0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 điểm nổi bật không thể bỏ qua của điều hòa Mitsubishi SRK/SRC13YXP-W5

Ngày Đăng: 10:08 01/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế Châu Âu sang trọng

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC13YXP-W5 là model mới nhất của hãng điều hòa Mitsubishi heavy đến từ Nhật Bản được ra mắt đầu năm nay.

Khác với những thiết kế của các sản phẩm trước đây có phần cầu kỳ thì chiếc điều hòa này lại mang đến một diện mạo đơn giản, tinh tế có thể phù hợp với bất kỳ không gian nội thất nào.

Model 2020 này được chú trọng và cải tiến nhiều hơn về kiểu dáng, dàn lạnh được thiết kế theo phong cách Châu Âu, kết hợp tông trắng tinh chủ đạo mang lại vẻ đẹp sang trong cho không gian sống của gia đình bạn.

Bên cạnh đó là phần phần lưới lọc của điều hòa Mitsubishi heavy này được bổ sung dễ tháo lắp để vệ sinh, giảm bụi bẩn. Ngoài ra, bo mạch được thiết kế nắp kín, ngăn chặn côn trùng xâm nhập vào và tháo lắp linh hoạt hơn.

2. Làm lạnh mạnh mẽ với công suất 12000btu

Điều hòa Mitsubishi inverter 1 chiều SRK/SRC13YXP-W5 là dòng máy chỉ có chức năng làm lạnh, với công suất 12000btu máy sẽ làm mát mạnh mẽ, nhanh chóng cho những căn phòng có diện tích từ 15-20m2.

Bạn có thể sử dụng chiếc điều hòa này cho bất kỳ căn phòng nào như phòng ngủ hay phòng làm việc, phòng khách,…

3. Công nghệ được thừa hưởng từ tập đoàn MHI

Công nghệ làm lạnh Jet Engine của chiếc điều hòa Mitsubishi 12000btu 1 chiều SRK/SRC13YXP-W5 này được thừa hưởng từ tập đoàn MHI, dựa trên nguyên lý “Jet Flow” và khả năng tính toán dịch động lực học của động cơ phản lực trong việc chế tạo cánh máy bay giúp cho điều hòa có thể làm lạnh hiệu quả hơn mà vẫn tiết kiệm điện năng tối ưu.

Máy sử dụng hiệu quả năng lượng cao giúp sản sinh ra dòng khí lưu lượng lớn tỏa đều đến mọi góc, nhưng công suất tiêu thụ điện năng lại ở mức thấp nhất. Điều này cũng có nghĩa là điều hòa sẽ hoạt động ở công suất rất mạnh nhưng lại vô cùng tiết kiệm điện.

4. Khả năng tiết kiệm điện 5 sao

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC13YXP-W5 sử dụng công nghệ DC PAM inverter có thể điều khiển được điện áp và tần số hoạt động của máy nén để làm giảm sự tiêu thụ điện năng tối đa.

Với hiệu suất năng lượng 4.79, máy được đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện, giúp giảm đến 40% chi phí sử dụng điện hàng tháng so với các máy điều hòa non-inverter thông thường.

Giờ đây gia đình bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn tiền điện cuối tháng khi sử dụng chiếc điều hòa này.

5. Sử dụng môi chất lạnh thế hệ mới R32

Khác với những dòng sản phẩm trước đây của hãng sử dụng môi chất lanhn R410a thì điều hòa Mitsubishi inverter SRC/SRK13YXP-W5 sử dụng gas R32- là loại gas mới nhất hiện nay rất an toàn, thân thiện với môi trường, đạt được tiêu chuẩn khí thải GWP thấp, giúp giảm lượng khí thải lên đến 75%, đáp ứng được yêu cầu bảo vệ môi trường, chống được sự gia tăng nhiệt dẫn đến hiệu ứng nhà kính làm thủng tầng ozon.

Đặc biệt dòng gas này còn giúp máy làm lạnh nhanh hơn và tiết kiệm điện tốt hơn khi sử dụng.

Với những ưu điểm trên thì điều hòa Mitsubishi 12000btu 1 chiều inverter SRK/SRC13YXP-W5 là sự lựa chọn rất đáng để cân nhắc cho những căn phòng dưới 20m2 trong gia đình bạn.

Hy vọng bài viết này đã mang lại những thông tin hữu ích, giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook