0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 ưu điểm nổi bật của máy điều hòa Gree hiện đại

Ngày Đăng: 07:21 26/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn
Điều hòa Gree hiện đại có những ưu điểm vượt trội mà bất cứ người dùng nào cũng muốn sở hữu, đó là lý do mà điều hòa của thương hiệu này luôn được người dùng tin tưởng lựa chọn và bán chạy trên thị trường. Cùng tìm hiểu 5 ưu điểm vượt trội của điều hòa Gree nhé.

1. Thiết kế đỉnh cao

Các dòng điều hòa của Gree được đầu tư không chỉ ở công nghệ mà mặt thiết kế cũng đã chinh phục được rất nhiều không gian sống sang trọng của bao gia đình.

Điển hình về đẳng cấp trong thiết kế của Gree có thể kể đến ở đây là dòng máy lạnh U-crown. Dàn lạnh được thiết kế sang trọng bằng hợp kim nhôm nguyên khối kết hợp với những đường nét mềm mại được cách điệu bằng viền cắt CNC tinh xảo. Thân máy hình chữ U nhỏ gọn và liền mạch giúp chống bụi bẩn tốt hơn. Đây sẽ là điểm nhấn cho một không gian cao cấp và tinh tế.

Bên cạnh đó, là dòng điều hòaSilent King có thiết kế tối giản với những đường cong hòan mỹ kết hợp cùng đèn LED sang trọng, thân máy được thiết kế liền mạch phù hợp với những không gian trang nhã, giản dị nhưng thanh lịch.

Và những dòng điều hòa khác như dòng Connect, dòng điều hòa Gree tủ đứng I-crown,… được thiết kế rất tỉ mỉ, đem đến cho người dùng sự hài lòng và ưng ý khi lựa chọn

2. Hoạt động êm, chống ồn hiệu quả

Điểm sáng giúp điều hòa Gree có khả năng vận hành êm ái ở đây chính là cánh đảo gió được thiết kế hình xoắn ốc kết hợp quạt 7 cấp độ gió giúp máy lạnh hoạt động êm ái với độ ồn chỉ 18dB, thấp hơn cả tiếng lá rơi.

Và đặc biệt, ở dòng điều hòa Gree inverter, khác với điều hòa bình thường khi đạt được nhiệt độ ổn định sẽ tắt hẳn mô tơ đi và phải khởi động lại từ đầu nếu muốn làm lạnh tiếp tục, thì với những dòng máy có công nghệ G10 Inverter của Gree sẽ được trang bị máy nén biến tần hiện đại cho phép điều khiển mô tơ máy hoạt động từ từ đến khi đạt được nhiệt độ mong muốn rồi mô tơ sẽ quay chậm lại để giữ ổn định mức nhiệt đó. Chính vì vậy, tránh gây ra tiếng ồn do dàn lạnh phải đóng mở liên tục, tạo tiếng kêu do phải khởi động lại.

Bên cạnh đó, một số dòng điều hòa Gree còn có 4 chế độ ngủ siêu êm, được mệnh danh là chuyên gia chăm sóc giấc ngủ như dòng Silent King.

3. Tiết kiệm điện vượt trội

Một trong những công nghệ nổi trội mà Gree muốn mang đến cho người tiêu dùng đó là công nghệ G10 Inverter. Công nghệ này cho phép các điều hòa Gree inverter có khả năng giảm tần suất hoạt động của động cơ điều hòa xuống thấp tối đa, khi phòng đã đạt nhiệt độ cài đặt, điều hòa sẽ biến tần và có thể hoạt động ở tần số 1Hz từ đó giúp tiết kiệm điện năng hơn 60% so với điều hòa thông thường.

4. Tính năng thông minh

Không chỉ chú trọng đến thiết kế và khả năng tiết kiệm điện, Gree còn trang bị cho máy điều hòa của mình nhưng tính năng thông minh mang đến sự thoải mái và tiện nghi cho người dùng.

Một số tính năng thông minh có thể kể đến của điều hòa Gree bao gồm:

  • Điều khiển thông minh bằng wifi.
  • Cảm biến I- FEEL cảm biến nhiệt độ chính xác.
  • Chế độ làm lạnh nhanh với Turbo.
  • Tính năng tự hiện thị mã lỗi tiện lợi.

5. Thanh lọc không khí

Nếu bạn lo lắng không gian sống của gia đình bị đe dọa bởi các vi khuẩn, virut trong không khí vậy thì hãy cùng tìm hiểu về hệ thống màng lọc không khí tiêu chuẩn quốc tế của điều hòa Gree nhé.

Với hệ thống màng lọc đa chức năng kết hợp 3 màng lọc từ 6 loại khác nhau bao gồm: màng lọc vi khuẩn acaro, màng lọc ion bạc, màng lọc catechin (trà xanh), màng lọc kitin, màng lọc khủ trùng và màng lọc vitamin C có thể đáp ứng như cầu đa dạng của người dùng.

Gree là thương hiệu luôn đi đầu trong việc phát minh ra những công nghệ mới giúp điều hòa hoạt động hiệu quả hơn, tiết kiệm năng lượng tốt hơn và mang lại sự tiện nghi cho người sử dụng. Với 5 ưu điểm nổi bật trên, hy vọng gia đình bạn sẽ hài lòng với những sản phẩm của thương hiệu điều hòa giá rẻ đứng số 1 hiện nay.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook