0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 tính năng mới trên tủ lạnh Toshiba GR-B31VU(UKG)

Ngày Đăng: 10:31 17/09/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Toshiba GR-B31VU(UKG) được biết đến với khả năng làm lạnh nhanh. Hãy cùng tìm hiểu 5 tính năng mới trên chiếc tủ này qua bài viết sau nhé.

Thiết kế nhỏ gọn sang trọng

Tủ lạnh Toshiba inverter GR-B31VU(UKG) có thiết kế 2 cửa nhỏ gọn, cùng màu sắc sang trọng. Tủ được làm từ chất liệu thép không gỉ tạo sự nổi bật cho không gian nhà bạn. Với ngăn đá trên quen thuộc cùng ngăn mát dưới giúp quan sát và lấy đồ dễ dàng. Bên trong tủ được bố trí các khay kệ cùng hệ thống đèn led giúp quan sát dễ dàng.

5 tính năng mới trên tủ lạnh Toshiba GR-B31VU(UKG)

Tủ có dung tích 253 lít thích hợp với gia đình có từ 3-4 thành viên sử dụng. Cùng các tính năng nổi bật sẽ làm hài lòng nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện hiệu quả

Tủ lạnh Toshiba ngăn đá trên GR-B31VU(UKG) được trang bị công nghệ inverter. Với hệ thống động cơ vận hành êm ái và bền bỉ giúp tiết kiệm điện năng hơn. Nhiệt độ trong tủ được kiểm soát và duy trì ổn định, làm giảm độ ồn tối đa. Nhờ đó, máy nén sẽ hoạt động mạnh mẽ và tăng tuổi thọ hơn giúp người dùng yên tâm sử dụng.

Công nghệ làm lạnh vòng cung

Tủ lạnh Toshiba 2 cánh GR-B31VU(UKG) sở hữu hệ thống làm lạnh vòng cung. Có các luồng khí lạnh được tạo ra từ các phía trong tủ mạnh mẽ. Lan tỏa đồng đều vào thực phẩm ở mọi vị trí trong tủ giúp thực phẩm luôn tươi mới. Thực phẩm sẽ luôn được quản quản trong trạng thái tốt nhất. Hạn chế tình trạng hư hỏng, biến dạng và giữ được độ mới trong thời gian dài. Đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

5 tính năng mới trên tủ lạnh Toshiba GR-B31VU(UKG)

Công nghệ khử mùi kháng khuẩn AG+BIO

Công nghệ Ag+Bio có khả năng kháng khuẩn khử mùi hiệu quả. Với khả năng loại bỏ được vi khuẩn và nấm mốc bám vào thực phẩm. Đồng thời, đánh bật hoàn toàn bụi bẩn và mùi khó chịu trong tủ. Mang đến bầu không khí trong lành và thơm tho cho tủ. Thực phẩm sẽ luôn trong trạng thái tươi mới, sạch sẽ và không bị lẫn mùi. Giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng, mang đến những bữa cơm thơm ngon trọn vị.

Ngăn cấp đông mềm -1 độ C

Chiếc tủ lạnh Toshiba giá rẻ này có ngăn cấp đông mềm Ultra Cooling Zone -1 độ C. Sẽ bảo quản thịt cá luôn tươi ngon mà không bị đóng đá. Bạn sẽ không cần rã đông mỗi khi chế biến, giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng cho bạn. Thịt cá khi để ở ngăn đông mềm sẽ luôn giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng. An toàn cho sức khỏe của gia đình bạn.

5 tính năng mới trên tủ lạnh Toshiba GR-B31VU(UKG)

Ngăn rau quả rộng hơn

Tủ lạnh Toshia inverter GR-B31VU(UKG) được thiết kế ngăn rau củ có dung tích lớn. Với khả năng giữ ẩm tốt cho phép bảo quản nhiều loại rau, củ, quả cùng một lúc. Nhờ đó, sẽ bảo quản và dự trữ được nhiều rau củ trong thời gian dài.

Trên đây là 5 tính năng mới trên chiếc tủ này, nhằm mang đến cho bạn sản phẩm tốt nhất. Với khả năng làm lạnh vượt trội, cùng bảo quản thực phẩm tốt nhất. Đây chính là sản phẩm mà người dùng nên lực chọn hiện nay. Hãy nhanh tay gọi tới Thiên Phú để đặt hàng với giá tốt nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook