0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 Lý do nên lựa chọn bình nóng lạnh Ariston gián tiếp

Ngày Đăng: 09:50 29/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế đẹp mắt

Bình nóng lạnh Ariston là hãng bình nóng lạnh nổi tiếng với chất lượng cao trên thị trường. Bên cạnh chất lượng thì bình nóng lạnh Ariston luôn được đánh giá cao về thiết kế với kiểu dáng đơn giản nhưng phối màu tinh tế, giúp cho không gian sử dụng tiện nghi và sang trọng hơn.

Máy có cả kiểu bình ngang và bình vuông nên bạn có thể lựa chọn tùy thuộc vào kiến trúc và vị trí thích hợp để lắp đặt trong không gian phòng tắm của gia đình mình.

2. Đa dạng dung tích

Hiện nay, hãng có 3 mức dung tích phổ biến là bình nóng lạnh Ariston 15 lít, 20 lít và 30 lít, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng cho các gia đình.

Những gia đình chỉ có 2 thành viên thì một chiếc bình nóng lạnh 15 lít là đủ để sử dụng, trong khi những gia đình đông người 5-6 thành viên có thể sử dụng bình 30 lít.

3. Dễ sử dụng, tối ưu cho mùa Đông

Với một chiếc bình nóng lạnh Ariston, bạn có thể chia ra các đầu vòi khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng để tắm rửa, giặt giũ, bồn rửa bát,… Chỉ cần một thao tác bật máy đơn giản, bạn đã có thể có được lượng nước nóng cần thiết để sử dụng sau 15-20 phút tùy thuộc vào dung tích bình chứa.

Bình nóng lạnh Ariston gián tiếp cũng tiện lợi hơn trực tiếp là không phải lo nguồn nước yếu vì với dòng trực tiếp nếu nước yếu phải lắp thêm bơm trợ lực. Vậy nên khi sử dụng cũng sẽ đơn giản hơn.

Với các gia đình có nhu cầu sử dụng nước nóng thường xuyên mà không muốn tốn nhiều điện đun nước liên tục thì bình nóng lạnh gián tiếp có khả năng giữ nhiệt tốt như của Ariston sẽ đảm bảo lượng nước nóng sẵn sàng, cần thiết chỉ sau 1 lần đun.

4. An toàn khi sử dụng

Bình nóng lạnh gián tiếp Ariston rất an toàn trong quá trình sử dụng nhờ được trang bị những công nghệ hiện đại giúp chống cháy nổ, rò rỉ nước hay rò rỉ điện, gây mất an toàn cho người dùng và cả thiết bị:

– Bảo vệ an toàn điện cho gia đình với cầu dao chống rò điện ELCB.

– Hệ thống kiểm soát nhiệt độ TBSE bảo vệ an toàn cho làn da người dùng.

– Vỏ máy chống thấm nước đạt chuẩn IPX1.

Vì vậy mà bạn sẽ không phải lo lắng như khi sử dụng các dòng bình nóng lạnh giá rẻ không rõ nguồn gốc xuất xứ.

5. Giá rẻ hơn dòng trực tiếp

Bình nóng lạnh Ariston hiện nay có giá từ 1,6 – 4,2 triệu đồng cho tất cả các dung tích, trong khi đó máy trực tiếp có giá tối thiểu cũng phải 2-2,5 triệu đồng.

Vậy nên lựa chọn bình nóng lạnh gián tiếp sẽ giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả hơn cho gia đình bạn.

Với những lý do trên, đa số các gia đình hiện nay đều rất tin tưởng khi lựa chọn bình nóng lạnh gián tiếp của Ariston cho gia đình mình. Để lựa chọn sản phẩm phù hợp với giá tốt nhất bạn có thể tham khảo tại tổng kho bình nóng lạnh Ariston hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ, tư vấn và chốt hàng nhanh nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook