0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 Triệu đồng mua được lò nướng chính hãng nào cho gia đình?

Ngày Đăng: 16:56 01/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang cần lựa chọn một chiếc lò nướng, nhưng tài chính cho phép chỉ 5 triệu. Vậy hãy để Điện máy Thiên Phú gợi ý cho bạn 3 mẫu lò nướng có giá thành rẻ mà chất lượng cũng rất tốt nhé.

Lò Nướng Sanaky VH 809NW 80 Lít

Chỉ 2.390.000 ₫ là bạn đã có thể lựa chọn được chiếc Lò Nướng Sanaky VH 809NW 80 Lít, không chỉ có thiết kế sang trọng mà model này còn có dung tích tới 80 lít phù hợp với gia đình đông người thường xuyên tổ chức tiệc tùng. Lò có chức năng nướng xiên rất tiện lợi giúp thịt, cá… nướng chín đều và thơm ngon hơn. Lò nướng Sanaky VH-809 có dung tích lớn 80 lít và công suất 2400W, nướng được nhiều thức ăn cùng một lúc.

Lò nướng Sanaky VH-809 phù hợp cho những gia đình hay tổ chức tiệc tùng, nhà hàng, cửa hàng bánh… Cửa lò nướng Sanaky gía rẻ VH-809 có 2 lớp kính, giúp giữ nhiệt trong lò không cho thoát nhiệt ra ngoài, làm cho thức ăn chín nhanh hơn và tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Đảm bảo an toàn khi sử dụng lò nướng với 2 lớp kính bảo vệ. Lò nướng Sanaky VH-809 sử dụng quạt đối lưu giúp nhiệt lượng đảo đều khắp lò làm cho thực phẩm trong lò chín đều và vàng đều hơn.

Lò Vi Sóng Có Nướng Midea MMO-25A33 25 lít giá rẻ

Tiếp theo là chiếc Lò Vi Sóng Có Nướng Midea MMO-25A33 25 lít giá rẻ, có các chức năng nấu, hâm nóng, rã đông, nướng, nấu nướng kết hợp cho phép người dùng chuẩn bị và nấu nướng tiện lợi, dễ dàng. Đặc biệt, chức năng rã đông của lò vi sóng có nướng Midea MMO-25A33 có rã đông theo trọng lượng và theo thời gian, người dùng tùy theo nhu cầu, loại thực phẩm mà chọn phương thức rã đông phù hợp.

Lò vi sóng Midea sử dụng bảng điều khiển điện tử có hướng dẫn tiếng Việt,đi kèm 11 thực đơn tự động gồm có pizza, khoai tây, thịt, cá, rau củ, nước uống, mì ống, bắp rang, gà và hâm, giúp người nội trợ nấu ăn đa dạng, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Cùng với dung tích 25 lít, thích hợp với gia đình nhỏ ít người. Bên trong có đĩa xoay tròn giúp thức ăn chín nhanh và đều

Lò Nướng Âm Tủ Canzy CZ-601M 60 lít giá rẻ

Lò nướng âm tủ Canzy CZ-601M được thiết kế âm tủ,lắp lò mặt trước được làm bản lề lên xuống, toàn bộ phần khoang lắp chìm vào tủ bếp. Thiết kế này giúp căn bếp gọn gàng , tính thẩm mỹ cao, không bị xô dịch bởi tác động bên ngoài. Với mặt kính đen phủ ngoài, viền thép chắc chắn bao quanh, Kính trong, 2 lớp cách nhiệt có thể nhìn được bên trong giúp bạn quan sát dễ dàng quá trình nướng.

Lò nướng âm tủ Canzy sử dụng bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, màn hình kỹ thuật số hiển thị nhiệt độ nướng giúp người dùng dễ dàng sử dụng. Núm điều khiển tròn tinh tế dạng pop – up điều chỉnh linh hoạt các chức năng nấu. Cũng như các lò nướng cao cấp khác, Lò nướng đối lưu lắp âm tủ lò nướng Canzy CZ-601M có chức năng hẹn giờ thông minh. Thao tác dễ dàng, đặt thực phẩm vào bên trong, chọn công suất và chỉnh thời gian làm chín. Lò sẽ tự hoạt động để người sử dụng được rảnh tay để nghỉ ngơi hoặc chế biến món khác.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook