0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lý do mà bạn nên sở hữu ngay chiếc máy hút bụi Hitachi CV-BH18

Ngày Đăng: 08:56 20/12/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút bụi Hitachi CV-BH18 là một trong những chiếc máy hút bụi bán chạy tại Điện Máy Thiên Phú được nhiều người dùng yêu thích. Vì sao lại như vậy? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết 5 lý do mà bạn nên sở hữu ngay model này nhé.

1.Máy hút bụi 3 lít Hitachi CV-BH18 có sức hút khủng, hút bụi mạnh mẽ làm sạch không gian sống nhà bạn

5 lý do mà bạn nên sở hữu ngay chiếc máy hút bụi Hitachi CV-BH18

Vận hành với công suất lớn lên tới 1800w, Hitachi CV-BH18 tạo sức hút tối đa, hút bụi mạnh mẽ nhanh chóng trên nhiều bề mặt, vị trí khác nhau hay vệ sinh hiệu quả cả những không gian rộng như phòng khách, phòng làm việc,….

2.Thiết kế của Hitachi CV-BH18 vô cùng tiện lợi cho người dùng

Máy hút bụi giá rẻ Hitachi CV-BH18 sở hữu thiết kế hiện đại tiện lợi với tay cầm dài cùng bánh xe dễ dàng di chuyển tới nhiều vị trí, ngóc ngách khác nhau hay không gian rộng mag không mất nhiều công sức.

Đặc biệt, thiết kế bộ điều khiển với đầy đủ chế độ, điều chỉnh công suất ngay trên tay cầm cực tiện lợi cho người dùng. Tay cầm có thể uốn cong sử dụng linh hoạt cho từng không gian. Dây điện dài tự cuốn giúp người dùng dễ dàng bảo quản cất trữ mà không sợ bị mất hay thất lạc.

3.Hitachi CV-BH18 trang bị hộp chứa bụi dung tích lớn kéo dài thời gian hút bụi

5 lý do mà bạn nên sở hữu ngay chiếc máy hút bụi Hitachi CV-BH18

Chiếc máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-BH18 trang bị hộp chứa bụi, túi chứa bụi dung tích lớn tới 3 lít giúp vệ sinh hiệu quả, kéo dài thời gian hút bụi mà không cần đi đổ nhiều lần tiết kiệm thời gian công sức đáng kể. Việc tháo rời hộp chứa bụi cũng trở nên đơn giản chỉ với một nút nhấn.

4.Sử dụng máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-BH18 bảo vệ cho sức khoẻ của bạn

Máy hút bụi CV-BH18 sử dụng bộ lọc HEPA 7 lớp kết hợp công nghệ Nano Titanium hiện đại. Bộ lọc HEPA đảm bảo không khí thải ra môi trường được trong lành sạch bụi hiệu quả. Nanotitanium giúp tiêu diệt tới 99% vi khuẩn và loại bỏ mùi hôi khó chịu. Nhanh chóng trả lại bầu không khí trong lành sạch sẽ bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình.

5.Máy hút bụi CV-BH18 vận hành êm ái, độ ồn thấp

5 lý do mà bạn nên sở hữu ngay chiếc máy hút bụi giá rẻ Hitachi CV-BH18

Hitachi CV-BH18 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Thái Lan đem tới người dùng sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao. Máy hút bụi vận hành êm ái, bền bỉ, độ ồn thấp chỉ 50dB tương đương với tiếng lá rơi mang lại cảm giác dễ chịu thư giãn trong quá trình sử dụng.

Trên đây là 5 lý do mà bạn nên sở hữu ngay chiếc máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-BH18. Mong rằng bạn có thể lựa chọn được chiếc máy hút bụi chất lượng tốt đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình và gia đình. Nhanh tay liên hệ hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook