0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 Điểm ưu việt không thể bỏ qua điều hòa Panasonic 24000 CU/CS-RU24AKH-8

Ngày Đăng: 20:53 28/03/2024
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Vượt qua sự kỳ vọng của người dùng, điều hòa Panasonic 24000 CU/CS-RU24AKH-8 với 5 điểm ưu việt đáng giá dưới đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Cùng khám phá xem có gì đặc biệt trên chiếc điều hòa này nhé.

1. Tốc độ làm lạnh cực nhanh

5 Điểm ưu việt không thể bỏ qua điều hòa Panasonic 24000 CU/CS-RU24AKH-8

Điều hòa là thiết bị làm mát, vậy nên kỳ vọng của người dùng luôn mong muốn sở hữu một chiếc điều hòa có thể làm mát với tốc độ siêu nhanh để có thể tận hưởng không khí mát lạnh ngay khi trở về nhà.

Không làm người dùng phải thất vọng, điều hòa Panasonic CU/CS-RU24AKH-8 với hàng loạt công nghệ cao cấp chính là giải pháp làm lạnh cực nhanh đáp ứng mọi nhu cầu mà ngừoi dùng mong muốn.

Máy sở hữu công suất làm lạnh lớn lên đến 24000btu có thể làm mát cho không gian lớn với diện tích tối đa lên đến 40m2. Bên cạnh đó máy còn có thiết kế cánh đảo gió kép Aerowings đặc biệt với 2 cánh đảo gió độc lập giúp đưa không khí mát lạnh luân chuyển đến mọi vị trí trong phòng một cách dễ dàng, từ đó tăng hiệu quả làm mát và giảm cảm giác khó chịu khi luồng khí lạnh thổi trực tiếp vào cơ thể như ở các dòng điều hòa giá rẻ thông thường.

2. Khử ẩm tối đa, khô ráo mùa nồm

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-RU24AKH-8 24000btu inverter là lựa chọn lý tưởng cho khí hậu miền Bắc khi có thể khử ẩm một cách hiệu quả, nhanh chóng, làm cho không khí trong phòng khô ráo và dễ chịu hơn.

Lý do là bởi ngoài chức năng làm lạnh thông thường thì máy còn có chế độ khử ẩm có thể hút hơi ẩm trong không khí, làm cho không khí khô hơn từ đó giúp làm mát nhanh hơn và đồng thời giữ được sự khô ráo, sạch sẽ mà không phải lo tình trạng đọng nước hay ẩm mốc tường vào mua mưa nồm nữa.

3. Bảo vệ không khí trong lành suốt 24 giờ

Panasonic có thể đánh giá là một trong số ít những hãng quan tâm đến vấn đề môi trường và bảo vệ sức khỏe người dùng một cách tốt nhất trước những nguy cơ gây hại trong không khí.

Điều hòa Panasonic cao cấp CU/CS-U24ZRU24AKHKH-8 được đánh giá như một máy lọc không khí thực sự khi sở hữu công nghệ Nanoe™ X có khả năng sẽ ức chế virus, vi khuẩn có trong gian không gian; bảo vệ sức khỏe toàn diện cho gia đình bạn. Cùng với bộ phát ion âm với chức năng nanoe-G tăng cường hiệu quả lọc không khí, bảo vệ sức khỏe tối đa.

5 Điểm ưu việt không thể bỏ qua điều hòa Panasonic 24000 CU/CS-RU24AKH-8

Điều hòa Panasonic 24000 1 chiều CU/CS-U24ZKH-8 rất hữu ích khi có thể bật chức năng lọc không khí liên tục trong suốt 24 giờ giúp không khí trong lành cả ngày mà bạn chỉ cần bấm vào nút nanoe trên remote bất kỳ khi nào muốn lọc không khí ngay cả khi không bật chế độ làm lạnh.

Hiện nay không dễ để tìm được một chiếc điều hòa có thể làm sạch không khí tốt thay thế máy lọc không khí. Vì vậy có thể nói đây là giải pháp bảo vệ sức khỏe chủ động rất tiện lợi mà các gia đình có thể đầu tư sử dụng lâu dài mà không tốn quá nhiều chi phí.

4. Tiết kiệm điện vượt trội

Điều hòa Panasonic 24000 1 chiều inverter CU/CS-RU24AKH-8 sẽ giúp bạn yên tâm hơn và thoải mái dùng điều hòa trong mùa nắng nóng cao điểm. Bạn sẽ không phải lo lắng tiền điện tăng vọt cuối tháng.

Máy được dán tem năng lượng 5 sao đánh giá từ Bộ Công Thương là mức tiết kiệm điện tốt nhầ cho hiệu suất năng lượng cao; cao vượt trội so với các dòng điều hòa khác ở cùng mức công suất. Vậy nên người dùng hoàn toàn yên tâm vì khi sử dụng CU/CS-RU24AKH-8 sẽ giúp tiết kiệm tối đa chi phí sử dụng điện của cả gia đình.

5 Điểm ưu việt không thể bỏ qua điều hòa Panasonic 24000 CU/CS-RU24AKH-8

Vừa sử dụng công nghệ máy nén biến tần inverter thông minh có thể tiết kiệm điện bằng cách kiểm soát tốc độ quay của máy nén để duy trì nhiệt độ ổn định, giảm thiểu tối đa lượng điện tiêu thụ, điều hòa Panasonic 1 chiều có thêm chế độ tiết kiệm điện Eco sử dụng trí tuệ nhân tạo để cân bằng giữa làm mát và tiết kiệm điện năng; từ đó giúp tiết kiệm điện thêm 20% khi sử dụng.

5. Tiện ích đa năng, tiện lợi hơn khi sử dụng

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-RU24AKH-8 không chỉ đáp ứng tốt những nhu cầu và mong muốn của mình về một thiết bị làm mát mà còn giúp người dùng có thể tận hưởng tất cả những gì tiện nghi nhất nhờ được tích hợp nhiều tiện ích như chế độ ngủ đêm, chế độ hoạt động êm, chế độ lọc không khí, làm lạnh nhanh, khử ẩm,…

Những tính năng này được thể hiện một cách trực quan trên remote giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc sử dụng. Dù sử dụng cho người lớn tuổi hay trẻ nhỏ thì thiết bị này thực sự rất dễ dùng.

Với tất cả những ưu điểm trên, dù điều hòa Panasonic CU/CS-RU24AKH-8 có mức giá khá cao 24.350.000đ nhưng qua những đánh giá của người dùng khi lựa chọn chiếc điều hòa này thì đây thực sự là một sự đầu tư xứng đáng.

Trên đây là 5 ưu điểm ưu việt của điều hòa Panasonic 24000 CU/CS-RU24AKH-8. Có thể thấy đây thực sự là sảm phẩm đáng mua mà các gia đình nên đầu tư trong năm 2024 này. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa chất lượng, tiện nghi cho phòng khách và không gian lớn thì đây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. Hy vọng những thông tin mà Điện Máy Thiên Phú mang lại sẽ hữu ích cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook