0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hướng dẫn cách sử dụng máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-995HC sao cho hiệu quả

Ngày Đăng: 15:49 08/01/2024
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-995HC được đánh giá cao bởi khả năng hút bụi mạnh mẽ hiệu quả nhiều không gian khác nhau. Cùng tìm hiểu cách sử dụng chiếc máy hút bụi này chi tiết hơn tại bài viết dưới đây nhé.

1.Máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-995HC có gì nổi bật?

Hướng dẫn cách sử dụng máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-995HC sao cho hiệu quả

Thiết kế hiện đại, đẹp mắt:

Thông thường, nhắc đến máy hút bụi công nghiệp người dùng sẽ nghĩ tới chiếc máy hút bụi có thiết kế to, cồng kềnh và sử dụng rất phức tạp. Tuy nhiên, với chiếc máy hút bụi Hitachi CV-995HC lại được đánh giá tốt về thiết kế.

Máy hút bụi giá rẻ sở hữu thiết kế bắt mắt, vỏ kim loại chắc chắn cùng với thiết kế tay cầm và bánh xe dễ dàng thao tác, di chuyển linh hoạt tới nhiều vị trí, góc độ khác nhau thích hợp sử dụng cho những không gian rộng như khách sạn, khu công nghiệp, nhà xưởng,….

Công suất lớn hút bụi mạnh mẽ hiệu quả:

Không thể bỏ qua khả năng hút bụi của chiếc máy hút bụi CV-995HC này. Vận hành với công suất lớn tới 2400w tạo ra sức hút tối đa hút sạch mọi bụi bẩn cứng đầu ngay cả ở những vị trí khó tiếp cận nhất, mang lại kết quả làm sạch tuyệt vời.

Hơn nữa, chiếc máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-995HC còn được trang bị bộ phụ kiện đi kèm cực tiện lợi như : Vòi phun sàn thảm cùng đầu đa góc, thuận tiện hơn vệ sinh được nhiều vị trí hơn so với máy hút bụi thông thường.

Bộ lọc Hepa kết hợp Nano Titanium hiện đại

Bên cạnh khả năng hút bụi mạnh mẽ hiệu quả, máy hút bụi công nghiệp giá rẻ Hitachi CV-995HC còn được tích hợp bộ lọc Hepa kết hợp công nghệ Nano Titanium hiện đại.

Bộ lọc Hepa đảm bảo không khí thải ra ngoài môi trường được trong lành sạch sẽ. Kết hợp là công nghệ Nano Titanium ưu việt, tiêu diệt tới 99% vi khuẩn và mùi hôi khó chịu bảo vệ sức khoẻ cho người dùng.

Hộp chứa bụi dung tích lớn 25 lít

Để đánh giá một chiếc máy hút bụi công nghiệp tốt phải là một chiếc máy hút bụi có hộp chứa dung tích lớn. Chiếc máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-995HC trang bị hộp chứa bụi dung tích lớn tới 25 lít giúp vệ sinh dễ dàng hơn không cần thay túi bụi, không cần đi đổ bụi nhiều lần tiết kiệm thời gian công sức đáng kể cho người dùng. Sản phẩm phù hợp sử dụng ở những không gian rộng như nhà xưởng, trung tâm thương mại,….

Vận hành êm ái

Thông thường, người dùng sẽ nghĩ máy hút bụi công nghiệp với sức hút mạnh mẽ hút bụi hiệu quả thì sẽ gây ra tiếng ồn lớn khó chịu. Nhưng bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng Hitachi CV-995HC. Máy hút bụi với sức hút khủng nhưng vận hành vô cùng êm ái, độ ồn thấp chỉ 80dB không làm ảnh hưởng tới không gian sinh hoạt xung quanh mang lại sự dễ chịu khi sử dụng.

2.Cách sử dụng máy hút bụi Hitachi CV-995HC sao cho hiệu quả mà bạn nên biết

Hướng dẫn cách sử dụng máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-995HC sao cho hiệu quả

Bước 1:

Kiểm tra các bộ phận của máy xem đã được lắp đặt hoàn chỉnh và đầy đủ các bộ phận chưa. Sau đó kiểm tra dây điện và phích cắm xem có bị đứt hay hở không. Khi đã xong bước kiểm tra và chắc chắn rằng máy móc và dây điện an toàn không gặp vấn đề hãy cắm điện cho máy.

Bước 2:

Bật công tắc khởi động máy hút bụi sau đó tiến hành hút bụi khu vực bạn đang cần dọn sạch bụi bẩn.

Bước 3:

Sau khi hoàn tất quá trình dọn dẹp, hãy tắt máy và rút phích điện ra khỏi ổ cắm và đợi máy nguộc, sau đó mở khóa chốt ở bên thùng chứa bụi để lấy đầu máy ra ngoài. Tiếp theo, bạn hãy đổ toàn bộ bụi và rác thải bên trong thùng chứa ra ngoài, đồng thời nhấc túi lọc bụi ra và gõ nhẹ xuống đất. ( Có thể đổ bụi sau 2-3 lần hút nhưng tốt nhất nên đổ bụi và vệ sinh bô lọc thường xuyên để đảm bảo giữ tuổi thọ cho sản phẩm.

3.Một số lưu ý sử dụng máy hút bụi công nghiệp an toàn

Hướng dẫn cách sử dụng máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-995HC sao cho hiệu quả

Nên vệ sinh hộp chứa bụi định kì:

Nếu có thể bạn nên vệ sinh sau mỗi lần hút hoặc không có thời gian thì vệ sinh sau 2-3 lần. Việc này giúp máy hoạt động với hiệu suất ổn định đồng thời làm giảm nguy cơ hư hỏng và gia tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

Thay linh kiện ngay khi bị hư hỏng:

Nếu đầu máy hút bụi quá nóng và lực hút yếu so với công suất thực tế hoặc tiếng ồn quá lớn so với thông thường thì có thể thiết bị của bạn đã gặp vấn đề, bạn nên kiểm tra hoặc liên hệ ngay với trung tâm bảo hành sửa chữa uy tín để khắc phục kịp thời.

Không hút đá, vụn thủy tinh hay các vật quá lớn:

Điều này sẽ gây tắc nghẽn cho đường ống, khiến động cơ bị quá tải có thể gây cản trở quá trình lưu thông không khí và khiến cho máy hoạt động không hiệu quả.

Dừng máy lại khi hoạt động quá lâu, máy quá nóng, hút yếu và có tiếng kêu bất thường:

Đây là dấu hiệu cho thấy động cơ hoặc bộ phận bên trong máy đang gặp vấn đề. Khi đó, bạn cần ngừng sử dụng máy ngay để ngăn chặn hư hỏng cũng như tiết kiệm chi phí sửa chữa.

Vệ sinh sạch sẽ sau mỗi lần sử dụng:

Việc vệ sinh sạch sẽ giúp cho loại bỏ bụi bẩn, lông thú, tóc rụng và vi khuẩn bám trong máy gây hại ra khỏi máy từ đó gia tăng hiệu suất hút bụi ở những lần sử dụng kế tiếp, đem đến cho bạn bầu không gian trong lành và sạch khuẩn.

Trên đây là những thông tin hữu ích giúp bạn sử dụng máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-995HC sao cho tốt nhất và hiệu quả nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook