrolux EWF1042Q7WB 10kg đáng mua dù giá cao

EWF1042Q7WB có khối lượng giặt 10kg, phù hợp với những gia đình có từ 5 – 7 thành viên. Hoặc những gia đình ít người nhưng có nhu cầu giặt giũ cao hay có thói quen để dồn đồ giặt một lần tiết kiệm điện nước đáng kể.

Chiếc máy giặt Electrolux này được tích hợp bảng điều khiển nút xoay chọn chương trình, phím cảm ứng hiện đại giúp dễ dàng chọn chương trình hoạt động mà bạn muốn. Cùng các chức năng được chú thích song ngữ Anh – Việt giúp bạn làm quen và tuỳ chỉnh dễ dàng hơn.

Máy giặt có nắp máy được làm từ kính chịu lực có độ bền cao, khả năng cách nhiệt và chịu lực tốt. Nắp kính trong suốt giúp bạn quan sát chuyển động giặt bên trong máy một cách dễ dàng.

EWF1042Q7WB có lồng giặt được làm từ chất liệu thép không gỉ. Lồng giặt giúp giảm gỉ sét, nâng cao độ bền của sản phẩm. Lồng giặt thiết kế đặc biệt không chỉ giúp nâng cao hiệu suất giặt giũ mà còn bảo vệ sợi vải tốt nhất.

Kết luận:

Mặc dù có giá bán cao, máy giặt Electrolux EWF1042Q7WB vẫn là một lựa chọn đáng cân nhắc cho gia đình đông người nhờ khối lượng giặt lớn, công nghệ hiện đại, nhiều chương trình giặt linh hoạt, tính năng thông minh tiện lợi và thiết kế sang trọng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook