0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lý do nên mua điều hòa Midea MSAG-13CRDN8 cho phòng ngủ

Ngày Đăng: 09:54 04/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Làm mát tốt

Điều hòa Midea MSAG-13CRDN8 có công suất làm lạnh 12000btu có thể làm mát hiệu quả cho những căn phòng có diện tích từ 15-20m2. Đây là mức công suất phổ biến cho phòng ngủ của các gia đình hiện nay.

Cùng với đó là thiết kế cánh gió có thể mở rộng đến 80 độ sẽ giúp đưa hơi lạnh đi xa hơn, đồng đều hơn đến mọi vị trí trong căn phòng của bạn, giúp bạn cảm thấy thoải mái, dễ chịu dù ở bất kỳ vị trí nào trong phòng.

Với không gian phòng ngủ là nơi để bạn lấy lại năng lượng sau một ngày làm việc mệt mỏi thì một chiếc điều hòa có khả năng làm lạnh tốt là vô cùng cần thiết.

2. Tiết kiệm điện

Điều hòa Midea 12000 MSAG-13CRDN8 được tích hợp công nghệ Inverter hiện đại, công nghệ này không chỉ đem lại khả năng vận hành êm ái mà còn giúp tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng đồng thời làm cho máy nén có thể quay với tần số cao nhất trong 6s, mang tới khả năng lạnh nhanh và hiệu quả.

Đặc biệt, điều hòa Midea inverter model 2020 này còn được trang bị thêm hệ thống tiết kiệm điện 3 cấp độ năng lượng GearShift cùng chế độ iEco, giúp gia tăng khả năng tiết kiệm điện nhưng vẫn duy trì được hiệu quả làm lạnh tốt nhất.

Với công suất tiêu thụ điện trung bình 1.03 kW/h điều hòa Midea inverter này được đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện, giảm tối đa hóa đơn tiền điện cuối tháng so với các sản phẩm điều hòa non-inverter thông thường.

3. Làm sạch không khí hiệu quả

Không chỉ là thiết bị làm lạnh, điều hòa Midea 12000btu 1 chiều inverter MSAG-13CRDN8 còn hoạt động như một máy lọc không khí nhờ chức năng Fresh-tạo ion âm diệt khuẩn làm sạch không khí, có lợi cho sức khỏe cùng bộ lọc bụi kép mật độ cao tăng cường giúp không gian sống của bạn luôn trong lành, sạch khuẩn.

4. Nhiều tiện ích

Điều hòa Midea giá rẻ này có nhiều tiện ích thông minh và hữu ích với người dùng như:

– Chức năng hút ẩm giúp giữ căn phòng luôn khô thoáng khi độ ẩm tăng cao.

– Sử dụng tiện lợi hơn với chức năng hẹn giờ bật tắt.

– Chức năng Follow me – Cảm biến nhiệt độ trên remote

– Cảnh báo rò rỉ gas an toàn khi sử dụng

– Chế độ chỉ sử dụng quạt – không làm lạnh cho những ngày mát mẻ

– Làm lạnh nhanh tức thì với chế độ làm lạnh nhanh boost

– Chức năng tự làm sạch tiết kiệm thời gian vệ sinh máy.

5. Giá phải chăng

Ngoài những ưu điểm trên, điều hòa Midea 12000btu 1 chiều inverter MSAG-13CRDN8 còn sở hữu thiết kế hiện đại với gam màu trắng dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Máy có dàn nóng và dàn lạnh được phủ lớp PrimeGuard chống ăn mòn cùng màn hình hiển thị chống ẩm gia tăng độ bền giúp bạn có thể quan sát các thông số khi máy hoạt động.

Với những ưu điểm trên cùng mức giá 9.500.000đ thì đây là sự lựa chọn thông minh mà bạn nên cân nhắc lựa chọn cho gia đình mình trong mùa hè này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook