0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lý do nên chọn điều hòa cây thay cho điều hòa treo tường cho phòng khách

Ngày Đăng: 09:49 31/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa cây là loại điều hòa được thiết kế dạng tủ, công suất lớn, nhỏ nhất là 18.000BTU thích hợp với các văn phòng, phòng họp, công ty hoặc các hộ gia đình nhiều thế hệ, đông người. Cấu tạo của dòng máy này tương tự như điều hòa treo tường gồm 2 dàn nóng và lạnh cùng dây nối giữa 2 dàn.

Dưới đây là 5 lý do bạn nên chọn điều hòa cây để sử dụng cho phòng khách mà chúng tôi đưa ra để bạn tham khảo :

1. Lắp đặt và sử dụng dễ dàng

Với điều hòa cây giá rẻ người dùng chỉ cần mua về, đặt máy trên sàn nhà cùng 1 dây dẫn nhiệt là đã có thể sử dụng. Điều hòa chỉ với 1 lỗ khoan dây dẫn nhiệt là đã có thể kết nối 2 đầu dẫn nhiệt là đã có thể sử dụng không như như các dòng điều hòa treo tường. Các đường ống có thể giấu kín, để thấp dưới sàn nhà khi nối với dàn nóng đặt phía ngoài.

2. Làm mát nhanh hơn nhiều lần so với điều hòa treo tường

Điều hòa cây thường có cơ chế làm mát nhanh hơn loại điều hòa treo tường. Khả năng làm mát nhanh, mạnh không chỉ do công suất lớn mang lại mà còn do thiết kế quạt thổi của dàn lạnh bên trong máy điều hòa tủ đứng có kích thước lớn hơn so với loại máy lạnh treo tường.

3. Chạy ổn định và ít bị hư hỏng lặt vặt

Do sức gió thổi ra từ điều hòa cây thường đều, mạnh, ổn định hơn điều hòa treo tường. Ngoài việc được trang bị lớp chống rỉ, Quạt thổi của dàn lạnh bên trong điều hòa cây còn có kích thước lớn hơn so với loại Điều hòa treo tường, Lốc máy sử dụng thường là loại lốc piston, còn loại Điều hòa treo tường là lốc máy gale nên tính ổn định của điều hòa tủ đứng cao hơn, ít bị hư hỏng.

4. Chịu tải cao, làm mát cho phòng có không gian lớn, đông người

Do có thiết kế lớn điều hòa cây 1 chiều có khả năng làm mát phòng có không gian lớn lượng gió mát đồng đều hơn so với máy treo tường. Hoạt động ổn định liên tục mà các dòng máy lạnh treo tường không làm được. Chịu được tải cao, thích hợp cho những nơi đông người. Đồng thời, thổi lưu lượng gió đối lưu mạnh hơn so với các loại máy lạnh treo tường.

5. Dễ dàng di chuyển tới mọi nơi bạn muốn

Với điều hòa tủ đứng, người sử dụng có thể di chuyển máy tới mọi vị trí trong nhà và chỉ cần điều chỉnh đường ống dẫn tới dàn nóng là xong.

Hi vọng với những thông tin hữu ích mà Điện máy Thiên Phú đã cung cấp sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn và quyết định có nên mua điều hòa cây không. Vậy còn thắc mắc nào khiến bạn phân vân chưa tìm được chiếc điều hòa cây phù hợp với mình hãy liên hệ ngay với Điện máy Thiên Phú để được tư vấn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook