0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 Lý do nhất định phải mua điều hòa Panasonic 18000 CU/CS-RU18AKH-8

Ngày Đăng: 23:48 20/03/2024
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic 18000 CU/CS-RU18AKH-8 là một giải pháp giúp bạn có được một không gian sống tiện nghi và tốt cho sức khỏe nhưng lại không tốn quá nhiều điện năng. Dưới đây là 5 lý do mà bạn nhất định phải lựa chọn chiếc điều hòa này.

1. Tốc độ làm lạnh cực nhanh chóng

Điều hòa Panasonic 18000 1 chiều inverter CU/CS-RU18AKH-8 là dòng máy 1 chiều mới mà Panasonic ra mắt thị trường năm nay. Chiếc điều hòa này có công suất làm lạnh lớn 18000btu cùng cánh đảo gió kép Aerowings giúp làm lạnh nhanh chóng và tạo nên bầu không khí mát lạnh lan toả đến mọi vị trí trong phòng.

5 Lý do nhất định phải mua điều hòa Panasonic 18000 CU/CS-RU18AKH-8

Với công suất làm lạnh mạnh mẽ đi cùng thiết kế cánh đảo gió Aerowings với 2 cánh đảo gió độc lập có sự cải tiến trong thiết kế cánh quạt cánh xiên kích thước lớn và cánh đảo gió phía ngoài rộng giúp mở rộng không gian làm lạnh, tăng lưu lượng gió; cải thiện khả năng tăng tốc độ gió cấp hiệu quả. Nhờ thiết kế đặc biệt này mà luồng gió mát có thể đi xa đến 15m2; đảm bảo dù ở bất kỳ vị trí nào trong phòng bạn cũng sẽ cảm nhận được luồng không khí mát lạnh dễ chịu.

Đặc biệt khi kích hoạt chế độ làm lạnh nhanh Powerful, bạn sẽ cảm nhận được cảm giác mát lạnh dễ chịu ngay khi bật máy, tiết kiệm thời gian chờ đợi để có được căn phòng mát lạnh lý tưởng.

2. Chức năng khử ẩm, không còn lo nồm

Điều hòa Panasonic CU/CS-RU18AKH-8 được tích hợp tính năng Dry là chức năng khử ẩm, làm khô không khí. Chức năng này vô cùng hữu ích, đặc biệt với khí hậu miền Bắc có mùa nồm ẩm như hiện nay gây khó chịu và làm cho nhà bạn dễ bị ẩm mốc. Nhờ có tính năng này mà nhà cửa sẽ luôn khô ráo, sạch sẽ.

5 Lý do nhất định phải mua điều hòa Panasonic 18000 CU/CS-RU18AKH-8

3. Lọc không khí 24 giờ bảo vệ tốt cho sức khỏe

Điều hòa Panasonic 18000 1 chiều CU/CS-RU18AKH-8 inverter còn được ưu ái chức năng lọc không khí để bảo vệ sức khỏe người dùng tốt hơn nhờ được tích hợp đồng thời 2 công nghệ lọc không khí độc quyền của Nanoe-G và NanoeX thế hệ mới nhất.

Đầu tiên phải kể đến bộ phát Nanoe-G có tác dụng hiệu quả trong việc loại bỏ 99% các hạt bụi mịn có kích thước siêu nhỏ. Nhờ khả năng giải phóng các ion âm để thu giữ các hạt bụi có kích thước nhỏ như PM2.5; giúp không gian sống trong lành, sạch bụi.

5 Lý do nhất định phải mua điều hòa Panasonic 18000 CU/CS-RU18AKH-8

Đặc biệt hơn là sự nâng cấp với công nghệ nanoe™ X cho hiệu quả khử mùi, diệt khuẩn cực tốt. Công nghệ này còn giúp ức chế hiệu quả 5 tác nhân gây ô nhiễm, khử mùi và giữ ẩm nhờ lợi ích của các gốc OH bọc trong nước. Đặc biệt công nghệ này còn giúp cấp ẩm; giúp làn da và mái tóc của bạn luôn mềm mại.

Điều đáng nói ở đây là chức năng lọc không khí của điều hòa Panasonic giá rẻ này có thể hoạt động độc lập với chức năng làm lạnh. Ngoài ra bạn có thể kết nối thêm bộ phát wifi và sử dụng ứng dụng Panasonic Comfort Cloud bạn có thể kích hoạt chức năng lọc không khí suốt 24 giờ. Bên cạnh đó bạn có thể sử dụng điều hòa Panasonic giá rẻ như một máy lọc không khí chuyên dụng; mà không cần sử dụng chức năng làm lạnh.

4. Tiết kiệm điện năng tối đa

Điều hòa Panasonic inverter CU/CS-RU18AKH-8 sẽ không làm bạn phải lo lắng về hóa đơn tiền điện hàng tháng nhờ khả năng tiết kiệm điện tối đa khi sử dụng công nghệ máy nén biến tần inverter; giúp tiết kiệm điện nhờ khả năng kiểm soát tốc độ quay của máy nén để điều chỉnh công suất phù hợp và duy trì nhiệt độ phòng ổn định khi đã đạt đến mức cài đặt.

Nhờ có công nghệ này mà điều hòa Panasonic inverter này có thể tiết kiệm điện tốt hơn so với các dòng máy thông thường. Với hiệu suất năng lượng lên đến 7.1; chiếc điều hòa này mang lại hiệu quả tiết kiệm lên đến 70% so với dòng máy cơ.

5 Lý do nhất định phải mua điều hòa Panasonic 18000 CU/CS-RU18AKH-8

Ngoài ra chiếc điều hòa đến từ thương hiệu Panasonic cao cấp này còn có chế độ tiết kiệm điện Eco tích hợp trí tuệ nhân tạo A.I; giúp cân bằng giữa tiết kiệm điện và làm mát hiệu quả.

Điều hòa Panasonic 18000 đạt hiệu quả tiết kiệm điện tốt nhất khi sử dụng liên tục trên 8 tiếng. Vậy nên với những gia đình có nhu cầu sử dụng nhiều; đây chính là giải pháp tiết kiệm điện tốt nhất.

5. Độ bền cao

Có thể nói điều hòa ở phân khúc 20 triệu là những dòng máy khá đắt tiền nên người dùng thường kỳ vọng rất nhiều. Không chỉ ở chức năng làm mát hay những tiện ích khác mà còn ở độ bền của máy và uy tín thương hiệu.

5 Lý do nhất định phải mua điều hòa Panasonic 18000 CU/CS-RU18AKH-8

Panasonic trên thị trường luôn là là thương hiệu điều hòa nổi tiếng với những sản phẩm cao cấp. Đây được xem là một trong những thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực điều hòa không khí, công nghệ của Panasonic được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia dựa trên những trải nghiệm và mong muốn thực tế của người dùng nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất.

Vậy nên điều hòa Panasonic CU/CS-RU18AKH-8 không chỉ tốt mà còn rất bền bỉ. Độ bền của máy lên đến 10 năm và được đánh giá là dòng máy ít xảy ra lỗi vặt nhất trong nhiều năm sử dụng.

Với 5 ưu điểm trên, điều hòa Panasonic 18000 CU/CS-RU18AKH-8 thực sự là một thiết bị điều hòa không khí có chất lượng vượt trội mà bạn nên đầu tư cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook