0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lý do nên sử dụng máy rửa chén Hafele HDW-FI60D

Ngày Đăng: 11:45 22/01/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa chén Hafele HDW-FI60D là một trong những mẫu máy rửa chén bán chạy nhất của thương hiệu Hafele tại thị trường Việt Nam. Máy sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội và dưới đây là 5 lý do nên sử dụng sản phẩm này.

1. Máy rửa chén Hafele HDW-FI60D giúp nội trợ tiết kiệm thời gian

Lý do đầu tiên mà bạn nên dùng máy rửa chén Hafele HDW-FI60D chính là giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức. Đặc biệt với người nội trợ vừa bận rộn công việc vừa phải chăm sóc gia đình, không còn thời gian dành cho bản thân hay những hoạt động giải trí khác.

Máy rửa chén Hafele HDW-FI60D giúp nội trợ tiết kiệm thời gian

Bình thường để rửa xong bát đĩa bạn phải mất khoảng 20 phút, chưa kể những lúc tiện tùng đông người thì lượng bát đĩa và xoong nồi còn kinh khủng hơn. Với máy rửa chén Hafele 15 bộ thì việc này sẽ được giải quyết nhanh gọn. Bạn chỉ cần khoảng 5-10 phút để xếp hết vật dụng bẩn vào các giàn chứa chuyên dụng, tiếp đến là cho viên rửa vào và chỉ với 3 thao tác chạm để máy làm việc. Tất cả diễn ra vô cùng gọn gàng, trong thời gian máy hoạt động bạn có thể xem phim, nghỉ ngơi hoặc chơi với con, giải quyết công việc,… Thiết bị hoạt động êm ái nên sẽ không ảnh hưởng đến những sinh hoạt khác của gia đình. 

2. Hạn chế tiếp xúc với chất tẩy rửa và bảo vệ da tay

Nhiều người không có thói quen đeo bao tay khi rửa bát và đó chính là nguyên nhân khiến da tay bị dị ứng, khô và các vấn đề khác bởi trong chất tẩy rửa có rất nhiều thành phần gây hại cho da. Sử dụng máy rửa chén âm tủ Hafele HDW-FI60D thì bạn không cần lo lắng về vấn đề này.

Máy rửa chén Hafele HDW-FI60D giúp bảo vệ da tay

Máy làm việc hoàn toàn tự động và bạn chỉ cần cho chất tẩy rửa vào trước khi khởi động là được. Thậm chí bạn chỉ cần cho vào một lần và những lần rửa sau đó máy có thể tự động dùng lượng chất tẩy rửa phù hợp. Người dùng không cần tiếp xúc nhiều với hóa chất và nước lạnh, đặc biệt là trong mùa đông dễ gây buốt và khô da. Thay vào đó làn da tay của bạn được bảo vệ, luôn mềm mịn và khỏe mạnh.

3. Bát đĩa và vật dụng được rửa sạch nhờ công nghệ nước nóng

Rửa bát bằng tay có thể rửa kỹ nhưng sạch thì chưa chắc. Bình thường chúng ta hay rửa bằng nước lạnh nên đôi lúc hiệu quả làm sạch không được như mong muốn, khả năng diệt khuẩn cũng không cao và đặc biệt là trong mùa đông bát đĩa bị bám dầu mỡ.

Máy rửa chén Hafele HDW-FI60D rửa bát đĩa sạch hơn

Máy rửa chén Hafele HDW-FI60D 15 bộ không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức mà còn giúp vật dụng được rửa sạch hoàn toàn nhờ công nghệ rửa nước nóng lên tới 70 độ C. Đặc biệt model này còn có 8 chương trình khác nhau, mỗi chương trình đều được thiết lập thời gian và nhiệt độ nước riêng phù hợp với độ bẩn của bát đĩa trong từng lần rửa. Rửa bằng nước nóng kết hợp tay phun áp suất lớn đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu kể cả dầu mỡ, hỗ trợ quá trình sấy khô và diệt khuẩn hiệu quả. 

4. Máy rửa chén Hafele HDW-FI60D có cả chức năng sấy khô

Máy rửa bát Hafele HDW-FI60D còn đóng vai trò như một chiếc máy sấy mà sử dụng nó thì bạn không cần tốn chi phí mua thêm thiết bị sấy khác. Bát đĩa và vật dụng sẽ được sấy khô ở không khí nóng ở cuối chu trình. Kết thúc chu trình máy còn tự động hé cửa để cải thiện quá trình làm khô và cho hơi ẩm, mùi hôi thoát ra ngoài. Vật dụng khô ráo loại bỏ môi trường phát triển của vi khuẩn và nấm mốc, có thể sử dụng ngay mà không cần lau lại.

5. Tiết kiệm nước hơn rửa truyền thống bằng tay

Có một sự thật rằng rửa bát bằng máy rửa chén Hafele HDW-FI60D còn tiết kiệm nước hơn rửa bằng tay nhờ công nghệ tiên tiến. Mỗi chu trình máy chỉ tiêu thụ khoảng 9 lít nước cho 3-5 mâm bát đĩa, trong khi rửa bằng tay sẽ tốn không dưới 20 lít nước.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook