0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 ưu điểm đáng chú ý có trong máy sấy bơm nhiệt Samsung DV90T7240BB/SV

Ngày Đăng: 16:58 03/01/2023
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu 5 ưu điểm nổi bật nhất có trong máy sấy bơm nhiệt Samsung DV90T7240BB/SV đang được người dùng tìm kiếm và lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

1.Công nghệ sấy bơm nhiệt

Máy sấy quần áo Samsung DV90T7240BB/SV sử dụng công nghệ sấy bơm nhiệt Heatpump. Công nghệ sấy này sẽ trang bị máy nén sử dụng ga trong môi trường áp suất cao, làm nóng luồng không khí giúp sấy khô áo quần hiệu quả và tiết kiệm tới 50% điện năng.

5 ưu điểm đáng chú ý có trong máy sấy bơm nhiệt Samsung DV90T7240BB/SV

Với luồng khí nóng vừa phải đảm bảo không làm ảnh hưởng tới màu sắc và chất lượng của từng sợi vải. Công nghệ sấy bơm nhiệt này còn là sản phẩm đạt chuẩn tiết kiệm năng lượng tốt nhất Châu Âu +++.

2.Cảm biến thông minh

Máy sấy bơm nhiệt DV90T7240BB/SV được tích hợp bộ 3 cảm biến thông minh bao gồm: nhiệt độ, độ ẩm và trao đổi nhiệt với chức năng khác nhau, nâng cao hiệu quả sấy quần áo một cách tối ưu.

Công nghệ này giúp máy tự động điều chỉnh nhiệt độ, thời gian và tối ưu lượng khí trong lồng sấy giúp áo quần được sấy khô đều và bảo vệ chất liệu, phom dáng, màu sắc sợi vải.

3.Thiết kế hiện đại, dễ dàng sử dụng

Máy sấy quần áo Samsung DV90T7240BB/SV có thiết kế tông màu đen, màu của sự sang trọng và thời thượng, luôn nổi bật mọi không gian mà bạn lựa chọn lắp đặt. Ngoài ra, cửa kính trong suốt cho phép bạn kiểm tra áo quần bên trong lồng sấy nhanh chóng.

máy sấy bơm nhiệt DV90T7240BB/SV

Cùng với bảng điều khiển thông minh AI Control sẽ tự động ghi nhớ, phân tích và đề xuất chu trình sấy cho phù hợp dựa vào thói quen sử dụng của gia đình bạn. Máy sẽ đề xuất chế độ sấy hoàn hảo dựa trên chế độ giặt trước đó và hiển thị dễ hiểu các thông tin cần thiết nhất.

4.Chống nhăn và loại bỏ vi khuẩn

Được tích hợp trong máy là chế độ Wrinkle Prevent cho phép lồng sấy tiếp tục quay ở nhiệt độ bình thường trong tối đa 180 phút khi mà người dùng không thể lấy quần áo ngay sau chu trình sấy kết thúc giúp quần áo chống nhăn, xoắn rối hơn trong quá trình sử dụng.

máy sấy bơm nhiệt Samsung

Máy còn được trang bị công nghệ Hygiene Care giúp sấy khô ở nhiệt độ cao, từ đó loại bỏ những vi khuẩn hiệu quả đến 99% trên quần áo, đem đến cho bạn một cảm giác thoải mái, dễ chịu khi mặc mà không sợ ngứa ngáy hay dị ứng.

Với công nghệ sấy AirWash, luồng không khí được làm nóng do đi qua bộ tản nhiệt, sau đó thổi vào lồng sấy để loại bỏ các vi khuẩn gây mùi, giữ cho áo quần và chăn ga luôn sạch khuẩn, bảo vệ sức khỏe của gia đình một cách tốt nhất.

5.Điều khiển thông qua điện thoại tiện lợi

Máy sấy heatpump Samsung DV90T7240BB/SV đem cho bạn cảm giác tiện lợi hơn khi bạn có thể điều chỉnh máy chỉ với 1 chiếc điện thoại smartphone. Bạn chỉ cần kết nối vào ứng dụng  SmartThings giúp bạn dễ dàng sử dụng hơn. Đặc biệt là ứng dụng sẽ gợi ý các chu trình và hướng dẫn bạn khắc phục sự cố dễ dàng hơn.

Ngoài ra máy còn có các chế độ và chương trình phù hợp với từng loại vải, chế độ sấy nhanh, khóa trẻ em, chọn chu trình sấy…tất cả đều có trong Máy Sấy Quần Áo Samsung Heatpump 9Kg DV90T7240BB/SV.

Trên đây là 5 ưu điểm nổi bật có trong dòng máy sấy này, nếu như bạn đang quan tâm tới dòng sản phẩm máy sấy quần áo. Hãy nhấc máy lên và gọi chúng tôi qua Hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook